Hoa hậu miền Tây lấy chồng đại gia: Ở biệt thự 1.200m2, quả ăn không hết phải mang cho

Phương Lê hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã đại gia và các con gái. Cô sở hữu biệt thự riêng rộng 1.200 m2 tại quận 2, TP HCM.

Từng đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Doanh nhân thế giới người Việt tại Mỹ 2016 và Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 nhưng cái tên Phương Lê được biết đến nhiều hơn trong vai trò là một doanh nhân thành đạt.

Không chỉ là một trong những mỹ nhân sở hữu túi cá sấu Hermes bạch tạng hiếm hoi trên thế giới, Hoa hậu Phương Lê còn khiến người hâm mộ thích thú về bộ sưu tập túi xách, đồng hồ, nữ trang đắt đỏ có giá lên tới cả tỷ đồng.

Hoa hậu miền Tây lấy chồng đại gia: Ở biệt thự 1.200m2, quả ăn không hết phải mang cho-1
Người đẹp từng gây sốt khi quỳ gối rửa chân cho chồng.

Phương Lê hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã đại gia và các con gái. Cô sở hữu biệt thự riêng rộng 1.200 m2 tại quận 2, TP HCM. 

Là một bà mẹ có 3 cô công chúa nhỏ xinh đẹp, đáng yêu, lại vô cùng bận rộn với vai trò là một Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Thế Giới 2017 và nữ doanh nhân thành đạt, nhưng hoa hậu Phương Lê vẫn "luôn chân luôn tay" những ngày cuối tuần vì vườn rau sạch của gia đình. 

Là người dân quê Trà Vinh, hoa hậu Phương Lê rất mê làm vườn. Vì thế, cô tận dụng không gian trống quanh nhà để bắt đầu ươm trồng nhiều loại rau, cây trái khác nhau. Với những phương pháp trồng khoa học, hiện đại nhất. Vườn rau trông rất gọn gàng và đẹp mắt với giàn lớn cùng nhiều khay và chậu trồng lớn nhỏ. Nhờ chăm sóc kỹ lưỡng, cây cối hay giàn rau phát triển tốt, thu hoạch liên tục. 

Hoa hậu miền Tây lấy chồng đại gia: Ở biệt thự 1.200m2, quả ăn không hết phải mang cho-2Hoa hậu miền Tây lấy chồng đại gia: Ở biệt thự 1.200m2, quả ăn không hết phải mang cho-3

Vườn rau trên sân thượng của Phương Lê có: bầu, bí, mướp, dưa leo, đậu bắp, ớt, chanh, nhiều loại rau thơm...

Hoa hậu miền Tây lấy chồng đại gia: Ở biệt thự 1.200m2, quả ăn không hết phải mang cho-4Mỗi ngày, cô đích thân tưới nước, chăm sóc vườn rau nên cảm thấy mình như "một nông dân thực thụ giữa lòng Sài Gòn".

Hoa hậu miền Tây lấy chồng đại gia: Ở biệt thự 1.200m2, quả ăn không hết phải mang cho-5Phương Lê còn trồng nhiều cây ăn quả: ổi, mận, nhãn... Cô kỹ lưỡng bọc lưới để tránh côn trùng phá.

Hoa hậu miền Tây lấy chồng đại gia: Ở biệt thự 1.200m2, quả ăn không hết phải mang cho-6Chăm sóc tự nhiên, không thuốc hóa học nên mỗi lúc thu hoạch quả, Phương Lê chỉ cần rửa qua nước muối là có thể an tâm để cả nhà sử dụng.

Hoa hậu miền Tây lấy chồng đại gia: Ở biệt thự 1.200m2, quả ăn không hết phải mang cho-7Thỉnh thoảng, bà mẹ ba con hái trái cây làm quà biếu, tặng bạn bè thân thiết.

Hoa hậu miền Tây lấy chồng đại gia: Ở biệt thự 1.200m2, quả ăn không hết phải mang cho-8Mỹ nhân quê Trà Vinh còn nuôi gà lấy trứng trong sân vườn.

Hoa hậu miền Tây lấy chồng đại gia: Ở biệt thự 1.200m2, quả ăn không hết phải mang cho-9Hoa hậu miền Tây lấy chồng đại gia: Ở biệt thự 1.200m2, quả ăn không hết phải mang cho-10

Thực phẩm tươi sạch, bổ dưỡng từ vườn nhà của Phương Lê.

 

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoa-hau-mien-tay-lay-chong-dai-gia-o-biet-thu-1200m2-qua-an-khong-het-phai-mang-cho-d248512.html

Hoa hậu Phương Lê

biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.