Chúc mừng 3 con giáp có đường tình đỏ như son, người theo đuổi xếp hàng dài trăm cây số trong năm 2019

Những con giáp dưới đây vô cùng đào hoa khi bước sang năm 2019. Ai đã tìm được 1 nửa của mình thì tình cảm thêm bền chặt

Những con giáp dưới đây vô cùng đào hoa khi bước sang năm 2019. Ai đã tìm được 1 nửa của mình thì tình cảm thêm bền chặt, ai vẫn còn độc thân thì chắc chắn sẽ có người yêu. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số này không nhé!

Tuổi Thìn

Chúc mừng 3 con giáp có đường tình đỏ như son, người theo đuổi xếp hàng dài trăm cây số trong năm 2019-1

Tử vi 2019 tuổi Thìn báo hiệu những đột phá bất ngờ về tình cảm. Hôn nhân cung xuất hiện Hồng Loan chủ đào hoa chiếu mệnh, mang đến những trải nghiệm thú vị trong tình yêu, hôn nhân cho bạn.

Cát tinh này thúc đẩy nhân duyên cát lành, khiến cho từng lời nói, hành động hay biểu cảm tâm lý của tuổi Thìn đều tạo sức hút mãnh liệt với người khác giới. Lại thêm cát tinh Long Đức giúp mở rộng các mối quan hệ xã giao, tăng cường nhân duyên khác giới, vô cùng có lợi cho những ai còn độc thân.

Bởi thế, trong năm bản mệnh nên chủ động tham gia các hoạt động tập thể, năng ra ngoài du lịch, khám phá vùng đất cũng như con người mới, hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm tình cảm vô cùng lãng mạn, xưa nay chưa từng thấy. Xem tình duyên, với những người đã kết hôn, gia đạo bình ổn, vợ chồng ngày càng gắn kết khi cùng nhau trải qua hỷ sự như chuyện sinh con đẻ cái, cho con cái ăn học thành tài…..

Tuổi Mão

Trong năm 2019, tuổi Mão được quý nhân Tam Hợp đưa đường chỉ lối, giúp người độc thân vượng nhân duyên, có nhiều người theo đuổi, sớm tìm được nửa kia phù hợp. Tuy nhiên, tình duyên nở rộ không có nghĩa là sẽ có một kết thúc viên mãn bằng việc cưới hỏi. Có dấu hiệu ngăn cản từ phía gia đình.

Bởi vậy, đừng vội vàng đưa ra bất cứ quyết định nào. Hãy tìm hiểu gốc rễ vấn đề trước khi hành động, tránh tình trạng tiến thoái lưỡng nan, tình yêu hay tình cảm gia đình rạn nứt. Với người đã kết hôn, đời sống hôn nhân, gia đạo khá hài hòa, hầu như không xảy ra biến cố lớn. Ngược lại, gia đình còn có hỷ sự, mà “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy chuyện vui để xua đi xui xẻo, lợi cả đôi đường.

 

Chúc mừng 3 con giáp có đường tình đỏ như son, người theo đuổi xếp hàng dài trăm cây số trong năm 2019-2
 
Các cặp vợ chồng có ý định sinh con năm 2019 Kỷ Hợi sẽ sớm được mãn nguyện. Đứa trẻ được sinh ra sẽ mang vận khí vượng, là quý nhân phù trợ cho cha mẹ luôn hạnh phúc, mạnh khỏe, đường làm ăn cũng thêm phần thuận lợi.

Tuổi Tý

Trong năm 2019, nhân duyên của người độc thân khá vượng. Đó là nhờ sự nâng đỡ của Thiên Ất quý nhân, giúp cho tuổi Tý tìm thấy người tâm đầu ý hợp. Chỉ có điều người mình thích chưa chắc đã là người phù hợp với mình, bản mệnh cần dành thêm thời gian tìm hiểu, quan sát về nhân cách, gia đình của đối phương rồi mới đi đến quyết định cuối cùng.

Tử vi tình duyên tuổi Tý 2019 cho thấy, người đã có nơi có chốn chịu sức ép của Hàm Trì, hôn nhân gặp phải nhiều sóng gió. Nhưng cũng may có Thiên Ất quý nhân xua tan bớt đào hoa xấu nên cũng vẫn có đường hóa giải.

Chúc mừng 3 con giáp có đường tình đỏ như son, người theo đuổi xếp hàng dài trăm cây số trong năm 2019-3

 

Chỉ là bản mệnh nên tự biết giải quyết tốt các mối quan hệ xã giao của mình, chớ nên tùy tiện thân thiết với người khác phái, cũng đừng chủ động gây chuyện thị phi, nếu không sẽ tự mình hại mình.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.


Tuổi Mão

Tuổi Tý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.