Cuối tuần, 3 con giáp 'vơ' hết tiền của thiên hạ vào két của mình, tình duyên phơi phới ai cũng ghen tị

3 con giáp này chính là những người may mắn nhất trong 2 ngày cuối tuần khi liên tiếp nhận tin vui.

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ không cần cầu kì, khoa trương mà vẫn luôn gây được sự chú ý đối với người khác. Trong 2 ngày cuối tuần tiền bạc chảy vào túi của bạn ầm ầm do những đơn hàng mà bạn nhận được thực sự quá khủng. Bạn nên giữ mối quan hệ với những người khách này vì đây sẽ là mối làm ăn lớn của bạn trong tương lai.

Cuối tuần, 3 con giáp vơ hết tiền của thiên hạ vào két của mình, tình duyên phơi phới ai cũng ghen tị-1

Chuyện tiền bạc hanh thông, bạn lại có người mang trả số tiền vay mượn đã lâu nên cảm thấy vô cùng xông xênh. Có thể đi chơi, mua món quà bất ngờ tặng người ấy. Chắc chắn họ sẽ cảm thấy xúc động vì sự quan tâm của bạn cho mà xem. 

TUỔI DẦN

Chỉ trong 2 ngày cuối tuần thôi mà đơn hàng của tuổi Dần đã vượt ngưỡng, thu về món lời bằng cả tháng. Bạn thực sự có duyên với nghiệp kinh doanh này đấy. Nói nghiêm túc, bạn nên mở rộng thị trường, kinh doanh hết mình thậm chí có thể nghĩ đến chuyện nghỉ việc để làm ăn riêng cũng được.

Cuối tuần, 3 con giáp vơ hết tiền của thiên hạ vào két của mình, tình duyên phơi phới ai cũng ghen tị-2

Các mối quan hệ xã hội nhiều, bạn bè yêu mến nên đi đâu tuổi Dần cũng được ủng hộ hết mình. Cuối tuần này bạn được mời đi dự tiệc, hãy sắp xếp và ăn mặc thật đẹp nhé. Cơ hội gặp được người như ý đang chờ bạn phía trước. 

TUỔI TUẤT

Tuất là người may mắn nhất trong  2 ngày cuối tuần khi nhận tin vui về công việc. Cấp trên hứa trả lương cao cho bạn vì bạn vừa kí được một hợp đồng quan trọng. Có lẽ cơ hội làm giàu của bạn đã đến rồi. Công việc này có lúc khiến bạn chán nản nhưng không ngờ chỉ nỗ lực một chút lại nhận về thành quả cao như vậy, làm bạn lại có động lực gắn bó.

Cuối tuần, 3 con giáp vơ hết tiền của thiên hạ vào két của mình, tình duyên phơi phới ai cũng ghen tị-3

Tình duyên phơi phới, có vẻ như người ấy đang sợ mất bạn nên đã chủ động tặng quà rồi. Dấu hiệu này cho thấy bạn đã thành công trên con đường chinh phục người yêu của mình rồi đó. Hãy cố gắng yêu thương, chăm sóc bản thân mình nhiều hơn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cuoi-tuan-3-con-giap-may-man-het-phan-thien-ha-cau-duoc-uoc-thay-n-212121.html

tuổi Dần

tuổi Ngọ

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.