Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh

Trong khu vườn nhà của Việt Trinh có rất nhiều cây ăn quả như: xoài, khế, ổi, cóc, đu đủ... Ngoài ra "người đẹp Tây Đô" còn trồng rau sạch như mồng tơi, mướp đắng, bầu bí...

Việt Trinh vừa chia sẻ đoạn video khoe cảnh thu hoạch trái cây từ khu nông trại rộng 2.500m2 của mình tại Bình Dương. Khu nông trại của cô có diện tích lên tới 2500m2, trồng đủ loại rau củ quả như cam, mít, dừa, bưởi, ổi, xoài, cóc..., các loại rau ăn hàng ngày và không thể thiếu những khóm hoa. 

Các giống cây cũ được nữ diễn viên sưu tập từ nhiều nguồn nhờ bạn bè tìm hoặc vào sâu trong khu vực người Khmer sinh sống để xin họ bán lại. Việt Trinh thuê thợ đánh cả gốc, có gốc nặng một tấn, về trồng trong vườn rồi chăm sóc với chế độ đặc biệt.

Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-1Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-2Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-3Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-4

Việt Trinh từng chia sẻ khu vườn được cô mua lại khoảng gần 10 năm trước và từng bước cải tạo. Đến nay, nông trại đã trở thành một không gian xanh mát thích hợp để vui chơi, nghỉ dưỡng. Việt Trinh thường xuyên dành thời gian chăm sóc cho khu vườn của mình để giảm bớt căng thắng. Những món ăn được chế biến từ chính những loại rau quả sạch thu được ngoài vườn cũng được cô khoe trên trang cá nhân.  

Ngoài trồng rau và cây ăn trái, Việt Trinh cũng nuôi một đàn bồ câu, gà và vịt. Việt Trinh cho biết bồ câu khỏe mạnh, ít bệnh nên ngoài cho ăn cô không cần tiêm thuốc phòng dịch.

Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-5Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-6Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-7

Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-8

Việt Trinh sinh năm 1972 và là một diễn viên nổi tiếng thập niên 1990. Sở hữu gương mặt đẹp với đôi mắt to tròn, Việt Trinh từng được coi là biểu tượng nhan sắc thời bấy giờ. Sau hơn 20 năm, nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô vẫn khiến nhiều người say đắm với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung. Quên đi sóng gió, Việt Trinh đang tận hưởng cuộc sống bình yên bên cậu con trai 11 tuổi. Cách đây không lâu, người đẹp tuyên bố sẽ chọn cuộc sống độc thân suốt đời. 

Từng gặp nhiều áp lực trong cuộc sống, từng có lúc bỏ cả sự nghiệp để tịnh tâm ở chốn thiền định, diễn viên Việt Trinh đã lấy được cân bằng nhờ tìm thấy niềm vui giản dị bên cây cỏ, thiên nhiên. Việt Trinh chia sẻ dù không khí ở quê có buồn, không nhộn nhịp nhưng cô luôn cảm thấy như được nạp thêm năng lượng, tâm hồn thư thái khi tìm được những khoảng lặng bình yên tại nơi đây. 

Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-9Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-10Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-11Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-12Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-13Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-14Nhà vườn rộng 2500m2 ngập tràn cây trái của Việt Trinh-15

Việt Trinh vào vườn hái trái cây

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/nha-vuon-rong-2500m2-ngap-tran-cay-trai-cua-viet-trinh-687641.html

nhà của sao Việt

Việt Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.