Hé lộ thêm một căn biệt thự siêu sang của ca sĩ Hương Thủy ở Mỹ

Ngoài ngôi nhà đắt đỏ có giá 3 triệu đô, vợ chồng Hương Thủy còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị khác.

Hương Thủy là một nghệ sĩ cải lương nổi tiếng trong thập niên 90. Năm 2003, Hương Thủy sang Mỹ định cư và trở thành một trong những ca sĩ trụ cột của trung tâm Thúy Nga. Hiện tại, chị đang có cuộc sống bình yên ở Mỹ.

Hé lộ thêm một căn biệt thự siêu sang của ca sĩ Hương Thủy ở Mỹ-1Hương Thủy khi còn trẻ, cô là nữ nghệ sĩ vang danh trong giới cải lương.


Cách đây không lâu, nghệ sĩ Kim Tiểu Long đã đăng tải video đến thăm nhà nghệ sĩ cải lương Hương Thủy tại Mỹ. Căn nhà vợ chồng Hương Thủy sống nằm ở vị trí đẹp, cạnh vịnh biển, thuộc khu nhà giàu, có diện tích lên tới hàng trăm mét vuông. Được biết sau khi sửa sang lại, nhà Hương Thủy cũng lên tới hơn 3 triệu đô.

Hé lộ thêm một căn biệt thự siêu sang của ca sĩ Hương Thủy ở Mỹ-2Kim Tiểu Long từng đến thăm căn biệt thự có giá trị 3 triệu đô của gia đình Hương Thủy.

Tuy nhiên, đây không phải là tất cả tài sản mà vợ chồng Hương Thủy sở hữu. Mới đây, nghệ sĩ Ngọc Huyền và Kim Tiểu Long tiếp tục đăng cận cảnh cơ ngơi thứ hai của Hương Thủy. Không giá trị bằng không gian sống ở trên nhưng cơ ngơi thứ hai của Hương Thủy cũng tọa lạc trong khu nhà ở đắt tiền dành cho giới thượng lưu tại Mỹ.

Hé lộ thêm một căn biệt thự siêu sang của ca sĩ Hương Thủy ở Mỹ-3Hé lộ thêm một căn biệt thự siêu sang của ca sĩ Hương Thủy ở Mỹ-4Hé lộ thêm một căn biệt thự siêu sang của ca sĩ Hương Thủy ở Mỹ-5Hé lộ thêm một căn biệt thự siêu sang của ca sĩ Hương Thủy ở Mỹ-6

Hương Thủy mời đồng nghiệp đến chơi tại căn hộ thứ hai của mình.

Phía trước ngôi nhà của Hương Thủy là không gian vườn rộng, được cắt tỉa, chăm sóc cẩn thận. Trong nhà, nội thất cũng được nữ ca sĩ đầu tư toàn đồ sang trọng, đặc biệt là tủ rượu và bộ tượng 12 con giáp bằng pha lê. Ngoài ra, căn nhà còn có cả bể bơi riêng.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/he-lo-them-mot-can-biet-thu-sieu-sang-cua-ca-si-huong-thuy-o-my-84291.html

nhà của sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.