Vợ chồng rạn nứt tình cảm, thường xuyên cãi vã: Kiểm tra ngay xem phòng ngủ có để vật đại kỵ này không

Theo các chuyên gia phong thủy, để những đồ vật này trong phòng ngủ sẽ làm ảnh hưởng xấu đến mối quan hệ giữa vợ và chồng.

Đồ cổ

Theo phong thủy, đồ cổ thường mang nguồn năng lượng tiêu cực rất mạnh do chúng đã cũ hoặc bị chôn vùi dưới đất trong thời gian dài. Để đồ cổ trong phòng ngủ khiến không gian sống bị mất cân bằng âm dương, vợ chồng dễ đau ốm, bệnh tật, tình cảm đôi ben bị phai nhạt.

Vợ chồng rạn nứt tình cảm, thường xuyên cãi vã: Kiểm tra ngay xem phòng ngủ có để vật đại kỵ này không-1
Quá nhiều gương

Gương có tác dụng phản chiếu, giúp không gian phòng trông rộng rãi hơn. Tuy nhiên, không nên đặt quá nhiều gương trong phòng ngủ vì nó có thể ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Đặc biệt, không đặt gương ở đối diện giường ngủ. Gương có đặc tính phản xạ tốt sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, khiến vợ chồng bất đồng quan điểm, dễ cãi vã.

Bạn chú ý không nên đặt gương đối diện với giường ngủ. Gương có khả năng phản xạ rất mạnh. Đặt gương đối diện với giường sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, khiến vợ chồng dễ cãi vã, bất đồng quan điểm.

Gia chủ cũng không nên đặt những độ vật có tính phản xạ tốt như tivi, bàn trang điểm có gương ở đối diện giường ngủ.

Nếu không thể thay đổi thiết kế căn phòng, hãy lấy vải phủ kín gương mỗi khi không sử dụng.

Vợ chồng rạn nứt tình cảm, thường xuyên cãi vã: Kiểm tra ngay xem phòng ngủ có để vật đại kỵ này không-2Đồ vật cũ, hỏng

Có 3 loại đồ vật cũ không nên để trong phòng ngủ, bao gồm đồ đã hỏng, không sử dụng được nữa; đồ của người yêu cũ hoặc vợ/chồng cũ; đồ vật của người đã khuất để lại. Những món đồ cũ này chứa năng lượng tiêu cực và sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ giữa vợ và chồng.

Đồ trang trí liên quan đến sư tử và hổ

Gia chủ tuyệt đối không nên đặt những đồ vật trang trí có liên quan đến sư tử và hổ trong phòng ngủ. Theo quan niệm phong thủy, hình ảnh sư tử, hổ xuất hiện ở phòng ngủ sẽ khiến vợ chồng dễ cãi vã, mâu thuẫn.

Tượng thần, Phật

Phòng ngủ không phải không gian thích hợp để bài trí hình ảnh của thần, Phật. Nhiều người cho rằng nam nữ thân mật trước mặt thần linh là điều bất kính, dễ bị quở trách. Do đó, gia chủ tuyệt đối không được đặt tượng Thần, Phật trong phòng ngủ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/vo-chong-ran-nut-tinh-cam-thuong-xuyen-cai-va-kiem-tra-ngay-xem-phong-ngu-co-de-vat-dai-ky-nay-khong-search/?id=277333

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.