Hoa hậu 'đông con nhất' showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?

Hoa hậu 6 con Oanh Yến khiến nhiều người nể phục khi cô có cuộc chuyển dịch từ thành phố về đồng quê, giúp các con có cuộc sống gần thiên nhiên.

Từ căn nhà 100 tỷ gây choáng váng

Năm 2019, hoa hậu 8X Oanh Yến kể cô được chồng doanh nhân tặng một căn biệt thự ở Bình Dương, tọa lạc trên mảnh đất rộng 3.200m2. Ước tính tổng giá trị của căn nhà sau khi hoàn thiện nội thất khoảng hơn 100 tỷ đồng.

Oanh Yến cho biết căn nhà được chồng mua và xây để tặng vợ và các con từ khá lâu, nhưng cô vốn không thích khoe khoang, phô trương điều đó. Trước đây, cô hài lòng với cuộc sống tại một căn hộ chung cư. Khi con lớn, cần phòng riêng thì hoa hậu gốc Vũng Tàu mới chia sẻ cho mọi người về căn biệt thự này. Tuy nhiên Oanh Yến khẳng định cô không để ý nhiều đến chuyện tài sản của ông xã mà luôn tập trung chăm lo con cái.

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-1
Đây chính là bản vẽ khi hoàn thiện căn nhà.

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-2
'Tôi cảm thấy choáng ngợp và chưa có nhu cầu ở một căn nhà quá rộng như vậy. Tôi vẫn hài lòng khi sống ở căn chung cư cao cấp tại Sài Gòn như hiện nay. Có thể khi các con lớn, cần phòng riêng thì tôi mới chuyển về biệt thự', Oanh Yến nói ở thời điểm được tặng căn nhà.

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-3
Căn biệt thự tọa lạc trên mảnh đất rộng 3.200m2, thiết kế hình chiếc lá như một mái che, phía dưới là bể bơi rộng ở tầng thượng, là nơi vui chơi của các con.

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-4
Từng chi tiết nhỏ như các vách tường làm hồ cá cho tới thang máy phục vụ di chuyển trong nhà... cho thấy sự tinh tế và tâm huyết của người thiết kế.

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-5
Sau khi Oanh Yến chia sẻ loạt ảnh về ngôi nhà mới, nhiều bạn bè và fan đã dành nhiều lời khen và chúc mừng cho gia đình của cô.

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-6
Một số khán giả hâm mộ còn ví khối bất động sản này như tòa lâu đài, cung điện bởi độ hoành tráng, đồ sộ

Tới cuộc sống "đồng quê" trong khu sinh thái gây ngỡ ngàng

Từ năm 2020 khi bùng dịch Covid-19, gia đình cô rời TPHCM về Đồng Nai sinh sống. Cô cũng rao bán căn biệt thự hơn 100 tỷ đồng do chồng xây tặng. Các con của Oanh Yến vốn thích khám phá, trồng trọt nên các bé khá thích thú trước các bài học về bảo vệ môi trường. Mới đây, người đẹp 8X đã chia sẻ loạt ảnh trong khu du lịch sinh thái rộng 4 hecta khiến dân mạng xuýt xoa.

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-7
Trên khu đất rộng này, người đẹp chia các khu như nước Nhật (tên con trai út của cô), khu nuôi cừu, khu hoa sen, nhà sàn phối hợp theo phong cách khác nhau.

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-8
Oanh Yến tự tay làm mọi thứ trong khu du lịch sinh thái tiền tỷ của gia đình

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-9
Dù bận rộn với công việc và chăm sóc 6 nhóc tì, Hoa hậu Oanh Yến vẫn dành thời gian tự tay chăm sóc vườn hoa, cho khu chim bồ câu ăn để thu hút khách đến chụp hình. Chia sẻ, Oanh Yến cho biết không nuôi bồ câu lấy thịt vì cô chia sẻ đây là loài chim tượng trưng cho hòa bình.

