Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con

Những ai từng theo dõi Thanh Ngọc có lẽ đều biết, hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ phải đánh đổi bằng biết bao đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần trong suốt 8 năm và cả hơn 7 tháng bụng mang dạ chửa.

Thanh Ngọc kết hôn năm 2011. Mãi tới năm 2019, vợ chồng cô mới có được đứa con đầu lòng. Sức khỏe của Thanh Ngọc không đủ để có em bé cho nên hết năm này qua năm khác, cô phải đi bác sĩ chữa trị; vừa tốn thời gian, vừa tốn tiền bạc, vừa trải qua nhiều đau đớn về thể xác mỗi lần thực hiện thủ thuật.

Đã có lúc, Thanh Ngọc bị tuyệt vọng, suy sụp tinh thần vì thụ tinh nhân tạo hết lần này đến lần khác đều không được. Cuối cùng, Thanh Ngọc phải nhờ tới thụ tinh trong ống nghiệm. Để giữ thai nhi, cô gần như nằm liệt giường, tiêm thuốc vào bụng nhiều tới nỗi bụng bầm thành cục đen thùi lùi, đau đớn vô cùng.

Trong thời gian mang thai, Thanh Ngọc còn bị tiểu đường thai kỳ, nằm viện để theo dõi 1 tháng rưỡi, ngày nào cũng thử máu. Khi bé mới được 31 tuần, tương đương hơn 7 tháng tuổi thì Thanh Ngọc có dấu hiệu chuyển sinh.

"Tôi thấy các bạn có bầu vẫn được đi hát, tập yoga, làm đẹp mà mình thèm. Họ quá may mắn. Còn tôi suốt thời gian mang thai, cứ nằm nhìn 4 bức tường, chỉ mong thời gian trôi nhanh để em bé lớn nhanh thôi.

Giai đoạn tôi có bầu, mỗi ngày mẹ đều qua nhà nấu cơm cho tôi ăn. Còn mọi thứ, chồng tôi chăm hết. Từ việc ẵm tôi ra ngoài gội đầu, lau mình mỗi ngày. Đi bác sĩ, cũng anh ẵm tôi lên xe, xuống xe, ẵm lên lầu, rồi ẵm về…", nữ ca sĩ từng nói trong chương trình Hạnh Phúc Ở Đâu.

Thanh Ngọc cũng cho biết, con chào đời, cô chỉ kịp sờ được cánh tay của bé khi bác sĩ đặt bé lên người mẹ. Còn chưa kịp thấy mặt con thì cô đã thiếp đi vì quá mệt. Khi Thanh Ngọc tỉnh dậy, thì con trai đã được chuyển đến một bệnh viện khác để theo dõi sức khỏe vì bé chỉ nặng 1,6 kg.

Để có con, không chỉ Thanh Ngọc chịu nhiều đau đớn mà ông xã của cô cũng gánh vác rất nhiều. Anh lo cho vợ từ những ngày đầu thai kỳ tới khi con chào đời, rồi tiếp tục "trực chiến" với hai mẹ con khi mỗi người nằm một viện.

Đi qua những thăng trầm, hiện tại ca sĩ Thanh Ngọc mãn nguyện với cuộc hôn nhân 10 năm bình yên, ấm áp bên ông xã bác sĩ và con trai vừa tròn 2 tuổi.

Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con-1
Tổ ấm của Thanh Ngọc và ông xã bác sĩ tại TP HCM trang hoàng xinh xắn, ấm cúng. Vợ chồng nữ ca sĩ vừa mừng con trai cưng tròn 2 tuổi hôm 17/6.

Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con-2
Căn nhà tuy nhỏ, trang trí giản đơn nhưng luôn cho người xem một cảm giác ấm cúng.

Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con-3
Hạnh phúc nhân lên từ những nỗ lực và yêu thương nhau.

Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con-4
Căn nhà nhỏ luôn đầy ắp tiếng cười.

Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con-5
Vợ chồng Thanh Ngọc mừng sinh nhật con trai

Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con-6
Hạnh phúc viên mãn của Thanh Ngọc ở tuổi 39 sau nhiều đau đớn về thể xác cũng như suy sụp tinh thần

Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con-7
Cậu con trai của Thanh Ngọc giờ đã 3 tuổi

Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con-8
Bé Ủn có nét giống cả bố và mẹ. Nhóc tỳ rất tình cảm, đáng yêu. 'Không gì có thể diễn tả được niềm hạnh phúc của ba mẹ khi nhìn con khôn lớn mỗi ngày. Ba mẹ yêu con rất nhiều', Thanh Ngọc nhắn nhủ con trai.

Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con-9
Ông xã Thanh Ngọc là bạn học thời phổ thông của cô. Từ khi sinh con Thanh Ngọc dành nhiều thời gian chăm chút thiên thần nhỏ và tận hưởng hạnh phúc làm mẹ, ít xuất hiện trên sân khấu hơn trước. Cô sống bình yên, kín tiếng về đời tư.

Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con-10
Từ khi sinh con Thanh Ngọc dành nhiều thời gian chăm chút thiên thần nhỏ và tận hưởng hạnh phúc làm mẹ. Cô sống bình yên, kín tiếng về đời tư.

Căn nhà ấm cúng của nữ ca sĩ chật vật dành hơn 8 năm để có con-11
Sau 10 năm kết hôn, chồng Thanh Ngọc vẫn yêu thương vợ như ngày đầu. Anh luôn đồng hành chia sẻ mọi vui buồn với nữ ca sĩ, nhất là ở thời điểm Thanh Ngọc thấy bế tắc vì chưa sinh được con.

Thanh Ngọc sinh năm 1983, là một trong những gương mặt nhí nổi tiếng đầu thập niên 1990 của Nhà thiếu nhi TP HCM. Năm 1998, cô gia nhập nhóm Mắt Ngọc cùng Duy Uyên, Ngô Quỳnh Anh, Thuý Nga. Năm 2004 cô tách nhóm hoạt động solo. Năm 2005 Thanh Ngọc đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM. Sau đó cô vừa ca hát vừa đóng phim. Cô có một số hit như: Cafe đắng và mưa, Tình yêu diệu kỳ...và tham gia các phim truyền hình: Tình yêu pha lê, Ký ức mong manh, Đồng hồ cát...

Theo Giadinh.suckhoedoisong.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/can-nha-am-cung-cua-nu-ca-si-chat-vat-danh-hon-8-nam-de-co-con-172220619163648632.htm

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.