Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ

Căn hộ với nội thất hiện đại được trang trí, thiết kế với màu sắc và đường nét mang hơi hướng vintage tạo nên vẻ đẹp độc đáo và lôi cuốn đến từng góc nhỏ.

Căn nhà 100m² cặp vợ chồng trẻ tự tay thiết kế với những mảng màu mộc mạc, tự nhiên ở Ngọc Thụy, Hà Nội 
 

THÔNG TIN CĂN HỘ

Gia chủ: Nhã Phương

Diện tích: 67 mét vuông

Vị trí: Sài Gòn

Phong cách thiết kế: Vintage, tối giản, hiện đại


Nhã Phương và chồng hiện đang sống tại Sài Gòn, vô cùng yêu thích căn hộ này ngay từ khi nhận nhà bởi không gian dù chưa tới 70 mét vuông nhưng lại tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Cặp đôi trẻ ngay khi được chủ đầu tư bàn giao nhà đã tự lên kế hoạch sắp xếp không gian, bố trí các khu vực chức năng và tạo nên một phong cách trang trí đặc biệt, rất riêng cho tổ ấm của mình.

Trong căn hộ của mình chị Nhã Phương đặc biệt thích và muốn chia sẻ là khi nhìn vào không gian sống sẽ chỉ có đồ đạc cơ bản. Còn lại không thấy chi tiết gì thêm vì hai vợ chồng hầu hết tận dụng tất cả các ngóc ngách trong nhà để để đồ đạc. Thế nên nhìn tổng thể sẽ gọn gàng thoáng mắt hơn cho căn hộ diện tích nhỏ.

Được biết, căn hộ của hai vợ chồng đang sống có diện tích là 67 mét vuông, bao gồm 2 phòng ngủ, 2 toilets, 1 phòng khách và bếp, ban công, loggia riêng. Nội thất thiết kế theo tone màu nâu trầm, vintage hợp xu hướng.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-1

Từ cửa chính nhìn vào bên trái là tủ giày, bàn ăn có thể di chuyển được để ngồi được nhiều người nếu cần. Phòng khách mở tiếp nối ngay sau bàn ăn và phía ngoài là ban công.

Hệ đèn gồm led âm trần, downlight và spotlight, đèn thả bàn ăn. Nhã Phương thích ấm cúng nên bình thường hai vợ chồng chỉ sử dụng đèn bàn ăn và led âm trần hoặc spotlight là chính.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-2Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-3

Tủ tivi và tất cả dây diện, dây loa, dây máy game, dây net, dây nối… đều âm tường và set up nối liền ra sau tủ để nhìn gọn gàng hơn. Sofa có kích thước 2m3 x 1m3 cho phòng khách.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-4
Tủ giày hai vợ chồng làm đụng trần để tận dụng để đồ ít dùng phía trên cùng.

Diện tích bếp nhỏ nên hai vợ chồng làm thêm vòm thạch cao để ăn gian thị giác, tách không gian bếp và khu phòng khách. Không gian phòng bếp cũng có nhiều máy móc (tủ lạnh, máy rửa chén, lò nướng, vi sóng) nên làm hệ máy móc nối liền để vừa nhìn gom lại vừa chừa tất cả chỗ còn lại cho việc nấu nướng.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-5Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-6

2 ngăn phía trên lò vi sóng hai vợ chồng cũng làm tủ âm để để đồ bếp mà không phải bày hết ra ngoài để nhìn bếp gọn hơn.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-7

Không gian phòng bếp.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-8
Khu vực nấu nướng. Mặt bếp nấu ăn nhỏ nên ở chỗ để bồn rửa chén được thiết kế thêm mặt gỗ như nắp của bồn rửa để đậy lại những lúc cần không gian thao tác nấu ăn.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-9

Phòng ngủ master. Dưới giường có 6 hộc tủ kéo để đồ.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-10
Bàn decor đầu giường.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-11
Góc nhìn từ giường vào hệ tủ quần áo và cửa vào toilet master.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-12
Hệ tủ full chữ L nối ngang lối vào cửa toilet để có thêm không gian tủ cất đồ phía trên. Hai vợ chồng không để bất cứ đồ nào ở ngoài.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-13Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-14

Phòng ngủ nhỏ cho em bé. Hiện tại không gian này còn kết hợp cả bàn làm việc. Dưới phản giường là 3 ngăn kéo, 1 hộc to bằng chiều ngang của phản, 2 hộc to nắp bật to bằng chiều dài phản. Tất cả những đồ ít dùng đều cất hết vào rất hiệu quả.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-15
Toilet master.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-16
Những đồ dùng trong nhà đều theo phong cách tối giản.

Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-17Vợ chồng trẻ Sài Gòn thiết kế căn hộ 67m² chỉ toàn đồ cơ bản nhưng tinh tế trong từng chi tiết nhỏ-18

Giúp lưu trữ đồ dùng gọn gàng và trải nghiệm sống thoải mái hơn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-chong-tre-sai-gon-thiet-ke-can-ho-67m-chi-toan-do-co-ban-nhung-tinh-te-trong-tung-chi-tiet-nho-222022174172517574.htm

thiết kế nhà đẹp

căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.