Hé lộ thêm không gian sống thượng lưu cực sang chảnh mà bình yên của Tăng Thanh Hà

Không gian sống nhà Tăng Thanh Hà rộng rãi, tiện nghi, sang trọng mà vô cùng bình yên.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012, Tăng Thanh Hà và ông xã không ở trong tòa biệt thự nguy nga dát vàng của bố mẹ chồng mà chuyển về sống trong căn biệt thự rộng rãi với tông màu chủ đạo được sơn là đen trắng tinh tế, sang trọng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nàng "ngọc nữ" hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc buổi sáng ngày cuối tuần tuyệt vời bên gia đình đồng thời hé lộ thêm không gian sống bình yên của gia đình mình khiến người hâm mộ trầm trồ khen ngợi.

Hé lộ thêm không gian sống thượng lưu cực sang chảnh mà bình yên của Tăng Thanh Hà-1

 Tăng Thanh Hà hé lộ thêm một  góc trong căn hộ của mình. Nhìn qua có thể thấy nhà nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" có diện tích khá rộng với bể bơi lớn.

Căn biệt thự mà hiện tại gia đình Tăng Thanh Hà đang sinh sống có diện tích khá rộng, đầy đủ tiện nghi, phục vụ được nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình. Trong biệt thự của Tăng Thanh Hà có bể bơi lớn, có khu vui chơi thoải mái cho 2 nhóc tỳ, khu sân vườn thì ngập tràn cây xanh thoáng mát. Sàn từ trong ra ngoài đều được cô lót bằng gỗ nhập khẩu, trong khi đó nội thất thì được thiết kế tối giản tạo sự sang trọng, tinh tế.

Hé lộ thêm không gian sống thượng lưu cực sang chảnh mà bình yên của Tăng Thanh Hà-2

Khoảnh khắc thư giãn hạnh phúc, đầm ấm của ông xã Louis Nguyễn bên 2 con nhỏ. Trong chia sẻ gần đây, Tăng Thanh Hà cũng cho hay không mong gì hơn là sức khoẻ thật tốt để làm được nhiều việc hơn, chăm sóc các con và gia đình tốt hơn, khám phá nhiều nơi hơn bên cạnh những người mình yêu và yêu mình.

Hé lộ thêm không gian sống thượng lưu cực sang chảnh mà bình yên của Tăng Thanh Hà-3Hé lộ thêm không gian sống thượng lưu cực sang chảnh mà bình yên của Tăng Thanh Hà-4

Trên trang cá nhân của Tăng Thanh Hà, có thể thấy rất nhiều bức hình được chụp trong không gian phòng khách vô cùng sang trọng, rộng lớn hay bên ngoài bể bơi rộng lớn không thua gì các resort cao cấp.

Hé lộ thêm không gian sống thượng lưu cực sang chảnh mà bình yên của Tăng Thanh Hà-5Hé lộ thêm không gian sống thượng lưu cực sang chảnh mà bình yên của Tăng Thanh Hà-6Mỗi góc trong ngôi biệt thự đều được Tăng Thanh Hà check in sương sương cực sang chảnh.

Hé lộ thêm không gian sống thượng lưu cực sang chảnh mà bình yên của Tăng Thanh Hà-7Hé lộ thêm không gian sống thượng lưu cực sang chảnh mà bình yên của Tăng Thanh Hà-8Là người yêu thiên nhiên, thích động vật, nhà đã nuôi 2 chú cún dễ thương, gần đây Tăng Thanh Hà còn có thêm 2 em Líu và Lo là 2 chú vịt nhỏ rất đáng yêu.


Hé lộ thêm không gian sống thượng lưu cực sang chảnh mà bình yên của Tăng Thanh Hà-9Hé lộ thêm không gian sống thượng lưu cực sang chảnh mà bình yên của Tăng Thanh Hà-10Sân vườn nhà "ngọc nữ" Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi được phủ nhiều cây xanh, hoa tươi mỗi dịp lễ, tết.

Theo Tâm An - Vietnamnet


Không gian sống


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.