Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra

Trải qua biến cố sức khỏe buộc Kasim Hoàng Vũ phải phẫu thuật hàm và cổ. Hiện anh sống cùng người thân tại Mỹ trong một cơ ngơi đẳng cấp.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-1
Hình ảnh trước đây của Kasim Hoàng Vũ

Mới đây, Kasim Hoàng Vũ xuất hiện trên mạng xã hội với gương mặt quá khác lạ, khiến người hâm mộ khó có thể nhận ra. Theo đó, anh tiết lộ vừa trải qua biến cố sức khỏe, phải phẫu thuật hàm và cổ. 

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-2

Trong loạt ảnh, Kasim Hoàng Vũ khác lạ do có nhiều nét thay đổi trên gương mặt hậu phẫu thuật. Anh cũng sút cân khá nhiều. Vì mới tiến hành phẫu thuật và cắt tóc ngắn nên dung mạo có phần khác lạ hơn trước. Anh cho biết.

Kasim Hoàng Vũ bất ngờ tuyên bố rời khỏi showbiz khi sự nghiệp đang "lên". Đầu năm 2021, Kasim Hoàng Vũ mua một ngôi nhà nằm trong khu dân cư biệt lập thuộc thành phố Houston, tiểu bang Texas. Nam ca sĩ chia sẻ giá các ngôi nhà trong khu này đều khoảng 1 triệu USD (gần 23 tỷ đồng) trở lên. Hiện nam ca sĩ đang sống cùng người thân trong căn biệt thự hai tầng ven hồ, có phòng tập thể thao và khu làm nhạc riêng.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-3
Không gian sống của Kasim Hoàng Vũ

Anh hé lộ cơ ngơi nằm trong khu dân cư biệt lập thuộc thành phố Houston, tiểu bang Texas. "Khu nhà được đảm bảo an ninh tốt. Người dân ra vào phải quẹt thẻ tại chốt bảo vệ. Khách đến chơi cũng cần chủ nhà cung cấp ID mới có thể vào được", anh chia sẻ.

Ngôi nhà hai tầng, có nhiều phòng được phân chia công năng riêng. Trong đó, nam ca sĩ dành góc nhỏ làm studio và cải tạo một khu ở tầng hai để bố trí máy móc tập thể dục. Toàn bộ sinh hoạt của gia đình Kasim Hoàng Vũ ở tầng một, tầng hai chỉ phục vụ khách và thư giãn. Ban công đi ra từ phòng tập nhìn được toàn cảnh hồ và các dãy nhà đối diện. Anh thường ngồi tại đó thư giãn, uống trà, lên ý tưởng âm nhạc.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-4
Kasim Hoàng Vũ quay MV tại nhà riêng

Nam ca sĩ mê hồ nước phía sau nhà. Đây là hồ nhân tạo được thiết kế bao quanh khu dân cư, tạo cảnh quan và mang đến bầu không khí trong lành. Kasim thích chạy bộ đọc theo hồ, thỉnh thoảng câu cá và quay các MV trong thời gian giãn cách. Anh cũng đặt tại sân sau sát hồ một bếp nướng để cả nhà làm tiệc BBQ, cắm trại vào cuối tuần.

Giọng ca Vì yêu cho biết, các ngôi nhà trong khu này đều có giá khoảng 1 triệu USD (gần 23 tỷ đồng) trở lên. Tại Texas, ngoài Kasim Hoàng Vũ còn có một số nghệ sĩ Việt khác sinh sống như gia đình ca sĩ Hồng Ngọc, Quách Thành Danh, diễn viên Yến Vy...

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-5
Kasim Hoàng Vũ cho biết ngôi nhà nằm trong khu dân cư yên tĩnh, có cảnh quan đẹp, bao quanh là cây cối.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-6
Nhà Kasim Hoàng Vũ gồm hai tầng, được xây dựng từ lâu nhưng đã sửa chữa lại để hợp xu hướng. Phòng khách sử dụng tone vàng - trắng tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-7
Mỗi góc trong căn phòng đều có cửa sổ rộng, nhìn ra không gian thoáng và xanh mát. Giọng ca Vì yêu bố trí nội thất hài hòa với tổng thể kiến trúc, màu trắng - be và hầu hết từ chất liệu thân thiện với sức khỏe.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-8
Thiết kế đa giác giúp tạo ra những khu vực tách riêng để đặt bàn ăn, ghế đọc sách...

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-9
Bếp nằm ở trung tâm tầng một, như trái tim của ngôi nhà, kết nối các phòng với nhau. Kasim Hoàng Vũ trang bị nhiều đồ dùng làm bếp hiện đại để thỏa mãn đam mê nấu nướng.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-10
Cầu thang dẫn lên tầng hai được khen đẹp như nhưng cảnh quay trong MV.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-11
Nhà có ba phòng ngủ trong đó một phòng chính với diện tích rộng hơn so với các phòng còn lại. Bên trong, nam ca sĩ sơn tường tím và trần trắng, lát sàn gỗ màu nâu đỏ. Toàn bộ nội thất mang tone trầm, làm bằng gỗ tự nhiên.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-12
Giống như biệt thự ven hồ ở Houston, ngôi nhà này cũng được Kasim Hoàng Vũ dành một góc riêng làm phòng thu.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-13
Anh treo những bức ảnh kỷ niệm lên góc gần đó. Tại đây, khách có thể nhìn lại nhiều dấu mốc đáng nhớ trên chặng đường âm nhạc của nam ca sĩ.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-14
Vườn sau được chủ nhân ví như một khu giải trí thu nhỏ với sân lát gạch và các bộ bàn ghế kê sẵn để phục vụ ngồi nghỉ, thưởng trà, ăn tối ngoài trời.

Cơ ngơi đẳng cấp của ca sĩ vừa xuất hiện khác lạ sau phẫu thuật hàm và cổ khiến fan không nhận ra-15
Quang cảnh bên ngoài ngôi nhà của Kasim Hoàng Vũ ở Katy.

 

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/co-ngoi-dang-cap-cua-ca-si-vua-xuat-hien-khac-la-sau-phau-thuat-ham-va-co-khien-fan-khong-nhan-ra-17223070314561982.htm

nhà của sao Việt

Kasim Hoàng Vũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.