Nhà mái Nhật 3 phòng ngủ có không gian sống sang như biệt thự

Mặc dù không quá bề thế hay đẳng cấp như những căn biệt thự lớn, những nhà cao tầng, song mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ vẫn đáp ứng được kỳ vọng về sự sang trọng, tính thẩm mỹ của công trình.

Mẫu nhà đẹp mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ là loại hình nhà ở xuất hiện rất phổ biến hiện nay. Cả gia đình vừa được tận hưởng không gian sống rộng rãi, lại cảm nhận được sự tuyệt vời, thoáng đãng như sở hữu biệt thự.

Với bản vẽ thiết kế kiến trúc, các kiến trúc sư sẽ thể hiện rõ 3 phòng ngủ, kèm theo phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, nhà vệ sinh. Yêu cầu cho kiểu biệt thự 1 tầng này không quá lớn, chỉ dao động từ 80m2- 150m2. Với diện tích mặt bằng rộng rãi nên các kiến trúc sư khá thoải mái trong việc bố trí mặt bằng và sáng tạo để mang đến thiết kế độc đáo cho gia chủ.

Nhà mái Nhật 3 phòng ngủ có không gian sống sang như biệt thự-1

Nhà mái Nhật phù hợp với thời tiết và lối sống của người Việt Nam.

Đặc điểm nhà mái Nhật 3 phòng ngủ:

Phù hợp với diện tích đất rộng lớn

Khi bạn đang sở hữu một diện tích đất nằm trong khoảng từ 100-200m2, bạn đã có lợi thế rất lớn để sở hữu một thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ lý tưởng. Diện tích này đủ để sắp xếp không gian sinh hoạt cho gia đình từ 3 đến 5 thành viên. 

Tiết kiệm chi phí

So với những công trình biệt thự đồ sộ, phức tạp và tốn quá nhiều chi phí thì mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ giúp gia chủ tiết kiệm được ngân sách. Chi phí cho loại hình nhà ở này nằm trong khoảng 1 tỷ đến 1,2 tỷ, tuỳ theo phong cách kiến trúc công trình. Nếu bạn chọn phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, chi phí sẽ cao hơn so với phong cách hiện đại…

Đáp ứng mong muốn về tính thẩm mỹ của công trình

Mặc dù không quá bề thế hay đẳng cấp như những căn biệt thự lớn, những nhà cao tầng, song mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ vẫn đáp ứng được kỳ vọng về sự sang trọng, tính thẩm mỹ của công trình. Nhờ việc kết hợp cùng hệ thống sân vườn, hồ bơi, tiểu cảnh… giúp cho không gian sống luôn hài hoà, sinh động. 

Tăng tính kết nối với thiên nhiên

Những thiết kế nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ làm tăng tính kết nối và giao hoà với thiên nhiên bên ngoài. Trong cuộc sống hiện đại ngày càng áp lực và bận rộn, việc được gần gũi với thiên nhiên xanh mát giúp chúng ta thư giãn và lấy lại năng lượng. Điều này không chỉ tốt cho sức khoẻ mà còn mang đến cho các thành viên tinh thần và tâm trạng tốt nhất.

Sự kết nối với thiên nhiên đạt hiệu quả tốt nhất khi bạn kết hợp cùng hệ cửa kính cường lực kích thước lớn. Nhờ vậy, không gian nhà ở luôn thoáng đãng và có thể quan sát khung cảnh bên ngoài từ bất kỳ góc nào trong nhà.

Nhà mái Nhật 3 phòng ngủ có không gian sống sang như biệt thự-2

Hệ thống kính cường lực giúp nhà tăng tính kết nối thiên nhiên. 

Dễ dàng lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc

Thiết kế mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn phong cách kiến trúc cho công trình. Từ phong cách tân cổ điển, cổ điển, hiện đại hay phong cách nhà vườn đều phù hợp…

Đáp ứng nhu cầu công năng sử dụng cho gia đình

Đối với nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ hay bất kỳ công trình nhà ở nào, điều quan trọng cần đảm bảo đó là các yếu tố cơ bản về bố cục mặt bằng công năng. Trong đó bao gồm sự sắp xếp khoa học, hợp lý và tiện nghi. 

Ngoài ra, nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ có ưu điểm nổi bật là khả năng tản nhiệt, chống nóng hiệu quả. Nhờ ưu điểm này mà vào mùa hè, gia đình chủ đầu tư sẽ có thể tận hưởng cuộc sống dễ chịu với không gian tươi mát.

