Nhà cũ hay mới không quan trọng: Có 8 dấu hiệu này là đại lộc, hợp vía gia chủ, càng ở càng phú quý

Một căn nhà hội tụ được những đặc điểm này được cho là có phong thủy tốt, mang nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia chủ.

Nhà có địa phía Bắc cao, phía Nam thấp

Từ xa xưa, người Việt đã thích chọn hướng Nam làm hướng chính để xây nhà. Địa hình căn nhà có phía trước thấp, phía sau cao được cho là điều tốt. Sau khi vào ở, gia chủ sẽ ngày một thăng tiến, có hậu.

Động vật thường đến nhà

Theo quan điểm dân gian, mọi thứ trên đời đều có tâm tính riêng. Những loài động vật sẽ tìm đến nơi ở tốt bằng cảm xúc của mình. Một ngôi nhà có động vật như chim chóc, dơi, ong... đến làm tổ là dấu hiệu tốt.

Theo phong thủy, những con vật này là món quà trời ban, thuộc về dương khí. Khi dương khí vào nhà, may mắn sẽ đến.

Nhà cũ hay mới không quan trọng: Có 8 dấu hiệu này là đại lộc, hợp vía gia chủ, càng ở càng phú quý-1

Những ngôi nhà có phong thủy tốt thường có các loại động vật đến làm tổ. Gia chủ sống trong nhà này sẽ gặp nhiều chuyện vui.

Do đó, khi thấy các loài chim, ong kéo đến làm tổ trong nhà, gia chủ không nên lo lắng và cũng không cần phải xua đuổi chúng.

Nhà thông gió, nhiều ánh sáng

Trong một ngôi nhà, yếu tố quan trọng hàng đầu về phong thủy chính là ánh sáng. Một ngôi nhà sáng sủa, các phòng tràn ngập ánh sáng, thoáng mát không chỉ giúp con người cảm thấy dễ chịu mà còn mang lại sự cân bằng âm dương.

Nhà quá kín, lúc nào cũng tối tăm, u ám, ban ngày cũng không thấy ánh sáng mặt trời sẽ làm âm khí thịnh. Ở trong ngôi nhà như vậy, sức khỏe của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng, tinh thần cũng không tốt, khiến sự nghiệp cũng chịu tác động tiêu cực.

Phòng ở sạch sẽ

Nhà cũ hay mới không quan trọng: Có 8 dấu hiệu này là đại lộc, hợp vía gia chủ, càng ở càng phú quý-2

Nhà cửa không được quét dọn, chăm sóc thường xuyên sẽ tích tụ nhiều bụi bẩn, nấm mốc không tốt cho sức khỏe của mọi người.

Nhà ở phải luôn được dọn dẹp gọn gàng, sạch sẽ mới giúp người sống thoải mái, khỏe mạnh. Có sức khỏe tốt thì mọi người mới có tinh thần và sức lực để học tập, làm việc.

Nhà ở khu vực có nhiều đường

Một ngôi nhà ở gần khu vực đường lớn không chỉ tiện cho đi lại mà còn thuận lợi trong công việc làm ăn, buôn bán. Nhờ vậy mà tài vận của gia chủ cũng tăng.

Nhà có nhiều cây xanh

Nhà cũ hay mới không quan trọng: Có 8 dấu hiệu này là đại lộc, hợp vía gia chủ, càng ở càng phú quý-3

Theo quan niệm phong thủy, cây cối mang lại nguồn năng lượng tích cực, sinh khí cho ngôi nhà. Cây tươi tốt quanh năm, đâm chồi nảy lộc, ra hoa kết trái là điềm lành, chứng tỏ gia chủ có tài lộc sung túc, an khang thịnh vượng.

Gia đình hòa thuận

Nếu người tỏng nhà luôn vui vẻ, khỏe mạnh, không có mâu thuẫn, cải vã chứng tỏ ngôi nhà rất vượng khí. Người sống trong nhà sẽ gặp được quý nhân, luôn có người trợ giúp khi cần thiết. Gia đình sẽ ngày một sung túc, cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc.

Trẻ thích đến nhà chơi

Theo quan niệm dân gian, trẻ con tuy non nớt nhưng lại rất nhạy cảm với phong thủy. Một ngôi nhà phong thủy xấu sẽ khiến đứa trẻ khó chịu, không muốn bước vào trong hoặc hay quấy khóc. Nếu nhà thường xuyên có trẻ đến chơi. Chúng vui vẻ nô đùa cho thấy ngôi nhà có phong thủy tốt, dễ thu hút điềm lành.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nha-cu-hay-moi-khong-quan-trong-co-8-dau-hieu-nay-la-dai-loc-hop-via-gia-chu-cang-o-cang-phu-quy.html

phong thủy nhà ở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.