4 con giáp nữ càng về già càng có phúc 'Đời người có vàng', phú quý về già!

Bốn con giáp nữ: Dần, Thân, Hợi, Dậu mang số 'Nữ vương kiếp này', không thiếu tiền bạc cả đời lẫn tình.

Nữ tuổi Hổ

Con giáp Hổ rất hào hoa. Với sự lớn mạnh của tuổi tác, những người sinh năm Dần làm ăn ngày càng tốt hơn, đến trung niên có thể trở nên giàu có, những mối quan hệ xã giao tích lũy được lâu ngày cũng rất có giá trị, được mọi người ngưỡng mộ và kính trọng, nhiều người khi lớn lên và uy tín của họ tăng lên, thì 'sự giúp đỡ của những người có con đường đúng đắn' sẽ càng cao. Tiền bạc thôi chưa đủ, đặc biệt là con giáp nữ sinh năm 1962 càng về già càng có phúc.

4 con giáp nữ càng về già càng có phúc Đời người có vàng, phú quý về già!-1

Nữ tuổi Khỉ

Con giáp nữ tuổi khỉ, họ có ham muốn chiếm hữu mạnh mẽ đối với sự giàu có và danh vọng. Cô ta bướng bỉnh về những gì cô ta được công nhận, và nếu cô ta gặp phải một người mà không thích, cô sẽ quay mặt đi hoàn toàn. Những cô gái tuổi khỉ này có địa vị cao trong gia đình, chồng rất quan tâm dành tình cảm ấm áp với họ, và con cái rất hiếu thảo. Ngoài ra, trong công việc, họ cũng là nhân viên giỏi trong mắt sếp và rất được trọng dụng. Tương lai sẽ thuận buồm xuôi gió, càng về già càng giàu có, càng về già càng có duyên, có số vượng phu ích tử. Nữ tuổi Thân càng lớn tuổi càng có phúc 'Đời người giấu tiền', về già là cuộc đời của phụ nữ giàu sang.

4 con giáp nữ càng về già càng có phúc Đời người có vàng, phú quý về già!-2

Nữ tuổi Lợn

Phụ nữ sinh năm Hợi là người bướng bỉnh và không bao giờ thay đổi ý định trong mắt người khác. Tuy nhiên, trong công việc, phụ nữ sinh năm Hợi hơi ngốc nghếch, đầu óc luôn chậm chạp hơn người khác, thậm chí hơi lười biếng. Tuy nhiên, những người phụ nữ sinh năm Hợi lại có cuộc sống tốt đẹp và luôn gặp nhiều may mắn, hầu hết mọi người đều kết hôn rất tốt và hạnh phúc cả đời. Bản thân vượng phu ích tử nên dù bản thân không vất vả nhưng cũng có thể giúp chồng làm ăn phát đạt. Vì vậy, phụ nữ sinh năm Hợi có phúc khí, rất được chồng cưng chiều. Nữ tuổi Hợi càng lớn tuổi càng có phúc 'Đời người giấu tiền', về già cuộc đời giàu sang.

4 con giáp nữ càng về già càng có phúc Đời người có vàng, phú quý về già!-3

Nữ tuổi Dậu

Con giáp nữ tuổi Dậu an phận từ nhỏ, tuy có số vượng phu ích tử nhưng lại rất kém cỏi, thiếu hoài bão. Cô ấy đã làm việc chăm chỉ từ khi còn là một đứa trẻ. Vì vậy, từ nhỏ đã có thể gánh vác trách nhiệm trong gia đình, tương lai sẽ có thể nhận được sự phù hộ của các vì sao tốt lành, có thể mong đợi để hóa thành phượng hoàng. Khi lớn lên, phúc khí của họ cũng sẽ tăng lên, chỉ cần họ chăm chỉ làm việc thì sự nghiệp của họ sẽ phát đạt, tài lộc tăng lên trong tương lai.

4 con giáp nữ càng về già càng có phúc Đời người có vàng, phú quý về già!-4

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Bảo vệ công lý


12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.