Đàm Thu Trang khoe sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự 'khủng'

Chỉ vài ảnh đơn giản cũng đủ thấy sự hoành tráng của sân thượng nhà Cường Đô La.

Mới đây, Đàm Thu Trang khoe ảnh tắm nắng cho cô con gái cưng trên sân thượng của biệt thự sang chảnh. Chỉ vài hình ảnh hiếm hoi cũng đủ khiến công chúng đứng ngồi không yên vì không gian xanh quá thoáng đãng và lộng gió của gia đình nhà Đàm Thu Trang.

Sân thượng với "view" tuyệt đẹp, khâu thiết kế cũng rất "xịn xò" với cây cối xanh mướt bao phủ. Đây là không gian thư giãn của cặp đôi doanh nhân cùng các con mỗi ngày. Cây cối, hoa cỏ xanh mướt tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Nhiều người khen sân thượng nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang giống như một khu vườn nhiệt đới, trong lành và mát mẻ, có thể giúp chủ nhân tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Đàm Thu Trang khoe sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng-1Đàm Thu Trang khoe sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng-2Đàm Thu Trang khoe sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng-3

Không gian cây xanh trên sân thượng nhà Cường Đô La - Đàm Thu Trang khiến ai nấy trầm trồ


Cách đây không lâu, Cường Đô La cũng khoe gần như toàn bộ nội thất bên trong biệt thự hoành tráng của mình. Các gian phòng được thiết kế trang nhã. Đặc biệt, phòng quần áo của Đàm Thu Trang và cô con gái nhỏ chiếm mọi spotlight vì trông như cửa hàng thu nhỏ.

Đàm Thu Trang khoe sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng-4Đàm Thu Trang khoe sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng-5Đàm Thu Trang khoe sân thượng cực sang chảnh trong biệt thự khủng-6

Trước đó Cường Đô La cũng khoe không gian trong biệt thự triệu đô của gia đình

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dam-thu-trang-khoe-san-thuong-cuc-sang-chanh-trong-biet-thu-khung-55722.html

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.