Canh Tý 2020, vợ chồng thuộc 3 cặp con giáp này giàu sang, vơ hết tiền thiên hạ

Đây là những cặp con giáp bất chấp trước kia có khó khăn thế nào, khi về chung một nhà tài lộc sẽ ngày càng vượng phát.

Đây là những cặp con giáp bất chấp trước kia có khó khăn thế nào, khi về chung một nhà tài lộc sẽ ngày càng vượng phát.

Thìn và Thân  

Canh Tý 2020, vợ chồng thuộc 3 cặp con giáp này giàu sang, vơ hết tiền thiên hạ-1
Đây là cặp con giáp khi về chung một nhà sẽ không khi nào thiếu tiếng cười nói rộn ràng. Trời sinh Thân và Thìn đều là những con giáp tràn đầy năng lượng, sống lạc quan và thích các hoạt động vui vẻ. 

Thân thích theo đuổi những sở thích của riêng mình nhưng Thìn lại không thấy phật lòng vì hai con giáp này đều rất vui vẻ và sống thoáng. Thân thông minh, láu lỉnh nhưng rất trân trọng tình cảm. Thìn mạnh mẽ, quyết đoán và rất có trách nhiệm. Đừng thấy cả hai người họ có cá tính mạnh, dễ nổi nóng mà cho rằng đây không phải cặp đôi trời sinh.

Với tính cách sống phóng khoáng, nhiệt tình giúp đỡ bạn bè, đây là cặp con giáp hứa hẹn có rất nhiều quý nhân. Nhiều người sẵn sàng đưa tay giúp đỡ khi hai con giáp này gặp khó khăn. Sự nghiệp của cặp Thân, Thìn vì thế mà hứa hẹn rất sáng. 

Thân và Thìn trước khi về chung một nhà đều là người kiếm được tiền song chẳng thể giữ nổi trong tay. Hãy an tâm rằng cả hai khi kết hợp sẽ khiến đôi bên cùng chuyển biến tích cực. Theo tử vi, trong năm Canh Tý 2020, vận trình của cặp con giáp này hứa hẹn nhiều bước tiến tích cực. Không chỉ cuộc sống gia đình đầm ấm, mà phúc khí sẽ ngày càng tăng. 

Dần và Ngọ  

Canh Tý 2020, vợ chồng thuộc 3 cặp con giáp này giàu sang, vơ hết tiền thiên hạ-2

Theo tử vi, tuổi Dần và Ngọ có thể nói chính là cặp con giáp trời sinh. Giữa họ có rất nhiều điểm tương đồng như đều là những người lạc quan, hài hước và tràn đầy năng lượng sống. Trời sinh 2 con giáp này vốn là người rất coi trọng chữ tín. Họ sống có tham vọng, đều là những người có năng lực.

Sẽ không có gì là ngạc nhiên khi người tuổi Dần và Ngọ thấy thiện cảm với nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ. Nếu nên duyên vợ chồng, đây sẽ là cặp con giáp cùng có sự chuyển mình mạnh mẽ. Theo đó, bất chấp trước đây có khó khăn ra sao, sau khi lấy nhau, cặp con giáp này sẽ ngày càng thịnh vượng nhờ cùng nhau đồng tâm hợp lực. 

Trong cặp đôi này, Dần tuy có chút nóng nảy song là người chân thật và rất coi trọng gia đình. Đây là con giáp có tài lãnh đạo, hứa hẹn làm nên sự nghiệp. Ngọ vốn là con giáp thích sự phóng khoáng tự do, trời sinh đã có cát tinh phù trợ, là người lan toả phúc phần tới những người xung quanh. 

Hai con giáp này càng yêu thương, gắn bó bên nhau, vận trình sẽ ngày càng viên mãn, không chỉ gia đạo êm ấm mà tài lộc cũng ngày càng vượng. 

Sửu và Tỵ 

Canh Tý 2020, vợ chồng thuộc 3 cặp con giáp này giàu sang, vơ hết tiền thiên hạ-3

Sửu Tỵ chính là cặp con giáp được Thần Tài che chở, hiếm khi phải lo lắng đến chuyện tiền bạc. Bản thân 2 con giáp này đều là những người có tài vận sáng, sau khi về chung một nhà, tài lộc của gia đình sẽ càng vượng. 

Trời sinh tuổi Sửu vốn thật thà, ngay thẳng. Họ là những người không bao giờ vì danh vọng hay tiền bạc mà bất chấp tất cả, làm điều trái lương tâm. Người tuổi này thường hiếm khi thành công lúc còn trẻ song càng về già vận trình sẽ càng suôn sẻ. 

Tuổi Tỵ vận trình lại có phần khác khi con giáp này dễ đạt được thành công từ khi còn trẻ tuổi. Những chú Rắn vốn rất uyển chuyển trong hành xử, khéo léo và có khả năng quan sát tốt, nhạy bén với thời cuộc. Họ là những người một khi đã quyết tâm, thành công là điều nằm trong tầm tay. 

Hai con giáp này sau khi về chung một nhà sẽ cùng giúp đỡ nhau làm nên sự nghiệp. Theo tử vi, cặp con giáp này còn vượng quý nhân, vốn có năng lực nay lại có quý nhân dẫn đường chỉ lối, vận trình ngày càng suôn sẻ, thông suốt. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

 

Theo Khampha

Xem link gốc Ẩn link gốc http://khampha.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/canh-ty-2020-vo-chong-thuoc-3-cap-con-giap-nay-giau-sang-vo-het-tien-thien-ha-c25a750173.html

dự báo tử vi năm 2020

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.