Người giàu không bao giờ tiết lộ: Trong nhà 2 thứ xanh tươi 3 đời giàu có, 1 thứ trống rỗng nghèo khổ

Phong thủy trong nhà vô cùng quan trọng giúp chiêu tài, đón lộc. Vì vậy, bạn hãy nhớ 2 nguyên tắc này để luôn giàu có.

Cây xanh trước nhà

Xét về mặt thẩm mỹ thì cây xanh mang đến vẻ đẹp cho không gian ngoại thất của gia đình bạn. Nó giúp tạo điểm nhấn vô cùng bắt mắt cho căn nhà ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi phong cách thiết kế nhà đẹp đều có thể ứng dụng trồng cây xanh. Chỉ cần bạn tìm được loại cây để trồng cây trước cổng nhà có hình dáng, kích thước, màu sắc phù hợp với tổng thể thiết kế kiến trúc.

Xét về phong thủy thì cây xanh trước nhà còn giúp mang đến nhiều tài lộc, may mắn cho gia đình. Khi cây xanh phát triển tươi tốt chứng tỏ vận khí trong nhà bạn tốt, sắp tới gia chủ thăng quan phát tài làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi. Ngược lai, khi cây xanh đột nhiên héo úa đó là điềm báo xui xẻo cần hết sức thận trọng.

Người giàu không bao giờ tiết lộ: Trong nhà 2 thứ xanh tươi 3 đời giàu có, 1 thứ trống rỗng nghèo khổ-1
 

Hòn non bộ luôn xanh tươi 

Theo các chuyên gia phong thủy, nước tượng trưng cho tiền tài. Chính vì vậy, khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp kích thích sự thịnh vượng cho ngôi nhà.

Có nhiều người thắc mắc là chỗ nào tốt nhất để đặt nguồn nước và giúp tài lộc chảy vào nhà? Bạn có thể đặt nguồn nước ở trước cửa hoặc lệch 2/3 cửa sẽ tốt cho phong thủy, tài lộc.

Ngoài ra, khi thiết hòn non bộ bận cần phải đặt tiểu cảnh, có cây có cá, và nguồn nước luôn chảy suốt ngày đêm. Như vậy sẽ giúp cho tiền bạc chảy vào nhà bạn liên tục không ngừng nghỉ.

Két sắt trống rỗng suốt đời nghèo

Trong thời hiện đại két sắt trở thành một đồ dùng quen thuộc của rất nhiều gia đình. Nhiều gia đình thường có thói quen đặt két sắt luôn trong tủ quần áo. Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý không nên để két sắt trống rỗng kẻo phạm phong thủy. Bởi két sắt chính là sự phản chiếu tài khí của gia đình, đồng thời có thể mang xui xẻo nếu sử dụng không đúng cách.

Két sắt nên được đặt ở nơi nhận nhiều năng lượng nhất trong phòng để thu hút tài lộc, may mắn cho gia chủ. Ngoài ra, bạn có thể đặt thêm các đồ vật chiêu tài dụ lộc vào trong két sắt để tiền bạc luôn sinh sôi nảy nở.

Tỳ hưu là linh vật thu hút tài lộc cực mạnh và có khả năng loại trừ những điều xấu xa. Nếu kết hợp với két sắt đúng cách sẽ mang lại nhiều của cải, tiền bạc và may mắn hơn cho gia chủ. Khi đặt Tỳ hưu phải được đặt bên trên két sắt, không được đặt ở bên trong két sắt. Đầu của tỳ hưu phải hướng về phía cửa chính hoặc cửa sổ, không đặt đối diện với cửa chính.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nguoi-giau-khong-bao-gio-tiet-lo-trong-nha-2-thu-xanh-tuoi-3-doi-giau-co-1-thu-trong-rong-ngheo-kho.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.