12 cung hoàng đạo nên làm gì để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc đầy vất vả?

Không cần ra khỏi nhà mà vẫn có thể xả stress, 12 cung hoàng đạo đã làm gì để có những phút giây thư giãn?

Sau những ngày làm việc vất vả, 2 ngày nghỉ cuối tuần này 12 cung hoàng đạo có thể tham khảo những hoạt động dưới đây để giải tỏa căng thẳng.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vì không có điều gì có thể giúp Bạch Dương hồi phục tinh thần nhanh bằng những bài tập luyện nên đã đến lúc đổ mồ hôi rồi, Bạch Dương ạ. Chỉ có điều, thay vì đến phòng tập, công viên thì hiện tại Bạch Dương sẽ phải tự mình thiết kế bài tập và tập luyện tại chính ngôi nhà của mình. Có chút cô đơn nhưng sẽ ổn thôi, phải không nào Bạch Dương?

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đừng chỉ tự thưởng cho bản thân giấc ngủ dài mà hãy thử làm một điều gì đó thú vị hơn vào ngày cuối tuần. Một buổi đi spa vào thời điểm dịch bệnh hiện nay thì không thể được rồi nhưng vẫn có thể ngâm mình trong bồn tắm tại nhà, đọc một cuốn sách hay nghe một bản nhạc yêu thích cũng rất tuyệt vời đó.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Đứng trước tình hình dịch bệnh đang phức tạp, Song Tử dù muốn đến mấy cũng sẽ ngoan ngoãn ở nhà và tự tìm ra những thú vui cho riêng mình. Có lẽ Song Tử sẽ cần một cuốn sách mới, một bộ đồ chơi mới hay một bộ phim mới với những tình tiết đầy gay cấn xen lẫn chút kinh dị.

12 cung hoàng đạo nên làm gì để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc đầy vất vả?-1

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Nếu như Cự Giải lo lắng cho một tuần mới sẽ lại tiếp tục bận rộn thì có thể đem thời gian cuối tuần của mình để lên kế hoạch nấu nướng rồi tranh thủ đi chợ, siêu thị mua sắm đủ thực phẩm cho mình và gia đình. Cự Giải cũng có thể rủ các thành viên trong gia đình cùng vào bếp, vừa nấu nướng, trò chuyện sẽ làm tăng kết nối giữa mọi người.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nghĩ sao về một bữa tiệc trà tại gia nhỉ? Không thể đến những quán cà phê quen thuộc, không thể tụ tập bạn bè nhưng vẫn có thể tự mình chuẩn bị cho mình một bữa tiệc nhỏ mà. Ngoài công dụng giải tỏa sự nhớ nhung cà phê, trà sữa thì Sư Tử còn có thể sử dụng như đạo cụ để cho ra đời những tấm hình sống ảo nữa đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể dành hai ngày cuối tuần để dọn dẹp nhà cửa cũng như trang trí, thay đổi một vài vật dụng trong nhà. Dùng sơn che đi những vết xước trên cánh cửa hay làm những món đồ thủ công dựa theo một bài báo nào đó vừa đọc sẽ đem lại cho Xử Nữ những giây phút thú vị và kết quả không thể nào hài lòng hơn.

12 cung hoàng đạo nên làm gì để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc đầy vất vả?-2

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình đừng dùng ngày nghỉ của mình để nằm trên giường và điên cuồng shopping nhé, vừa không tốt cho cơ thể lại vừa không tốt cho ví tiền của bạn. Thay vào đó hãy dậy thật sớm và khởi động bằng một bài tập nhẹ nhàng nào đó. Đảm bảo cơ thể sẽ tràn đầy năng lượng và tuần làm việc tới sẽ không còn là ác mộng nữa đâu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có thể nói ra hết những bức xúc về sếp, về đồng nghiệp, về công việc hay về bất cứ điều gì với người bạn thân nhất của mình. Chuẩn bị thêm một chút đồ ăn vặt, nước uống để không cần phải bước ra khỏi nhà trong mùa dịch những có được những phút giây vui vẻ và thoải mái nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Với tình hình dịch bệnh như hiện tại chắc Nhân Mã chẳng thể tiếp tục những chuyến hành trình của mình giống như trước đây. Tuy nhiên, vẫn có cách để Nhân Mã tìm thấy cảm hứng cho mình đó là khám phá những điều mới mẻ thông qua những trang sách hoặc Nhân Mã cũng có thể tự xuất bản một câu chuyện của chính mình.

12 cung hoàng đạo nên làm gì để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau một tuần làm việc đầy vất vả?-3

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đi dạo một vòng quanh khu nhà sẽ là cách để Ma Kết giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi do công việc suốt những ngày qua. Còn nếu quá lười để bước ra khỏi nhà thì Ma Kết hãy để máy tính, điện thoại cách mình thật xa rồi vào bếp nấu một bữa ăn thật ngon, bù lại cho những ngày ăn vội vàng, ăn đồ ăn nhanh thiếu dinh dưỡng nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có lẽ sẽ cần đến những mùi hương để có thể giảm bớt sự căng thẳng suốt một tuần qua của mình. Thử lên mạng và đặt mua một lọ tinh dầu, một cây nến thơm. Những món đồ này không chỉ giúp Bảo Bình thư giãn, bớt mệt mỏi mà còn khiến căn phòng của Bảo Bình trở nên lung linh hơn nhờ ánh sáng của chúng đó.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy dành nguyên một ngày để chiều chuộng bản thân, ngâm chân, đắp mặt nạ… và đồng thời lắng nghe một bản nhạc yêu thích. Đặc biệt, nếu như công việc khiến Song Ngư phải đi lại nhiều nhớ xoa bóp thường xuyên và cân nhắc đến việc sắm cho mình một đôi giày phù hợp và tốt cho đôi chân của mình nhé.

Theo Baodatviet.vn 


cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.