Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống

Gần Tết, dù bận rộn nhưng nam diễn viên Thanh Bình vẫn tranh thủ trang hoàng cho căn hộ của mình.

Cuối năm 2019, thông tin Ngọc Lan và Thanh Bình ly hôn khiến nhiều fan sốc, tiếc nuối. Cặp đôi có chung một cậu con trai là bé Louis. Sau khi ly hôn, bé Louis ở với mẹ trong ngôi nhà khang trang mà cả hai xây khi còn sống chung, riêng Thanh Bình chuyển ra ở một căn hộ khác có diện tích nhỏ hơn.

Trải lòng về quyết định chia tay, Thanh Bình cho biết: "Tôi và Lan khi đến với nhau đều là những người trưởng thành và đều đủ chín chắn trong mọi quyết định của mình rồi. Nên khi nhận ra cả hai không thể tiếp tục đồng hành cùng nhau nữa, chúng tôi đối thoại và vài tháng sau mới quyết định đường ai nấy đi".

Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-1Hậu ly hôn, Thanh Bình chuyển ra sống ở một căn hộ nhỏ.


Cận Tết, Thanh Bình tạm gác lại công việc để dọn dẹp căn hộ mình đang sống. Qua ảnh nam diễn viên chia sẻ có thể thấy căn hộ Thanh Bình ở không quá rộng, nhưng đủ cho những sinh hoạt cần thiết. Khoảng ban công được nam diễn viên tận dùng trồng một số loại rau xanh.

Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-2Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-3Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-4Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-5

Nam diễn viên dọn dẹp không gian sống của mình để đón Tết.

Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-6Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-7Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-8

Nơi ở của Thanh Bình ấm cúng và khá gọn gàng.

Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-9Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-10Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-11Hậu ly hôn Ngọc Lan, đây là căn hộ nhỏ Thanh Bình đang sinh sống-12

Ban công được nam diễn viên trồng nhiều rau xanh.

 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-ly-hon-ngoc-lan-day-la-can-ho-nho-thanh-binh-dang-sinh-song-71804.html

nhà của sao Việt

Ngọc Lan

Thanh Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.