Căn hộ gam màu trang nhã, nhẹ nhàng đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên

Sự pha trộn khéo léo giữa những gam màu nhẹ tạo nên nét đẹp trang nhã, thanh lịch và vô cùng ấn tượng cho căn hộ này.

Lợi thế của căn nhà đẹp này chính là sử dụng gam màu tự nhiên đi vào từng ngóc ngách của đồ vật, giúp tổng thể không gian trở nên trang nhã, thanh lịch hơn, đồng thời giúp các vật liệu trong nhà mang nét đẹp riêng biệt.

Căn hộ gam màu trang nhã, nhẹ nhàng đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên-1

Căn hộ gam màu trang nhã, nhẹ nhàng đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên-2

Để ngăn không gian riêng biệt của bếp và phòng ăn, gia chủ sử dụng kính vừa sáng, thoáng đãng lại khiến mọi thứ không bị rối, trông không gian rộng hơn.

Căn hộ gam màu trang nhã, nhẹ nhàng đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên-3

Những gam màu dịu nhẹ của phòng khách khiến ai cũng cảm thấy như một chốn nghỉ ngơi, thư thái dành cho gia đình. Việc sử dụng cửa kính giúp cho ánh sáng tự nhiên tràn ngập căn phòng.

Căn hộ gam màu trang nhã, nhẹ nhàng đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên-4

Căn hộ gam màu trang nhã, nhẹ nhàng đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên-5Căn hộ gam màu trang nhã, nhẹ nhàng đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên-6

Bước vào phòng ngủ, chúng ta có cảm giác tuy đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng nhờ gam màu gỗ kết hợp xanh nhẹ, tạo ra một nền tảng hoàn hảo cho nội thất.

Căn hộ gam màu trang nhã, nhẹ nhàng đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên-7Căn hộ gam màu trang nhã, nhẹ nhàng đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên-8

Phòng vệ sinh không bị tù túng nhờ cửa đón nắng trời và cách sắp xếp các gam màu sắc tự nhiên lại với nhau vừa hiện đại lại thân thiện.

Căn hộ gam màu trang nhã, nhẹ nhàng đi vào lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên-9

Theo Minh Minh - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.