Hồ Gia Hùng khoe nhà vợ sắp cưới trên Đà Lạt, có gì bên trong khiến mọi người tưởng thuê?

Hồ Gia Hùng đã quyết định cùng vợ sắp cưới lên Đà Lạt tận hưởng cuộc sống bình yên, tránh bị cư dân mạng "ném đá".

Khoảng hơn 1 tháng qua ồn ào giữa Hồ Gia Hùng - Ti Ti - Nhật Kim Anh đã gây sự chú ý rất nhiều từ phía công chúng. Theo đó, Hồ Gia Hùng tố Ti Ti tham tiền, bỏ vợ con và hiện đang hẹn hò với Nhật Kim Anh được 5 năm. Trước những lời tố của Hồ Gia Hùng, Nhật Kim Anh cho rằng nam ca sĩ này đang lợi dụng scandal để PR tên tuổi. Ti Ti cũng khẳng định anh vẫn làm tròn trách nhiệm của người bố sau khi ly hôn với vợ.

Sau ồn ào, Hồ Gia Hùng đã quyết định cùng vợ sắp cưới lên Đà Lạt tận hưởng cuộc sống bình yên, tránh bị cư dân mạng "ném đá".

Hồ Gia Hùng khoe nhà vợ sắp cưới trên Đà Lạt, có gì bên trong khiến mọi người tưởng thuê?-1Hồ Gia Hùng khoe nhà vợ sắp cưới trên Đà Lạt, có gì bên trong khiến mọi người tưởng thuê?-2

Căn biệt thự đậm chất Đà Lạt, tọa lạc trên 1 đoạn đồi vắng với cây xanh bao quanh.

Hồ Gia Hùng cho hay: "Tìm nơi bình yên mà về trồng rau nuôi cá thả gà... Nhẹ nhàng cuộc sống, nơi đó gọi là nhà... Chứ rầu ghê rồi... Bon chen sự đời để rồi ai sẽ hơn ta... Thập thò thập thò lo cũng toang".

Cựu thành viên nhóm HKT cũng đăng tải đoạn clip ghi lại cận cảnh căn nhà hoành tráng tựa như một biệt thự màu trắng được đặt trong khu vực vắng người, không ồn ào. Nơi này có cả sân vườn, hồ cá, nuôi chim, trồng cây,... vô cùng thanh bình, yên tĩnh.

Hồ Gia Hùng khoe nhà vợ sắp cưới trên Đà Lạt, có gì bên trong khiến mọi người tưởng thuê?-3Phòng khách to với điểm nhấn là bộ bàn ghế gỗ quý.

Hồ Gia Hùng khoe nhà vợ sắp cưới trên Đà Lạt, có gì bên trong khiến mọi người tưởng thuê?-4Bên trong không gian sống ở biệt thự khá hoành tráng và sang trọng.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng Hồ Gia Hùng chỉ đi thuê nhà chứ không phải nhà của mình. Ngay sau đó, Diệp Thúy An - vợ sắp cưới của Hồ Gia Hùng khẳng định đó là nhà của gia đình cô. Người đẹp cho hay: "Tôi mệt mỏi cuộc sống này quá. Rầu ghê. Nhà của gia đình em thưa mấy đồng chí ạ. Tủi thân lắm, lâu lâu về thì nói ở nhà thuê".

Hồ Gia Hùng khoe nhà vợ sắp cưới trên Đà Lạt, có gì bên trong khiến mọi người tưởng thuê?-5Hồ Gia Hùng khoe nhà vợ sắp cưới trên Đà Lạt, có gì bên trong khiến mọi người tưởng thuê?-6

Căn biệt thự hoành tráng khiến nhiều người không tin là của nhà bạn gái Hồ Gia Hùng.

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ho-gia-hung-khoe-nha-vo-sap-cuoi-tren-da-lat-co-gi-ben-trong-khien-moi-nguoi-tuong-thue-d249524.html

Hồ Gia Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.