Ai sinh vào tháng âm lịch này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, trung vận đại phúc đại tài, càng lớn tuổi càng được tận hưởng phú quý

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh mỗi người.

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh mỗi người. Trong số những tháng âm lịch, có 3 tháng được xem là thời khắc hoàng kim vì được trời ban nhiều phước lành.

Trong cuộc sống, khi mọi người gặp phải khó khăn trắc trở đều được bạn bè an ủi rằng, cứ cố gắng đi, rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Câu nói nghe có vẻ sáo rỗng trong thời điểm đó nhưng rất đúng với thực tế. Cuộc đời con người lên xuống theo từng giai đoạn, có những người giàu có lúc này nhưng lại gặp khó khăn vào lúc khác. 

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp thì ngày sinh tháng đẻ âm lịch cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh mỗi người. Trong số những tháng âm lịch, có 3 tháng được xem là thời khắc hoàng kim vì được trời ban nhiều phước lành. Vì vậy ai sinh vào đúng 3 tháng này cả đời không lo cơm áo gạo tiền, cuộc sống tình cảm đôi khi vẫn có thăng trầm nhưng cuộc sống vật chất thì luôn đầy đủ sung túc khiến ai cũng ngưỡng mộ. Đặc biệt, càng lớn tuổi những người này sẽ càng được tận hưởng cuộc sống mỹ mãn hơn. Cùng xem đó là những tháng nào nhé!

Tháng 1 âm lịch

Ai sinh vào tháng âm lịch này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, trung vận đại phúc đại tài, càng lớn tuổi càng được tận hưởng phú quý-1
Trời sinh những người sinh vào tháng 1 âm lịch thường có trái tim ấm áp và vô cùng thương người. Bề ngoài họ tỏ vẻ lạnh lùng nhưng vốn là người sống tình cảm, một khi đã tin tưởng thì sẽ nhiệt tình giúp đỡ hết mình. Tử vi học có nói, những người sinh vào tháng âm lịch này không những thông minh, tài giỏi mà còn biết đối nhân xử thế, vì vậy họ luôn có quý nhân bên cạnh phù trợ, giúp đỡ những lúc khó khăn. Thời trẻ, những người này có tinh thần nhiệt huyết, luôn tiến về phía trước để tạo dựng sự nghiệp, tuy có lúc thất bại nhưng tất cả đều được đền đáp xứng đáng vào giai đoạn sau. Đặc biệt vào trung vận những người này sẽ công thành danh toại, tạo dựng được sự nghiệp ổn định vững chắc, làm nền để thu hút nhiều tài vận. Nhìn chung, cuộc sống hậu vận sẽ yên bình với khối tài sản đáng mơ ước.

Tháng 5 âm lịch

Ai sinh vào tháng âm lịch này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, trung vận đại phúc đại tài, càng lớn tuổi càng được tận hưởng phú quý-2
So với những người sinh vào tháng 1 âm lịch thì người sinh vào tháng 5 lại có gặp được nhiều may mắn hơn. Trời sinh những người này có tính tình hiền lành, lạc quan, yêu đời, luôn nhìn mọi thứ một cách đơn giản để có thể vượt qua nhẹ nhàng. Tử vi học có nói, những người sinh vào tháng 5 luôn có một tinh thần kiên cường trong mọi hoàn cảnh, họ không bao giờ bỏ cuộc với những quyết định của mình, nhờ vậy mà trung vận sự nghiệp và tài vận thăng tiến vượt bậc. Bất kể khi những người này lâm vào hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn họ cũng không lo vào đường cùng vì luôn vượt qua được bằng bản lĩnh và năng lực trời ban. Về hậu vận, những người này càng chăm chỉ lại càng giàu có gấp bội lần, cuộc sống giai đoạn tứ tuần ngũ tuần chỉ cần an nhàn tận hưởng tài sản khổng lồ.

Tháng 9 âm lịch

Ai sinh vào tháng âm lịch này, cả đời không lo cơm áo gạo tiền, trung vận đại phúc đại tài, càng lớn tuổi càng được tận hưởng phú quý-3
Trời sinh những người sinh vào tháng 9 âm lịch thường ít nói, điềm tĩnh nhưng vô cùng quan tâm đến những người xung quanh. Đa số họ không được sinh ra trong gia đình đầy đủ sung túc nên từ nhỏ được hình thành tính cách tự lập, sống biết trước biết sau và luôn dựa vào khả năng của mình để tạo dựng sự thành công. Bước vào giai đoạn trung vận thì cũng chính là lúc họ sẽ công thành danh toại. Sau 35 tuổi, vận may đặc biệt lội ngược dòng, giúp cuộc sống của họ thăng hoa rực rỡ. Những người sinh vào ngày này luôn khao khát làm giàu và tin rằng mình có khả năng đó, nên không ngừng tìm tòi và nắm bắt cơ hội. Nhìn chung, càng lớn tuổi những người này sẽ càng được tận hưởng cuộc sống viên mãn sung túc. 


(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Helino


ngày sinh tốt

tháng âm lịch

con giáp giàu có


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.