Horoscope ngày thứ năm (31/3): Nhân Mã "ghi điểm" nhờ sự thẳng thắn

Horoscope ngày mới cho rằng sự thẳng thắn của Nhân Mã sẽ giúp những cuộc chuyện trò trao đổi giữa bạn và mọi người diễn ra một cách thuận lợi.

Horoscope ngày mới cho rằng sự thẳng thắn của Nhân Mã sẽ giúp những cuộc chuyện trò trao đổi giữa bạn và mọi người diễn ra một cách thuận lợi.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mong ước lớn nhất của Bạch Dương lúc này là được gặp gỡ kết giao với thật nhiều người giỏi giang và mở rộng vòng tròn quan hệ. Nhờ tinh thần làm việc nghiêm túc và những đề xuất thú vị, hình ảnh của bạn trong mắt mọi người luôn tốt đẹp và uy tín. Chuyện tình cảm vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của Bạch Dương và "người ấy" có sức ảnh hưởng rất lớn tới bạn.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bảo Bình

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày làm việc tương đối thuận lợi đang chờ đón Kim Ngưu. Chỉ cần để ý một chút, bạn sẽ thấy cơ hội đang hiện hữu rất nhiều xung quanh. Nếu biết nắm bắt và tận dụng chúng một cách hợp lý, bạn thậm chí còn có thể tạo được một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp. Chiều nay khi gặp khó khăn trong công việc, Kim Ngưu sẽ nhận được sự trợ giúp kịp thời từ đồng nghiệp.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tầm nhìn xa rộng và tính cách quyết đoán giúp Song Tử dễ dàng đạt được những mục tiêu đề ra từ đầu ngày. Một khi đã thích điều gì, bạn nhất định sẽ theo đuổi nó đến cùng bất chấp mọi thứ xung quanh. Tuy nhiên đôi lúc đó cũng chính là điểm yếu của Song Tử. Hãy chịu khó dừng lại quan sát và lắng nghe ý kiến đóng góp từ mọi người, bạn sẽ rút ra được rất nhiều bài học bổ ích.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Việc biểu đạt ý kiến và truyền tải thông điệp tới mọi người của Cự Giải trong ngày thứ Năm này sẽ vấp phải đôi chút khó khăn. Chỉ cần sơ suất một chút là bạn sẽ khiến mọi người hiểu sai hoàn toàn bản chất vấn đề dẫn đến sự không đồng tình. Dù thế nào đi nữa, Cự Giải cũng nên kiên định bảo vệ chính kiến của mình đến cùng.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Sư Tử

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Horoscope ngày mới khuyên các Sư Tử không nên có thái độ cẩu thả qua loa khi giải quyết công việc. Mâu thuẫn giữa bạn với một người bạn bè hoặc đồng nghiệp có xu hướng gia tăng và khả năng cao mối quan hệ này sẽ đi vào ngõ cụt. Nguyên nhân một phần cũng xuất phát từ phía bạn. Có lẽ Sư Tử không nên soi xét và khắt khe quá mức với đối phương.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ muốn dự án mà mình đang theo đuổi có được kết quả tốt nhất, vậy nên bạn sẽ dành phần lớn thời gian của ngày thứ Năm để tìm hiểu, nghiên cứu và đánh giá tình hình. Đổi lại, thời giờ bên người thân của bạn sẽ bị rút ngắn và điều này sẽ khiến các thành viên trong gia đình không vui. Cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp luôn rất khó khăn nhưng đó là điều hoàn toàn có thể nếu Xử Nữ cố gắng.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Ngư

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay không phải ngày thích hợp cho những chuyến đi xa, vậy nên Thiên Bình nên tạm gác lại những kế hoạch du hí của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần hạn chế hứa hẹn về những việc bản thân chưa thực sự chắc chắn. Nếu xảy ra xích mích với người yêu, Thiên Bình chỉ cần bớt lại những câu nói mang tính so đo thiệt hơn là mọi chuyện sẽ ổn thỏa trở lại.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Nhân Mã

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tình hình tài chính không mấy thuận lợi đòi hỏi Bọ Cạp phải thực hiện chính sách "thắt lưng buộc bụng". Tuy vậy trong công việc, hôm nay bạn sẽ tự tin thể hiện bản thân trong những dự án quan trọng và gây được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt mọi người. Đây chính là tiền đề cho sự thăng tiến của Bọ Cạp trong tương lai. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ là sự khởi đầu, hãy nỗ lực thêm nữa nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
“Khắc tinh”: Song Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã của ngày thứ Năm có xu hướng bộc lộ rõ mọi suy nghĩ và cảm xúc của mình. Tuy nhiên cũng nhờ sự thẳng thắn này mà những cuộc chuyện trò trao đổi giữa bạn và mọi người xung quanh đều diễn ra một cách thuận lợi. Hôm nay Nhân Mã sẽ phải giải quyết rất nhiều công việc có liên quan đến giao dịch, ký kết, đàm phán,... Những công việc này đòi hỏi ở bạn sự khéo léo và tập trung cao độ.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Thiên Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết được sếp và đồng nghiệp tin tưởng giao cho rất nhiều nhiệm vụ quan trọng trong ngày thứ Năm. Horoscope ngày mới khuyên bạn không nên ôm đồm hết tất cả kẻo cuối cùng lại chẳng làm được việc nào ra hồn. Ngược lại, Ma Kết hãy thẳng thắn khẳng định ngay từ đầu rằng bạn có thể làm được hay không để mọi người kịp thời ra tay hỗ trợ.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Chiêm tinh ngày thứ Năm khuyên bạn nên bình tĩnh nói chuyện với đồng nghiệp hoặc bạn bè khi xảy ra mâu thuẫn để hiểu rõ hơn về động cơ của họ. Một số Bảo Bình cũng đang gặp rắc rối trong chuyện tình cảm khi "người ấy" có những biểu hiện xa cách và khó hiểu vô cùng. Bạn cảm thấy có chút nản lòng bởi không thể hiểu nổi đâu mới là tính cách thật của anh/cô ấy.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bạch Dương

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có nguy cơ dính vào một cuộc tranh cãi tương đối nghiêm trọng vào sáng nay. Tuy nhiên bạn vẫn có thể xử lý tình huống thành công nếu giữ được bình tĩnh và sự khéo léo trong cách ứng xử. Cũng trong hôm nay, bạn không nên quá để tâm đến những vấn đề nhỏ nhặt mà quên đi mục tiêu lớn lao đang theo đuổi. Còn nữa, Song Ngư sẽ gặt hái được rất nhiều kết quả tích cực nếu chuẩn bị kỹ mọi thứ ngay từ đầu.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bạch Dương
"Khắc tinh": Ma Kết

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Năm

Nhân Mã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.