Đúng giao thừa Tết nguyên đán: 4 tuổi như cá chép hóa rồng, lộc tăng vùn vụt, đầu năm chuyện vui xông nhà

Một năm mới bình an đang đến với con giáp may mắn đầu năm 2023 này.

Tuổi Ngọ

Chính Quan trợ mệnh giúp tuổi Ngọ may mắn trong công việc cũng như tiền bạc đầu năm mới. Khai xuân là mở hũ vàng, lộc vào nhà ào ào, bạn nhận được khá nhiều tiền lộc sau khoảnh khắc giao thừa.

Con đường kiếm tiền trong đầu năm nay với người tuổi Ngọ cũng khá nhiều, chỉ cần biết nắm bắt tốt thì sẽ thu được kết quả như mong muốn.

Một năm mới bình an đang đến với con giáp may mắn đầu năm 2023 này, gia đình bạn chứa đầy hy vọng về một năm khởi sắc và có nhiều điều bất ngờ đến từ đầu năm liên quan đến tiền bạc, sinh nở, công việc.

Đúng giao thừa Tết nguyên đán: 4 tuổi như cá chép hóa rồng, lộc tăng vùn vụt, đầu năm chuyện vui xông nhà-1

Xuân đến với Ngọ thật dịu dàng và thoải mái, đón giao thừa bằng tâm thế sẵn sàng, cởi mở, thoải mái sẽ giúp bản mệnh đón lộc dễ dàng hơn, ai không có tang trong năm vừa rồi thì giao thừa năm nay có thể xông đất cho gia đình mình.

Tuổi Dần

Đầu năm có Tam Hội giúp tuổi Dần may mắn trên con đường sự nghiệp. Ai buôn bán có thể tham khảo giờ đẹp nhờ người hợp tuổi để mở hàng trong hôm nay. Tính tình vui vẻ, hòa đồng, được cấp trên quý mến, Tết vẫn chịu khó tăng ca làm thêm, ai có thể ghét bạn được?

Những người cầm tinh con Hổ là những người sống thực tế và tràn đầy tự tin, họ không sợ thất bại và làm việc chăm chỉ để tạo nên những điều kỳ diệu ở nơi làm việc.

Đúng giao thừa Tết nguyên đán: 4 tuổi như cá chép hóa rồng, lộc tăng vùn vụt, đầu năm chuyện vui xông nhà-2

Sau đêm giao thừa 2023, bạn sẽ phá vỡ gông cùm, thoát khỏi tình trạng khó khăn và dễ dàng kiếm được những khoản tiền mà người khác không làm được, họ làm việc chăm chỉ và được kỳ vọng sẽ kiếm được nhiều tiền đầu năm mới.

Là con giáp may mắn đầu năm 2023, vận khí của Dần sẽ vượng nhất, cho đi càng nhiều, nhận lại càng nhiều, vận may của gia đạo tuổi này cũng được quý nhân phù trợ.

Tuổi Mão

Tam Hội báo tin vui cho tuổi Mão, đầu năm đường công việc, sự nghiệp thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ bạn. Tuổi này đón xuân trong trạng thái phấn khởi, vui vẻ nên lộc vào tay không hề ít.

Người tuổi Mão có tư duy nhạy bén, họ sẽ mở ra những bước đột phá tốt hơn vào năm 2023, sự nghiệp của họ sẽ từng bước thăng tiến, gặt hái nhiều thành tựu mỹ mãn.

Năm mới này, không chỉ có Chính Tài (tiền tài có được từ công việc chính) vượng mà cả Thiên Tài (tiền tài có được từ những công việc phụ, làm thêm) cũng rất tốt, luôn sẽ có tài vận bất ngờ, ngoài dự tính đến với Mão.

Đầu năm hãy đi chùa cầu may, xin lộc, phóng sinh để tạo cho mình và gia đình nhiều phước lành, bạn rất hợp vía Phật bà, hãy chăm chỉ đi chùa thành tâm cầu khấn, sống có tâm thì năm 2023 sẽ được phù hộ và bảo vệ.

Theo Xe và thể thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/dung-giao-thua-tet-nguyen-dan-4-tuoi-nhu-ca-chep-hoa-rong-loc-tang-vun-vut-dau-nam-chuyen-vui-xong-nha.html

tuổi Dần

tuổi Ngọ

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.