5 "điềm báo" nhận diện người phụ nữ có số bần hàn, chăm chỉ mà mãi túng thiếu, bế tắc, hôn nhân trục trặc

Những người phụ nữ này nếu muốn hạnh phúc sung sướng phải cố gắng gấp đôi, gấp ba lần người khác.

Những người phụ nữ này nếu muốn hạnh phúc sung sướng phải cố gắng gấp đôi, gấp ba lần người khác.

Cười hở lợi

Dù chẳng ai mong muốn nhưng phụ nữ có nụ cười hở lợi thường không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.Phụ nữ có đặc điểm này thường là người sùng bái về tiền bạc, có tham vọng lớn.

Thường thì những người có đặc điểm này rất nhiều toan tính trong cuộc sống, họ thích đặt giá trị lợi ích vật chất lên hàng đầu.Tuy vậy, họ là những người làm ăn lương thiện, bước đầu còn nhiều khó khăn nhưng chăm chỉ ắt thành công, phụ nữ có đặc điểm này thì đừng bao giờ nghĩ đến việc lười biếng.

5 điềm báo nhận diện người phụ nữ có số bần hàn, chăm chỉ mà mãi túng thiếu, bế tắc, hôn nhân trục trặc-1

Gò má hai bên không cân xứng

Nhân tướng học cho rằng đàn bà có gò má không cân xứng là những người có sự nghiệp và tình duyên đều lận đận. Đây là mẫu người nhạy cảm, dễ xúc động, dễ tự ái.

Họ thường phải kết hôn sớm và chịu nhiều đắng cay trong hôn nhân. Đừng bao giờ nản lòng vì thành công sẽ đến với họ sau rất nhiều tủi nhục.

Phụ nữ có trán nhỏ hẹp

Những người có trán cao, rộng được coi là có khí chất giàu sang, phúc khí tràn đầy. Ngược lại, phụ nữ có tướng trán nhỏ hẹp thường là người phúc bạc, nghèo khổ, lòng dạ hẹp hòi và được coi là tướng người phụ nữ khổ vì thường không giữ được tiền.
 

5 điềm báo nhận diện người phụ nữ có số bần hàn, chăm chỉ mà mãi túng thiếu, bế tắc, hôn nhân trục trặc-2

Phụ nữ có tướng miệng “thổi lửa”

Xem tướng người phụ nữ khổ nếu sở hữu tướng miệng thổi lửa, tức là miệng chum chúm như khi thổi lửa nhóm bếp thì thường chi nhiều thu ít, cuộc sống nghèo khổ, luôn lo lắng về chuyện cái ăn cái mặc. Không những vậy, người phụ nữ này cũng không được may mắn cho lắm, thường xuyên gặp phải tai nạn, rủi ro, cuối đời còn phải chịu cảnh cô đơn.

Nữ giới có tướng miệng dài, môi mỏng và nhọn thì thường ha gặp họa thị phi do lời ăn tiếng nói nên thường bị người khác ghét bỏ. Cuộc đời người này cũng không được suôn sẻ cho lắm, công việc khó thành công, cuộc sống nghèo túng nên đây được coi là một nét tướng phụ nữ bần hàn.

Hai mắt to nhỏ không đều

Đây là nét tướng xấu của phụ nữ, ai sở hữu đều khó có được tình yêu hạnh phúc. Những người sở hữu tướng mắt này hầu hết đều khá cầu toàn, có yêu cầu cao về đối phương do vậy họ gặp tổn thương về tình cảm vì không được như ý và cũng khó giữ được ai lâu bên cạnh mình.

Tiền tài ở mức ổn định, kiếm được là tiêu hết sạch ngay, khó mà để lại được lâu dài.
 

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep

 


nét tướng xấu

xem tướng phụ nữ

tướng xấu

tướng phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.