Nathan Lee đầu tư cả biệt thự trung tâm quận 1 chỉ để nuôi chó

Nam ca sĩ vui vẻ đưa cô cún cưng tên Bella đi dạo gần nhà và lấy đó làm niềm vui giữa mùa dịch.

Dù thiệt hại hàng trăm tỷ vì dịch bệnh, Nathan Lee vẫn rất lạc quan và năng nổ hoạt động nghệ thuật cũng như những chương trình từ thiện mà anh và những người bạn thân vô cùng tâm huyết.

Là ngôi sao nổi tiếng yêu động vật, Nathan Lee dành nhiều thời gian để chăm sóc những chú cún cưng của mình. Nam ca sĩ vui vẻ đưa một trong 5 chú cún mà anh sở hữu đi dạo trung tâm quận 1 gần nhà. Cô cún giống Great Dane của Nathan Lee chưa tới 11 tháng tuổi nhưng đã nặng tới 40kg. Đây là món quà mà một người bạn thân đã gửi từ Đức về tặng anh nhân dịp sinh nhật vào năm ngoái. Nathan Lee đã sở hữu một chú cún cùng giống nặng 80kg hiện anh đang nuôi tại Vũng Tàu. Trợ lý của nam ca sĩ chia sẻ anh có một căn nhà tại trung tâm thành phố chỉ để nuôi cún. Cô cún mang tên Bella của Nathan Lee rất đáng yêu nhưng nũng nịu. Vì được Nathan Lee chăm chút từ lúc mới hơn một tháng tuổi, cô nàng vẫn giữ thói quen và nằng nặc đòi ông chủ bế dù nặng tới 40kg! Nam ca sĩ cho biết mỗi chú cún của mình đều có một cá tính rất riêng biệt và một ngoại hình "không đụng hàng".

Nathan Lee vẫn chưa có kế hoạch mở lại chuỗi khách sạn, nhà hàng tại Việt Nam và thế giới. Nam ca sĩ cho biết anh sẽ trở về Châu Âu và Mỹ khi hết dịch để tiếp tục lo cho công việc kinh doanh tại nước ngoài. Tính tới thời điểm này nam ca sĩ đã thiệt hại gần 200 tỷ và vẫn tiếp tục mất hàng chục tỷ mỗi tháng phí quản lý nhà đất cho các bất động sản mà anh sở hữu.

Nathan Lee đầu tư cả biệt thự trung tâm quận 1 chỉ để nuôi chó-1Nathan Lee đầu tư cả biệt thự trung tâm quận 1 chỉ để nuôi chó-2Nathan Lee đầu tư cả biệt thự trung tâm quận 1 chỉ để nuôi chó-3Nathan Lee đầu tư cả biệt thự trung tâm quận 1 chỉ để nuôi chó-4Nathan Lee đầu tư cả biệt thự trung tâm quận 1 chỉ để nuôi chó-5Nathan Lee đầu tư cả biệt thự trung tâm quận 1 chỉ để nuôi chó-6Nathan Lee đầu tư cả biệt thự trung tâm quận 1 chỉ để nuôi chó-7

Nathan Lee không giấu diếm niềm đam mê nuôi thú cưng. Anh sẵn sàng đầu tư để vui bên những chú chó thân thiện của mình.

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/nathan-lee-dau-tu-ca-biet-thu-trung-tam-quan-1-chi-de-nuoi-cho-44975.html

Nathan Lee

nhà sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.