Người xưa nhắc nhở: 'Nhà sợ ba rò rỉ', là 'ba rò rỉ' gì? Điều đó có liên quan tới sự thịnh vượng của gia đình?

Rất nhiều câu nói được lưu truyền từ người xưa, rất sâu sắc và thực tế. Một số có liên quan đến gia đình, một số có liên quan đến phong thủy. Hôm nay chúng ta nói về câu: “Nhà sợ ba rò rỉ", điều này liên quan trực tiếp tới sự thịnh vượng của gia đình, “ba rò rỉ” là gì?

Rò rỉ đầu tiên: "Rò rỉ nồi"

Người xưa nhắc nhở: Nhà sợ ba rò rỉ, là ba rò rỉ gì? Điều đó có liên quan tới sự thịnh vượng của gia đình?-1(Ảnh minh họa)

Nồi trong bếp tượng trưng cho vấn đề ấm no, là công cụ nấu ăn, là một dụng cụ không thể thiếu để đảm bảo sự đầy đủ của một gia đình.

Nếu nồi trong nhà bị rò rỉ, việc nấu một bữa ăn hoàn chỉnh sẽ trở thành một vấn đề lớn, không thể giải quyết vấn đề ấm no của gia đình, cả nhà không được quầy quần bên mâm cơm nóng hổi, mỗi người một việc, cô đơn và trống vắng.

Trong phong thủy, việc “rò rỉ nồi” là điều kiêng kỵ, là điều phá tài, chẳng mấy chốc mà không còn tí của cải nào còn sót lại.

Rò rỉ thứ hai: “Rò rỉ nước”

Người xưa nhắc nhở: Nhà sợ ba rò rỉ, là ba rò rỉ gì? Điều đó có liên quan tới sự thịnh vượng của gia đình?-2Theo phong thủy, vòi nước trong nhà ảnh hưởng nhiều đến phong thủy (Ảnh minh họa)

Vòi nước hay đường ống nước dùng để cấp nước sử dụng trong quá trình nấu nướng, dọn dẹp, tắm rửa... nếu như vòi nước không thể đóng chăt, đường ống nước bị rò rỉ thì điều nhận thấy trước tiên là hóa đơn tiền nước sẽ tăng.

Trong phong thủy, điều này còn ảnh hưởng đến vận trình tài lộc của bạn. Lý do là vì nước là Thủy, đại diện cho tài lộc. Nước rò rỉ cũng chính là tài lộc thất thoát, trôi đi theo dòng nước.

Rò rỉ thứ ba: "Rò rỉ nhà"

Người xưa nhắc nhở: Nhà sợ ba rò rỉ, là ba rò rỉ gì? Điều đó có liên quan tới sự thịnh vượng của gia đình?-3

Ngôi nhà tượng trưng cho sự ấm áp của gia đình, là nơi đoàn tụ, tượng trưng cho hạnh phúc. Vì vậy ngôi nhà không thể có bất cứ vấn đề gì.

Nếu ngôi nhà bị nứt vỡ, rò rỉ, các thành viên trong nhà sẽ cảm thấy lo lắng, sợ hãi, lâu dần ảnh hưởng rất xấu tới tinh thần.

Nếu nhà bị dột, rò rỉ nước sẽ sinh ra tâm lý ức chế. Nhà rò rỉ lâu ngày còn sinh ra ẩm mốc, gây bệnh tật và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nếu ngôi nhà bị rò rỉ, nó không thể che chắn gió và mưa, không thể tránh được lạnh, gia đình sẽ mất đi nơi nghỉ ngơi an toàn, phong thủy cũng rất xấu, có thể báo hiệu gia đình sẽ có một cuộc khủng hoảng, không được yên ổn.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nguoi-xua-nhac-nho-nha-so-ba-ro-ri-la-ba-ro-ri-gi-dieu-do-co-lien-quan-toi-su-thinh-vuong-cua-gia-dinh-

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.