Đặt chổi ở vị trí này trong nhà dễ gặp xui xẻo, thậm chí 20 năm nữa cũng không có cơ hội đổi đời

Các gia chủ không biết rằng, chỉ một cây chổi quét nhà cũng có thể khiến cho phong thủy của cả căn nhà thay đổi. Nếu chổi đặt sai chỗ, gia đình có thể gặp phải những chuyện không mong muốn.

Chổi không được đặt ở cửa ra vào, cửa sổ

Đặt chổi ở vị trí này trong nhà dễ gặp xui xẻo, thậm chí 20 năm nữa cũng không có cơ hội đổi đời-1

Nhiều gia đình có thói quen đặt chổi quét nhà ở cửa ra vào, cửa sổ, nhưng đây lại là một đại kỵ trong phong thủy nhà ở. Theo các chuyên gia phong thủy, cửa ra vào, cửa sổ là nơi đón tài khí vào nhà, giúp gia chủ vượng phát. Nếu ở khu vực này có nhiều thứ đồ linh tinh, bẩn thỉu thì Thần Tài sẽ không ưa, đến cửa rồi sẽ quay đầu rời đi luôn.

Bên cạnh đó, chổi quét nhà được coi là vật tập trung nhiều khí xấu. Một khi bị khí xấu chặn ở cửa thì tài khí khó vào nhà hoặc hao hụt đi rất nhiều, từ đó tài lộc khó tụ.

Tốt nhất không nên để chổi trong nhà vệ sinh

Đặt chổi ở vị trí này trong nhà dễ gặp xui xẻo, thậm chí 20 năm nữa cũng không có cơ hội đổi đời-2

Nhà vệ sinh là nơi bẩn thỉu, ẩm thấp và chứa nhiều uế khí nhất trong nhà. Theo quan niệm phong thủy, đặt chổi ở đây không những không thu hút được của cải mà còn có thể gây thiệt hại về tài sản.

Chổi là công cụ để quét nhà, nếu dính nhiều uế khí thì sẽ gây ô nhiễm ra bên ngoài căn nhà, khiến tài vận của gia đình trở nên xấu đi.

Không đặt nó ở nơi ngồi hoặc nằm

Đặt chổi ở vị trí này trong nhà dễ gặp xui xẻo, thậm chí 20 năm nữa cũng không có cơ hội đổi đời-3

Chổi là dụng cụ dùng để quét dọn vệ sinh trong nhà, vì vậy nó chứa nhiều vi khuẩn, về mặt khoa học thì để chổi gần nơi mình ngồi hoặc nằm là điều không nên.

Còn về mặt phong thủy thì nơi ngồi hoặc nằm là nơi con người nghỉ ngơi để duy trì, cải thiện sinh khí, nếu như để chổi ở đây thì nguồn sống của bạn sẽ bị “quét sạch” hết.

Trong phòng khách

Đặt chổi ở vị trí này trong nhà dễ gặp xui xẻo, thậm chí 20 năm nữa cũng không có cơ hội đổi đời-4

Phòng khách là nơi gia đình quây quần tụ họp, cũng là nơi nhân khí vượng, tài lộc phát. Nếu để chổi quét nhà ở phòng khách, khí xấu tích tụ nơi cây chổi có thể ám theo người sống trong nhà, những thứ bẩn thỉu lẽ ra phải được loại bỏ thì vô tình vẫn còn ở đó, khiến cho sức khỏe cũng như vận trình của gia chủ bị sa sút.

Không xếp nhiều chổi dựa vào nhau

Người xưa kiêng kị không được xếp nhiều chổi vào nhau, chúng ta đều biết người xưa có gia pháp, rất coi trọng việc giáo dục con cái, một khi đứa trẻ phạm lỗi, rất có thể sẽ bị đánh đòn.

Trong lúc vội vàng, thứ dễ lấy nhất để trừng phạt đứa trẻ là cái chổi. Nếu để nhiều chổi xếp dựa vào nhau chứng tỏ gia đình không yên ấm, thường xuyên có chuyện xung đột, không có lợi cho sự hòa thuận trong gia đình, ảnh hưởng tới tài lộc.

Đừng để chổi trong bếp

Đặt chổi ở vị trí này trong nhà dễ gặp xui xẻo, thậm chí 20 năm nữa cũng không có cơ hội đổi đời-5

Vị trí này vừa phản khoa học, vừa phạm phong thủy. Chổi là vật dụng chứa rất nhiều vi khuẩn, bụi bặm, còn bếp nấu là nơi có nhiều đồ ăn, thức uống. Xét ở góc độ khoa học, những vi khuẩn trong chổi có thể phát tán vào đồ ăn gây bệnh cho gia đình.

Về mặt phong thủy, bếp đại diện cho nữ chủ của gia đình. Nếu đặt chổi trong bếp, nó sẽ ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe của vị nữ chủ này. Không chỉ vậy, phòng bếp là nơi tích trữ lương thực, là khu vực để nấu nướng giúp gia đình nạp năng lượng, duy trì sinh tồn. Để chổi trong phòng bếp đồng nghĩa với việc cây chổi đó sẽ quét sạch cơm gạo, nguồn sống của gia đình, khiến cho tài lộc hao hụt.

- Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/nha-dep/phong-thuy/dat-choi-o-vi-tri-nay-trong-nha-de-gap-xui-xeo-tham-chi-20-nam-nua-cung-khong-co-co-hoi-doi-doi-385004.htm

phong thủy nhà ở

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.