Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại

Căn hộ có diện tích khiêm tốn 60m2 nhưng mang đậm gu thẩm mỹ và cá tính của vợ chồng chị Hằng.

Tổ ấm của vợ chồng chị Hằng là 1 căn hộ nhỏ có diện tích 60m2 ở khu đô thị Linh Đàm. Căn hộ được chồng chị mua và sử dụng từ khoảng 4, 5 năm trước, nhưng thời điểm đó nội thất trong nhà còn khá đơn giản. Tới khi chuẩn bị "đón nàng về dinh", chồng chị mới bắt đầu thiết kế, sơn sửa lại để làm cho ngôi nhà thêm tiện nghi, ấm cúng.

Căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 2 ban công và 2 WC, không gian sinh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng của vợ chồng trẻ. Tổng thể căn hộ sử dụng tone màu trắng chủ đạo, pha chút xanh bạc hà tươi mát để tạo điểm nhấn. Ngoài phòng khách tiện nghi với sofa xuất khẩu hiện đại tinh tế, kiến trúc sư của Combo Home còn bố trí thêm với bàn trà tròn 2 tầng, những bức tranh nghệ thuật, kệ tivi kết hợp kệ trưng bày để đáp ứng nhu cầu sưu tầm nhiều vật dụng nhỏ xinh của hai vợ chồng.

Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-1
Căn hộ 60m2 được thiết kế vô cùng tinh tế

Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-2Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-3Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-4

Khu vực phòng khách với tone trắng pha chút xanh bạc hà

Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-5Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-6Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-7

Khu vực bếp nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi

Không gian phòng ngủ chính gần gũi, ấm áp. Phòng làm việc được thiết kế hai bàn làm việc, kết hợp thêm với gương trang điểm độc lập, tiện nghi. Ban công được lát gỗ để tạo cảm giác ấm áp và có cả 1 vườn cây nhỏ xinh. Đây là không gian anh chị thường uống trà, thư giãn, có những phút giây cực chill trên chiếc ghế xích đu hình quả trứng treo lơ lửng trên không trung.

Khu vực bếp được chị Hằng yêu thích nhất vì có kệ bếp thông minh giúp tiết kiệm diện tích. Bàn ăn sử dụng gỗ Muồng Đen được ghép giữ nguyên rìa gỗ, trang trí tranh vẽ tạo thêm điểm nhấn độc đáo.

Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-8
Phòng ngủ đơn giản, thoải mái

Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-9
Bàn làm việc

Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-10Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-11Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-12Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-13Chi 250 triệu sửa căn hộ để về chung 1 nhà, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối với style trẻ trung, hiện đại-14

Ban công là góc chill của 2 vợ chồng

Như vậy, với chi phí 250 triệu, vợ chồng chị Hằng đã có 1 căn hộ mang đậm gu thẩm mỹ và cá tính, lại được kết hợp hài hoà giữa công năng sử dụng tiện nghi và cả tính nghệ thuật.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chi-250-trieu-sua-can-ho-de-ve-chung-1-nha-cap-vo-chong-ghi-diem-tuyet-doi-voi-style-tre-trung-hien-dai-161210904072728323.htm

cải tạo nhà ở

căn hộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.