"Đàn bà chưa nói đã cười lương duyên vất vả, cuộc đời truân chuyên" 3 tướng miệng của người cả đời không có tiền

Phụ nữ nếu sở hữu 1 trong 3 tướng miệng dưới đây cuộc sống thường gặp nhiều khó khăn, cố gắng rất nhiều nhưng vẫn vất vả.

Tướng miệng cá chép

Trong nhân tướng học cho biết nếu một người phụ nữ sở hữu tướng môi rộng, miệng mỏng, khóe miệng nhọn, sắc môi thâm. Trong cuộc sống những người phụ nữ này thường có cuộc sống long đong vất vả. Nguyên nhân do đây là tướng miệng lộ tài, bao nhiêu phúc khí, tài khí đều theo đó mà trôi hết ra ngoài, cả đời phiêu bạt, cuộc sống lúc nào cũng túng thiếu dễ cô độc khi về già.

Đặc biệt, những người này thường có đặc điểm là chưa nói đã cười bởi tướng miệng rộng, môi mỏng nên nhìn vào người khác có cảm tưởng như vậy. Trong tính cách những người này thường long đong, hấp tấp ít khi suy nghĩ trước sau thường làm việc theo cảm tính, nên công việc khó lòng thăng tiến như mong muốn. Đường tài lộc cũng không thuận lợi nên vất vả trăm bề bởi cái tính hấp tấp nhanh nhảu nhưng không chín chắn này.

Đàn bà chưa nói đã cười lương duyên vất vả, cuộc đời truân chuyên 3 tướng miệng của người cả đời không có tiền-1Miệng có nhiều nếp nhăn

Một người phụ nữ sở hữu tướng miệng với nhiều nếp nhăn nơi khóe miệng thì đây là điềm không tốt. Để nhận biết ta thấy những người phụ nữ mà hai môi ngậm chặt, khóe miệng trễ xuống, có rất nhiều nếp nhăn trên môi, mặt giống như đang khóc thì chắc chắn cả đời nghèo túng.

Về đường tình duyên những người này thường kết hôn và có con muộn, cuộc sống truân chuyên, thuở nhỏ sống vất vả, về già cô đơn, cả cuộc đời nghèo khó cả đời ít khi được hưởng ngày vui. Đặc biệt, sau khi kết hôn họ thường là người trụ cột trong gia đình một tay tự mình gánh vác mọi việc, ít khi được nhờ phúc của chồng con, số mệnh vất vả.

Đàn bà chưa nói đã cười lương duyên vất vả, cuộc đời truân chuyên 3 tướng miệng của người cả đời không có tiền-2Tướng miệng thuyền úp

Một người phụ nữ nếu sở hữu tướng miệng mà hai bên khóe miệng trễ xuống một cách khác thường, trông giống như thuyền úp, sắc môi thâm thì đó là người số mệnh khổ.

Trên con đường tình duyên những người này thường lận đận trong hôn nhân, dễ bị trục trặc đứt gánh giữa đường. 

Trong tử vi học phần lớn những người sở hữu tướng miệng này thường nghèo hèn, người có khuôn miệng như vậy phải sống xa quê hương từ nhỏ, cả đời vất vả, bôn ba trên con đường mưu sinh, dù cố gắng rất nhiều nhưng lại không mang lại thành quả như mong muốn. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Saigonthethao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/dan-ba-chua-noi-da-cuoi-luong-duyen-vat-va-cuoc-doi-truan-chuyen-3-tuong-mieng-cua-nguoi-ca-doi-khong-co-tien.html

xem tướng mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.