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-10
Oanh Yến bên một góc khu sinh thái của gia đình.

Mặc dù có sự hỗ trợ của công nhân làm vườn nhưng “Hoa hậu 6 con” vẫn muốn tự tay kiểm tra từng khu vực trong chuỗi sinh thái. Đây cũng là cách để Oanh Yến tận hưởng cuộc sống và giảm bớt căng thẳng. 

Không còn những hình ảnh sang chảnh, Oanh Yến hiện tại hướng đến cuộc sống giản dị nơi nông trại vùng quê. Cô không ngại để mặt mộc, đầu đội nón, chân đi ủng, tự tay cuốc đất, phơi da nhiều giờ dưới nắng.

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-11
Ba năm qua, Oanh Yến tạm rời showbiz, "ở ẩn" tại nông trại ở Đồng Nai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-12
Từng là người nổi tiếng, Oanh Yến giờ đây không ngại ăn mặc xuề xòa, ngày ngày gắn với vườn tược (Ảnh: Facebook nhân vật).

Mỗi ngày, người đẹp dành phần lớn thời gian tận hưởng niềm vui làm nông. Cô trồng nhiều loại rau sạch, trồng hoa, thả cá và nuôi gà, vịt, cừu... Gia đình cô sinh hoạt bằng nguồn thực phẩm tự cung tự cấp từ nông trại. Rau củ, thịt cá ăn không hết, cô mang biếu người làm và dân quanh vùng chứ không bán.

Oanh Yến chia sẻ cô không mặn mà với làng giải trí và nhịp sống xô bồ tại thành phố. Hiện 2 bé lớn của cô vẫn học ở TPHCM, cuối tuần về Đồng Nai. Hai bé giữa học trường làng còn hai bé nhỏ ở nhà với mẹ. Hằng ngày, cô dạy các con nhỏ cùng làm những công việc nhà vườn đơn giản để các con hiểu hơn về thiên nhiên, sức lao động.

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-13

Sáu bé con cũng thường xuyên theo mẹ đến vườn hoa, hay ra khu vực sông để tập bơi, chèo thuyền Kayak. Oanh Yến mong muốn các con của mình học cách làm nông cũng như tiếp xúc với thiên nhiên, cây cỏ nhiều hơn. Bên cạnh đó, Oanh Yến hi vọng các nhóc tì sẽ biết thấu hiểu cũng như trân trọng sức lao động của bản thân và mọi người, yêu thương động vật.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2021, Oanh Yến từng tâm sự với truyền thông về cuộc sống bình dân tại vùng quê: "Tôi thích cuộc sống nơi đây, không khí trong lành, có thể nghe rõ tiếng chim hót, gà gáy sớm mai... Từng ngày trôi qua đều ý nghĩa. Khi các con đã được hưởng cuộc sống sung sướng tại Sài Gòn và cũng biết về cuộc sống vất vả ở quê thì sau này môi trường nào các con cũng sống được".

Hoa hậu đông con nhất showbiz từng bán đi biệt thự 100 tỷ hiện sống ra sao trong khu sinh thái độc đáo?-14
Oanh Yến tận hưởng cuộc sống bình yên ở vùng quê (Ảnh: Facebook nhân vật).

Oanh Yến khẳng định sự lựa chọn của cô không phải là điều mang đến cho cô thiệt thòi, cực khổ. "Tôi không nghĩ mình hy sinh. Những điều hạnh phúc nhất tôi đều trải qua. Sống ở thành phố xô bồ, mở mắt ra là tiền. Bây giờ sống bình dị như vậy tôi hài lòng, thấy nhẹ lòng", cô nói.

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/hoa-hau-dong-con-nhat-showbiz-tung-ban-di-biet-thu-100-ty-hien-song-ra-sao-trong-khu-sinh-thai-doc-dao-172230617090612492.htm

Oanh Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.