Trong nhà có 2 trong 4 dấu hiệu này: Sang năm vợ chồng bạn phát tài, đếm tiền mỏi tay

Những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ ngôi nhà bạn đang ở vô cùng hợp phong thủy gia đình bạn càng ở sẽ càng có lộc nhé!

Vật nuôi cây cảnh trong nhà luôn sinh sôi

Nếu bạn sống trong một ngôi nhà mà mọi thứ trong nhà đó lúc nào cũng thuận lợi: nuôi con vật nào con đó cũng lớn nhanh như thổi, rồi sinh con đẻ cái đầy đàn. Hoặc bạn trồng cây nào cây đó cũng xanh tốt, đâm hoa kết quả sum suê thì đó chính là một ngôi nhà hợp phong thủy. Mảnh đất đó hoàn toàn hợp với tuổi và mệnh của gia đình bạn khiến cho mọi thứ đều thuận lợi. Chính vì vậy, bạn chớ dọn đi đâu hoặc bán nhà, hãy sống ở đó lâu dài vì càng ở bạn sẽ càng có lộc, cuộc sống nhanh chóng giàu có.

Nhà có chim về làm tổ

Một ngôi nhà nếu có chim về làm tổ, hoặc tổ dơi, thì đó là biểu hiện phong thủy tốt. Người xưa thường nói “đất lành chim đậu”, những dấu hiệu này chính là điềm báo mảnh đất bạn đang ở vô cùng có lộc. Bạn càng sống lâu sẽ càng dễ dàng phát tài, giàu có, cuộc sống vô cùng viên mãn. Vợ chồng con cái tâm đầu ý hợp hạnh phúc trọn đời.

Trong nhà có 2 trong 4 dấu hiệu này: Sang năm vợ chồng bạn phát tài, đếm tiền mỏi tay-1

Nhà có nhiều ánh sáng thoáng mát

Vì vậy, nếu như bạn phát hiện nhà mình có chim hoặc ong về xây tổ thì nên giữ nguyên hiện trạng không nên xua đuổi chúng đi để tài lộc tới nhà.

Nhà có ánh sáng đầy đủ, thoáng mát

Ánh sáng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu biểu hiện phong thủy ngôi nhà đó tốt. Một ngôi nhà có ánh sáng tốt thường là những ngôi nhà có tất cả các phòng đều tràn đầy ánh sáng. Điều đó sẽ giúp cho gia chủ có sức khỏe tốt. Ngược lại, nếu bạn chọn ngôi nhà u tối thì sẽ gây sức khỏe xấu, khiến cho bạn dễ đau ốm mệt mỏi.

Nhà có tường và cửa chính kiên cố với thời gian

Nếu bạn sống trong một ngôi nhà đã được xây dựng tầm hơn chục năm trở lên mà tường nhà và cửa chính vẫn rất kiên cố. Đặc biệt, phần cửa chính sơn lúc nào cũng như mới không phai màu thì đó chính là dấu hiệu may mắn. Đặc biệt, trong ngôi nhà phần cửa chính là một nơi rất quan trọng, nó được coi là bộ mặt của ngôi nhà.

Nhà có cửa chính không phai mầu tường nhà luôn kiên cố

Với các yếu tố kể trên, ngôi nhà của bạn đã hợp phong thủy chưa? Nếu chưa bạn hãy tìm cách khắc phục để đảm bảo cuộc sống tốt nhất cho cả nhà nhé

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevdep.com.vn/trong-nha-co-2-trong-4-dau-hieu-nay-sang-nam-vo-chong-ban-phat-tai-dem-tien-moi-tay-search/?id=273408

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.