Cây xanh đặt ở những nơi này trong nhà, chuyên gia phong thủy nói “thông minh”, phú quý không còn xa!

Khi trang trí nhà cửa, nhiều gia đình cũng chọn đặt một số đồ trong nhà để trang trí. Nhiều người thích đặt một số cây xanh trong nhà, không chỉ có tác dụng làm đẹp môi trường mà còn có thể loại bỏ khí formaldehyde trong nhà, đặc biệt còn có những ảnh hưởng tới phong thủy.

Ngày nay, nhiều người sẽ chọn cách trồng cây xanh trong nhà, tuy nhiên chúng ta cũng cần lưu ý khi lựa chọn cây xanh. Vì trong phong thủy, không phải loại cây nào cũng phù hợp để bố trí trong nhà, những loại cây có gai như xương rồng sẽ mang tà khí vào nhà. Ngoài ra, vị trí đặt cây xanh cũng vô cùng quan trọng, nếu đặt cây xanh ở những nơi này trong nhà thì các chuyên gia phong thủy nói rất thông minh, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, giàu càng giàu thêm, phú quý không còn xa!

Cây xanh đặt ở những nơi này trong nhà, chuyên gia phong thủy nói thông minh”, phú quý không còn xa!-1

Hành lang cửa ra vào là lối đi chính cho tài lộc, nên đặt cây xanh ở nơi này để làm cho tài lộc vào nhà thêm vượng. Hơn nữa, chúng ta cũng có thể đặt thêm bể cá ở cửa ra vào, điều này không chỉ giúp tinh thần thoải mái hơn mà còn tụ tài lộc vào nhà. Chúng ta đều biết rằng nước là của cải trong phong thủy, vì vậy chúng ta thiết kế theo cách này để làm cho ngôi nhà tràn đầy của cải, và khi chúng ta trang trí nhà, nước và cây cối cũng luôn là đồ trang trí đẹp và được nhiều người ưa chuộng.

Cây xanh đặt ở những nơi này trong nhà, chuyên gia phong thủy nói thông minh”, phú quý không còn xa!-2

Phòng ngủ là nơi chúng ta nghỉ ngơi nên khi trang trí phòng ngủ thường rất được chú trọng. Bởi vì cách trang trí trong phòng ngủ cũng có thể phản ánh gu thẩm mỹ của chúng ta. Nếu chúng ta trang trí phòng ngủ thật thoải mái, thì chúng ta cũng sẽ rất thư thái khi ở trong đó. Theo phong thủy, chúng ta nên đặt hai chậu cây nhỏ trong phòng ngủ, cây xanh không chỉ có tác dụng thanh lọc không khí, mà còn giúp thư giãn thần kinh căng thẳng. Trang trí phòng ngủ như thế này cũng có thể làm cho chất lượng giấc ngủ của chúng ta rất tốt, nhờ đó tâm trạng của chúng ta sẽ trở nên rất minh mẫn. Hơn nữa, trang trí này trong phòng ngủ của chúng ta cũng có thể làm cho cuộc sống của chúng ta thuận buồm xuôi gió, tài lộc vào nhà cũng trở nên rất tốt.

Cây xanh đặt ở những nơi này trong nhà, chuyên gia phong thủy nói thông minh”, phú quý không còn xa!-3

Phòng khách là nơi chúng ta đi lại nhiều nhất, cũng là nơi quan trọng nhất trong ngôi nhà để tiếp đãi khách quý. Trong phong thủy, phòng khách là nơi cất giữ của cải chính trong ngôi nhà của chúng ta, vì của cải sẽ tụ lại trong phòng khách sau khi từ cửa bước vào nhà. Vì vậy, khi chúng ta trang trí phòng khách có thể đặt trong phòng khách một vài chậu cây lớn, điều này sẽ khiến căn phòng khách trở nên đẹp và bắt mắt. Kiểu bố trí cây xanh này cũng có thể khiến của cải trong gia đình tụ lại với nhau rất tốt, giúp thu hút tài lộc cho gia chủ.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/cay-xanh-dat-o-nhung-noi-nay-trong-nha-chuyen-gia-phong-thuy-noi-thong-minh-phu-quy-khong-con-xa-117853.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.