Hậu thành công Thương ngày nắng về, Lan Phương thiết kế nhà sang trọng cho bố mẹ ruột

Lan Phương thiết kế lại nhà cho bố mẹ ở Vũng Tàu và cũng biến nơi đây thành nơi nghỉ dưỡng của gia đình cô.

Mới đây, nữ diễn viên Lan Phương tự hào chia sẻ trên trang cá nhân loạt bản vẽ 3D về căn nhà ở Vũng Tàu của bố mẹ ruột, được cô thiết kế lại sang trọng và rộng rãi hơn.

Nữ diễn viên cho hay, bố mẹ cô ở Vũng Tàu đã nhiều năm nay, dù nhớ con cháu nhưng vẫn thích không khí trong lành, sạch sẽ, khí hậu ôn hòa và quen với bạn bè ở Vũng Tàu hơn. Do căn nhà của bố mẹ xây đã lâu, thiết kế sơ sài nên cô muốn mang đến một diện mạo mới để bố mẹ thêm niềm vui, và sự thoải mái khi ở nhà.

Hậu thành công Thương ngày nắng về, Lan Phương thiết kế nhà sang trọng cho bố mẹ ruột-1

Hậu thành công Thương ngày nắng về, Lan Phương thiết kế nhà sang trọng cho bố mẹ ruột-2

Không gian phòng khách ấm cúng, sang trọng.

Căn nhà được Lan Phương thiết kế với tông màu trắng-be-xám thanh lịch, ấm áp. Nội thất mang hơi hướng châu Âu với ghế sofa, đèn chùm ở phòng khách. Phòng ngủ rộng rãi với giường lớn, tủ quần áo, bàn trang điểm đều mang tông màu trắng.

Gian bếp vô cùng rộng rãi với bàn ăn dài, phù hợp cho những buổi tụ tập đông người. Nữ diễn viên cũng không quên tô điểm cho căn nhà bằng không gian cây xanh và bể nước độc đáo khu vực cửa ra vào.

Hậu thành công Thương ngày nắng về, Lan Phương thiết kế nhà sang trọng cho bố mẹ ruột-3

Phòng ngủ có đèn chùm, gường và tủ quần áo lớn.

Hậu thành công Thương ngày nắng về, Lan Phương thiết kế nhà sang trọng cho bố mẹ ruột-4

Phòng bếp có bàn ăn rộng rãi và trang bị đầy đủ thiết bị cần thiết.

Hậu thành công Thương ngày nắng về, Lan Phương thiết kế nhà sang trọng cho bố mẹ ruột-5

Căn nhà được tô điểm thêm với cây cảnh, bể nước.

Lan Phương vui vẻ cho biết thêm: "Từ mấy năm nay bố mẹ đã chuẩn bị sẵn chiếc giường dài hơn 2m trong cái phòng to nhất để David có thể nằm vừa chân. Nên bây giờ nhà bố mẹ cải tạo lại thì cũng thành nơi nghỉ dưỡng của gia đình Phương luôn.

Có thêm bao nhiêu lí do thế này thì bố mẹ yên tâm là Lina sẽ suốt ngày chỉ muốn về chơi với ông bà để chạy lên chạy xuống cầu thang và chạy ra biển thôi".

Hậu thành công Thương ngày nắng về, Lan Phương thiết kế nhà sang trọng cho bố mẹ ruột-6

Khán giả dành lời khen cho thiết kế mới của Lan Phương.

Loạt ảnh tân trang lại ngôi nhà của Lan Phương nhận được nhiều lời khen từ khán giả: "Đẹp lắm - phong cách lạ - không đụng hàng chị ơi", "Nhà xịn quá chị iu", "Đẹp xuất sắc luôn em yêu ơi"...

Thậm chí, có cư dân mạng còn đoán về số tiền nữ diễn viên Thương ngày nắng về bỏ ra để thiết kế lại nhà cho bố mẹ: "Thông thường nếu thiết kế những căn nhà nhỏ bình thường cũng mất hơn tỷ, em nghĩ để xây dựng 1 căn nhà có những thiết kế sang trọng như này thì chắc anh chị cũng phải bỏ ra 2 hoặc 3 tỷ đồng gì đó, con cái bỏ ra bao nhiêu tiền vì bố mẹ cũng đáng chị ạ".

Hậu thành công Thương ngày nắng về, Lan Phương thiết kế nhà sang trọng cho bố mẹ ruột-7

Lan Phương bên mẹ ruột và con gái.

Lan Phương sinh năm 1983 tại Hà Nội nhưng cùng bố mẹ chuyển vào Vũng Tàu từ lúc 10 tuổi. Hiện nữ diễn viên và ông xã David Duffy cùng con gái Lina đang sống ở Hà Nội. Mỗi khi có thời gian rảnh, mẹ ruột cô sẽ từ Vũng Tàu ra Hà Nội thăm con cháu.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/lan-phuong-thiet-ke-nha-sang-trong-cho-bo-me-ruot-o-vung-tau-202208140822000995.html

Lan Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.