Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh cực lộng lẫy, độ chịu chơi đúng là khó ai sánh bằng!

Chuẩn bị đón Giáng sinh, Đàm Vĩnh Hưng trang trí lộng lẫy cho khu biệt thự, nhiều món đồ phụ kiện được kì công đặt mua từ nước ngoài về Việt Nam.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến cho không ít người phải ngưỡng mộ khi sở hữu trong tay căn biệt thự triệu đô nằm ở trên đường Thất Sơn, thuộc khu cư xác Bắc Hải, của quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Đây là nơi ở, nơi qua lại thường xuyên nhất của Mr Đàm.

Là một người con của Chúa, mới đây nhất Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh trang hoàng khu biệt thực vô cùng lộng lẫy để đón Giáng sinh khiến mọi người trầm trồ vì sự sáng tạo và chịu chơi của "Ông hoàng nhạc Việt". Từ trước đến nay khi trang trí cho ngày lễ Giáng sinh, nhiều món đồ phụ kiện hầu như đều được Đàm Vĩnh Hưng đặt mua từ châu Âu hay Mỹ.

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh cực lộng lẫy, độ chịu chơi đúng là khó ai sánh bằng!-1

Biệt thự trắng sang trọng của Đàm Vĩnh Hưng được phủ bởi cây xanh tạo cho không gian sống thêm hài hòa, bình yên.Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh cực lộng lẫy, độ chịu chơi đúng là khó ai sánh bằng!-2

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh cực lộng lẫy, độ chịu chơi đúng là khó ai sánh bằng!-3Mỗi năm đến gần Lễ Giáng sinh và năm mới, Đàm Vĩnh Hưng lại chi số tiền rất lớn để trang hoàng khu biệt thự từ ngoài cổng vào trong nhà.

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh cực lộng lẫy, độ chịu chơi đúng là khó ai sánh bằng!-4Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh cực lộng lẫy, độ chịu chơi đúng là khó ai sánh bằng!-5Những con công kích thước to nhỏ khác nhau được người bạn của Mr Đàm gửi từ Mỹ về Việt Nam.

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh cực lộng lẫy, độ chịu chơi đúng là khó ai sánh bằng!-6Là người thích sự mới mẻ trong nghệ thuật, Đàm Vĩnh Hưng có ý tưởng rất độc đáo. Năm nay anh trang trí theo một phong cách khác, mới lạ và thật cuốn hút.

Đàm Vĩnh Hưng đã từng chia sẻ, tự tay anh đã thiết kế không gian sống theo như kiến trúc không bao giờ bị lỗi thời. Bên cạnh đó, toàn bộ vật dụng và trang trí nội thất ở trong nhà đã được anh sưu tập trong và ngoài nước rất quý hiếm và độc đáo.

Yêu thích và theo dõi Đàm Vĩnh Hưng, khán giả có thể nhận thấy bên trong biệt thự của anh cũng được thiết kế rất tinh tế, sang trọng. Giọng ca "Xin lỗi tình yêu" bố trí thang máy để thuận tiện di chuyển giữa các tầng.

Ngôi biệt thự này là nơi ghi dấu nhiều kỷ niệm nên anh dành một phòng riêng trưng bày các giải thưởng, đĩa CD, ảnh chụp trong các sự kiện đặc biệt. Ngoài ra, mọi tiện ích khác đều có đủ ngay bên trong căn biệt thự như phòng thu âm, phòng giải trí, phòng tiếp khách thân thiết được bài trí như quán cafe sang trọng. Buồng thay đồ của Mr Đàm được ví như một cửa hàng thời trang lớn.

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh cực lộng lẫy, độ chịu chơi đúng là khó ai sánh bằng!-7Sở hữu không gian sống lý tưởng đầy đủ tiện nghi lại thân thiện với thiên nhiên như Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh cực lộng lẫy, độ chịu chơi đúng là khó ai sánh bằng!-8Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh cực lộng lẫy, độ chịu chơi đúng là khó ai sánh bằng!-9Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự đón Giáng sinh cực lộng lẫy, độ chịu chơi đúng là khó ai sánh bằng!-10Không gian bên trong rộng rãi, thiết kế đúng phong cách lịch lãm của Mr Đàm.

Các không gian chức năng khác như là phòng ngủ, phòng làm việc, phòng tắm, phòng bếp, phòng ăn… cũng đã được bố trí liên hoàn vừa mang lại được sự thoải mái, tiện nghi khi anh sử dụng vừa dễ sắp xếp được đồ đạc, trang trí tranh ảnh, được đồ lưu niệm ở trong những chuyến lưu diễn của ca sĩ. Được biết, không chỉ sở hữu căn biệt thự màu trắng hạng sang ở mặt phố, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã chi hơn 50 tỉ đồng để sở hữu căn penthouse cao cấp có diện tích ở trên không gần 700m2.

Theo Tâm An - Vietnamnet


thiết kế nhà đẹp

Đàm Vĩnh Hưng

Giáng sinh

Noel


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.