Cuối tuần này: 3 con giáp đếm tiền mỏi tay nhờ vận may trúng lớn

Xin chúc mừng 3 con giáp dưới đây vì chỉ trong 2 ngày cuối tuần, họ sẽ phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két.

Xin chúc mừng 3 con giáp dưới đây vì chỉ trong 2 ngày cuối tuần, họ sẽ phát tài phát lộc, tiền bạc ngập két.

Tuổi Dần

Cuối tuần này: 3 con giáp đếm tiền mỏi tay nhờ vận may trúng lớn-1

Người tuổi Dần là một  trong những con giáp may mắn về đường tài lộc khi tiền bạc cứ thế ùn ùn kéo về nhà. Chỉ trong 2 ngày thứ 7 và chủ nhật này thôi mà những chú Hổ có nguồn thu khéo bằng cả tuần miệt mài làm việc rồi ấy chứ.
 
Thứ 7 là thời điểm mà con giáp này nên tập trung vào công việc chính của mình, bởi tiền bạc trong ngày có nhiều hay ít phụ thuộc vào việc đó. Đừng lúc làm việc này, khi lại làm việc khác, mất thời gian mà thiếu tập trung nên năng suất làm việc không cao, chỉ tổ khiến cho mình thất bại mà thôi.
 
Tới chủ nhật mới là thời điểm mà tài lộc bùng nổ với tuổi Dần. Con giáp này nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ thấy rõ Thần Tài đang đứng về phía mình. Bản mệnh hãy chăm chỉ cố gắng làm việc nhé.

Tuổi Thân

Cuối tuần này: 3 con giáp đếm tiền mỏi tay nhờ vận may trúng lớn-2

Người tuổi Thân chính là con giáp phát tài, đổi vận nhanh chóng chỉ trong 2 ngày cuối tuần. Bản mệnh có được nhiều nguồn thu cùng tăng tiến, cả nguồn thu phụ và nguồn thu chính đều có những tín hiệu đáng mừng.

Thứ 7 này sẽ là thời điểm mà bản mệnh cần dốc sức làm việc hơn bao giờ hết, bởi tuổi Thân sẽ được đánh giá năng lực và thành quả làm việc, từ đó xét duyệt lương thưởng của bạn đó.

Tiếp đó, chủ nhật chính là thời điểm tài lộc của tuổi Thân bùng nổ đáng bất ngờ đó. Việc kinh doanh buôn bán của con giáp này lên hương, tài lộc ùn ùn kéo tới.

Tuổi Hợi

Cuối tuần này: 3 con giáp đếm tiền mỏi tay nhờ vận may trúng lớn-3

Tuổi Hợi chính là con giáp phát tài phát lộc tới không ngờ. Thậm chí không chỉ phát tài đâu, con giáp này còn có thể thăng quan tiến chức nữa cơ. Cứ ngỡ cuối tuần là thời điểm nghỉ ngơi nhưng tuổi Hợi thì có khi phải mở tiệc ăn mừng ấy chứ.

Nói đùa vậy chứ những chú Heo chẳng có thời gian rảnh rỗi mấy trong ngày cuối tuần này đâu, còn bận rộn đủ thứ việc chứ lấy đâu có lúc ngồi ăn nhậu được. Sự tập trung, chuyên tâm trong công việc giúp bản mệnh giải quyết được nhiều vấn đề hệ trọng.

Chủ nhật chính là ngày tài lộc đại phát, nhất là với người làm kinh doanh buôn bán. Hôm đó hàng hóa dễ bán chạy như tôm tươi, đơn hàng tới tấp bay về còn khách hàng thì tấp nập vào ra, cuối ngày kiểm hàng kiểm tiền đừng quá ngạc nhiên với số lợi nhuận mình thu được nhé.

Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo VietNamNet


12 con giáp năm 2019

con giáp tài lộc

3 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.