Tài tử hạng A bỏ 1000 tỷ tậu siêu biệt thự nhưng 7 năm bỏ trống, bà giúp việc bỗng hưởng lợi cả 'vương quốc'

Sở hữu siêu biệt thự sang trọng với diện tích 5000 mét vuông, tài tử hạng A này lại hoàn toàn không có ý định sử dụng chúng, thay vào đó bà giúp việc lại là người được hưởng trọn vẹn một phần cuộc sống của giới siêu giàu.

Hoạt động trong làng giải trí, nhiều ngôi sao kỳ cựu trở thành những đại gia bất động sản, sở hữu trong tay gia sản hàng ngàn tỷ đồng. Việc sắm sửa cho mình siêu biệt thự, nhà lầu, xe hơi, những chuyến du lịch đắt đỏ không còn là điều quá xa lạ với nghệ sĩ showbiz.

Vậy nhưng, có một tài tử hạng A của làng giải trí xứ Trung khiến người hâm mộ choáng nặng khi bỏ hoang căn siêu biệt thự trị giá tới 300 triệu tệ (tương đương 1062 tỷ đồng) suốt 7 năm qua, để rồi người được hưởng lợi nhiều nhất, sống một mình một "vương quốc ngàn tỷ" đó chính là... bà giúp việc.

Trang BJH cho biết, căn nhà mà Lý Liên Kiệt từng dốc tiền đầu tư hồi còn trẻ có diện tích lên đến 5000 mét vuông, được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Vậy nhưng, sau khi xây dựng xong xuôi, tài tử võ thuật đình đám lại sang Mỹ phát triển sự nghiệp, dẫn đến việc căn bất động sản khổng lồ này hoàn toàn bị bỏ trống suốt 7 năm trời.

Tài tử hạng A bỏ 1000 tỷ tậu siêu biệt thự nhưng 7 năm bỏ trống, bà giúp việc bỗng hưởng lợi cả vương quốc-1Tài tử hạng A bỏ 1000 tỷ tậu siêu biệt thự nhưng 7 năm bỏ trống, bà giúp việc bỗng hưởng lợi cả vương quốc-2
Hình ảnh căn siêu biệt thự của Lý Liên Kiệt tại Thượng Hải

Trang BJH cho hay, người giúp việc này được sống trong căn nhà nhiều người mơ ước. Chẳng cần bỏ tiền mua nhà, người giúp việc vẫn được hưởng cảm giác một mình một lâu đài triệu đô, thậm chí được trả lương mỗi tháng.

Bà còn biến nơi đây thành nơi.... trồng rau, giặt giũ phơi phóng, giống như một bà chủ đích thực. Trái với suy nghĩ của nhiều người về một cuộc sống có phần vất vả, chịu nhiều áp lực, thậm chí bị chèn ép, người giúp việc của Lý Liên Kiệt lại được hưởng thụ một phần cuộc sống của giới siêu giàu và quyền lực trong giới giải trí.

Tài tử hạng A bỏ 1000 tỷ tậu siêu biệt thự nhưng 7 năm bỏ trống, bà giúp việc bỗng hưởng lợi cả vương quốc-3
Nhân viên thu dọn biệt thự Lý Liên Kiệt

Tài tử hạng A bỏ 1000 tỷ tậu siêu biệt thự nhưng 7 năm bỏ trống, bà giúp việc bỗng hưởng lợi cả vương quốc-4
Có ai có thể ngờ rằng, biệt thự 5000 mét vuông có giá tới ngàn tỷ đồng trở thành nơi trồng rau

Hiện giờ, dường như Lý Liên Kiệt vẫn chưa có ý định trở lại căn nhà này, chính vì vậy người giúp việc của nam diễn viên vẫn ngày ngày coi nơi đây là nhà. Những năm gần đây, ông không xuất hiện nhiều tại các sự kiện, thông tin về cuộc sống cũng như bệnh tình của tài tử võ thuật ít khi được tiết lộ trên truyền thông.

Tài tử hạng A bỏ 1000 tỷ tậu siêu biệt thự nhưng 7 năm bỏ trống, bà giúp việc bỗng hưởng lợi cả vương quốc-5
Lý Liên Kiệt dường như cũng không còn đoái hoài tới bất động sản đắt đỏ tại Thượng Hải

Tài tử hạng A bỏ 1000 tỷ tậu siêu biệt thự nhưng 7 năm bỏ trống, bà giúp việc bỗng hưởng lợi cả vương quốc-6
Ông dành thời gian bên gia đình và các con nhiều hơn

 

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tai-tu-hang-a-bo-1000-ty-tau-sieu-biet-thu-nhung-7-nam-bo-trong-ba-giup-viec-bong-huong-loi-ca-vuong-quoc-2202183135858261.htm

biệt thự

Lý Liên Kiệt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.