Bên cạnh đó mái Nhật có độ dốc khá lớn nên thoát nước mưa tốt, tránh được trường hợp bị ứ đọng trên mái gây thấm dột nước làm hỏng mái. Xét về yếu tố thẩm mỹ thì kiến trúc mái Nhật còn khéo léo giúp tôn lên vẻ đẹp, kiểu dáng của căn nhà.

Một số mẫu nhà mái Nhật đẹp

Nhà mái Nhật 3 phòng ngủ có không gian sống sang như biệt thự-3
Theo đuổi phong cách hiện đại, mới mẻ, mẫu nhà 1 tầng mái Nhật đẹp lấy sự đơn giản làm nét kiến trúc chủ đạo xuyên suốt toàn bộ thiết kế. Vẻ đẹp của sự đơn giản luôn toát lên vẻ ngoài sang trọng và tinh tế thu hút mọi ánh nhìn. 

Nhà mái Nhật 3 phòng ngủ có không gian sống sang như biệt thự-4

Với gam màu trắng chủ đạo, mẫu nhà mái Nhật 1 tầng có gara ô tô này trở nên cuốn hút hơn qua sắc xanh nhẹ của hệ mái Nhật giật cấp. Nếu như sắc màu trắng giúp tổng thể công trình thêm sang trọng và hiện đại thì gam màu xanh của hệ mái Nhật giúp mẫu nhà 1 tầng này trở nên ấm áp, gần gũi và mới lạ cho người nhìn. Mẫu nhà này được thiết kế tạo nên môi trường gần gũi, gắn kết với thiên nhiên bằng cách mở ra các không gian sống. Cụ thể ở đây là hệ thống cửa chính, cửa sổ được thiết kế bằng cửa kính giúp đón ánh sáng tự nhiên vào bên trong ngôi nhà.

Nhà mái Nhật 3 phòng ngủ có không gian sống sang như biệt thự-5
Nhà mái Nhật 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển. Việc sử dụng các vật liệu cao cấp hiện đại cũng giúp tổng thể mẫu nhà này trở nên ấn tượng và nổi bật hơn về phong cách kiến trúc. Toàn bộ phần cửa (trừ cửa ra vào chính) được sử dụng là hệ thống cửa kính với bao quanh là khung nhôm. Ngoài ra, vật liệu kính giúp đón được tối đa ánh sáng tự nhiên giúp không gian nội thất bên trong thêm phần sáng sủa.

Nhà mái Nhật 3 phòng ngủ có không gian sống sang như biệt thự-6

Nằm trên diện tích mảnh đất rộng, đây là mẫu nhà mái Nhật 1 tầng dành cho những gia đình yêu thích vẻ đẹp hiện đại, tiện nghi mà không kém phần trẻ trung. Nhìn từ chính diện mới thấy hết được vẻ đẹp độc – lạ của ngôi nhà. Từng đường nét thẳng của khối kiến trúc hình hộp chữ nhật vuông vắn càng tô điểm thêm sự khỏe khoắn, trẻ trung của tổng thể ngôi nhà. Điều làm nên vẻ đẹp của ngoại thất nhất định không thể không kể đến phần mái Nhật với độ dốc vừa phải, phần đua mái rộng đúng chuẩn với cái tên mái lùn. 

Nhà mái Nhật 3 phòng ngủ có không gian sống sang như biệt thự-7

Mẫu nhà mái Nhật cấp 4 có diện tích nhỏ này gây ấn tượng đầu tiên bởi lớp mái màu xanh đậm. Thêm vào đó là lối kiến trúc nhà được thiết dạng tiến lùi kết hợp cũng là điểm nhấn khác biệt so với thiết kế nhà cấp 4 truyền thống. Một phần tường bên ngoài được ốp thêm một lớp gạch nâu ghi đơn giản, mộc mạc. Bên cạnh các chất liệu quen thuộc thì hệ thống cửa kính cường lực từ cửa chính đến cửa sổ giúp ngôi nhà thêm phần trẻ trung và hiện đại hơn. Phần nội thất bên trong của ngôi nhà cũng được khoe trọn nhờ chất liệu kính trong suốt tạo tầm nhìn tốt và gắn kết với khu vườn bên ngoài.

 

Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nha-mai-nhat-3-phong-ngu-2082351.html

thiết kế nhà đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.