Căn phòng vintage của Trà Long “Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy "cưng" nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ

Nơi ở của Khánh Vân phim Mắt Biếc tuy không hoành tráng, xa hoa nhưng lại mang đến sự dễ thương, ấm áp.

Nhắc đến nhà celeb, ít nhiều bạn cũng sẽ mường tượng về một căn nhà trong mơ, đẹp mê và sang trọng "level max". Tuy nhiên, khi ngắm căn phòng nhỏ xinh, ấm cúng của Trà Long Mắt Biếc, dân decor mới ồ á nhận ra cũng có trường hợp ngoại lệ đây nè! Căn phòng Khánh Vân đang ở không quá rộng, nhưng đủ thoải mái, ấm áp, đúng phong cách decor hơi hướng vintage luôn nha!

Căn phòng vintage của Trà Long Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy cưng nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ-1Căn phòng vintage của Trà Long Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy cưng nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ-2Căn phòng vintage của Trà Long Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy cưng nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ-3


Khác với nhiều ngôi nhà sắp xếp đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp, nơi Khánh Vân ở có chút ngược lại với số đông. Cô nàng thoải mái chia sẻ: "Nhìn bừa thế thôi chứ mình biết đồ nào để ở đâu. Mỗi lần mẹ hoặc ai qua dọn dẹp ngăn nắp là mình kiếm muốn lòi con mắt. Mà thật sự thì mình rất không thích nhà gọn gàng hoặc quá ngăn nắp đâu".

Nhìn qua có thể thấy, phòng của mỹ nhân "Mắt Biếc" có khá nhiều đồ đạc. Tuy nhiên, mỗi góc phòng đều có "chức năng" riêng khiến chủ nhân cảm thấy thoải mái. Các món được Khánh Vân sắm sửa đa phần có tông màu ấm, màu gỗ. Những món tưởng chừng như cũ kĩ lại được cô nàng "sủng ái" như máy cassette, tivi. Chiếc tủ locker bình thường cũng được cô nàng tân trang lại mà "đạo cụ" chính là những tấm ảnh chụp chính mình. Điều này khiến căn phòng của hot girl sinh năm 1995 càng đặc biệt, độc đáo hơn, vừa thể hiện chất riêng, vừa cho thấy sự yêu thương bản thân mình.

Căn phòng vintage của Trà Long Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy cưng nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ-4Căn phòng vintage của Trà Long Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy cưng nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ-5


Giường ngủ được Khánh Vân nhấn nhá bằng bộ chăn ga gối màu nâu kẻ ô vintage, mang phong cách trang nhã, rất giống với style của hội decor Hàn Quốc. Ngay trên tường, cô nàng cũng nảy ra ý tưởng dán thêm card hình hoa nhẹ nhàng, lãng mạn, khiến căn phòng trông "nghệ nghệ" hơn.

Căn phòng vintage của Trà Long Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy cưng nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ-6

Chưa hết, "Trà Long" còn sáng kiến ra việc đặt bồn tắm ngay trong phòng ngủ để tắm xong là "thẳng tiến" lên giường. Cô nàng từng đăng caption khoe về chiếc bồn tắm tâm đắc: "Bởi vì mình hay về nhà rất trễ, cộng thêm căn bệnh làm biếng nên đã nghĩ ra trò đặt bồn tắm ngay phòng ngủ, để tắm xong leo thẳng lên giường. Vậy mà không ngờ xinh xắn ghê. Nước không văng ra sàn vì mình tắm nhẹ nhàng chứ không có bơi nha".

Đây thực sự là một ý tưởng decor nhà khác lạ, hay ho. Chiếc bồn tắm này cũng là góc sống ảo xịn sò trong nhà cô nàng luôn.

Căn phòng vintage của Trà Long Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy cưng nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ-7Căn phòng vintage của Trà Long Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy cưng nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ-8

Phòng ngủ, phòng sinh hoạt được ngăn với phòng bếp, nhà vệ sinh bằng một cánh cửa lùa

Căn phòng vintage của Trà Long Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy cưng nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ-9
Đây là nơi Khánh Vân rửa rau, nấu ăn hàng ngày

Căn phòng vintage của Trà Long Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy cưng nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ-10
 

Chiếc bàn ăn cũng được cô nàng decor bằng một chiếc khăn kẻ ô màu hồng nịnh mắt. Xung quanh bàn ăn còn có lò nướng, bình đun, các dụng cụ cho nhà bếp

Căn phòng vintage của Trà Long Mắt Biếc”: Nhỏ xinh, thấy cưng nhưng độc nhất là bồn tắm đặt ngay trong phòng ngủ-11
Và cuối cùng là góc nhỏ cho mèo cưng

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/can-phong-vintage-cua-tra-long-mat-biec-nho-xinh-thay-cung-nhung-doc-nhat-la-bon-tam-dat-ngay-trong-phong-ngu-22020231214158937.htm

Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.