Horoscope ngày thứ Sáu (25/3): "Người ấy" mong Bảo Bình chủ động làm lành

Horoscope ngày thứ Sáu dự báo Bảo Bình có cơ hội hóa giải hiểu lầm với một người bạn cũ.

Horoscope ngày thứ Sáu  dự báo hôm nay Bảo Bình có cơ hội hóa giải hiểu lầm với một người bạn cũ. Trong chuyện tình cảm, có vẻ là "người ấy" cũng đang chờ đợi từ bạn một tin nhắn làm lành.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Các vấn đề tài chính cần được Bạch Dương xem xét cẩn trọng và tỉ mỉ. Trước khi "đầu tư" vào một việc gì đó, bạn nên tham khảo một vòng ý kiến của bạn bè, người thân để có được nhận định đúng đắn. Nếu không thực sự cần thiết, Bạch Dương nên hạn chế ghé qua trung tâm thương mại hay các khu mua sắm vào chiều hoặc tối nay.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Sư Tử

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu muốn thay đổi một vài vấn đề trong cuộc sống nhưng lại không đủ dũng khí để làm điều đó. Một mặt, bạn sợ sự đổi mới sẽ không phù hợp với một người có tính cách truyền thống như mình. Mặt khác, Kim Ngưu chưa biết sẽ phải thay đổi cách tân từ đâu. Trong trường hợp này, bạn nên xin lời khuyên từ bạn bè thân thiết hoặc người yêu, nhất là những người thuộc cung Hoàng đạo Song Tử hay Nhân Mã.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có thể gặp phải đôi chút trục trặc trong quá trình làm việc nhưng hãy yên tâm là bạn hoàn toàn có khả năng xoay chuyển tình thế. Tuy nhiên, để làm được như vậy bạn buộc phải thay đổi kế hoạch ban đầu. Horoscope ngày mới khuyến khích Song Tử tiến hành mọi việc theo trực giác chuẩn xác của mình. Kết quả cuối cùng nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bảo Bình

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Mâu thuẫn với người yêu hay những xung đột ngầm trong tâm trí khiến mọi hoạt động trong ngày của Cự Giải đều bị ảnh hưởng. Muốn mọi việc được thuận lợi, suôn sẻ, bạn cần suy nghĩ và hành động dứt khoát hơn. Đối với chuyện tình cảm, Cự Giải nên cho cả hai thêm thời gian để suy nghĩ và cảm nhận về "nửa kia" và mối quan hệ của hai người.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hãy chủ động vạch ra cho mình một kế hoạch làm việc thật chi tiết và khoa học ngay từ đầu ngày. Hôm nay, bạn cần tránh các cam kết mang tính vội vã, thiếu cân nhắc để không phải hối tiếc về sau. Nhìn chung ở thời điểm hiện tại, Sư Tử hãy cố gắng làm mọi việc thật chăm chỉ, cẩn thận và chu đáo nếu muốn sớm có được chỗ đứng ở nơi làm việc.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Thiên Bình

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ nên rà soát lại một lượt tất cả các phương án trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Trong giao tiếp, đừng quên rằng đôi khi thẳng thắn quá cũng không phải là ý hay. Tốt hơn hết bạn hãy cân nhắc từng câu từng chữ thật cẩn thận trước khi phát ngôn. Tối nay, Thiên Bình nên xem xét tính toán lại mọi động thái thu chi trong ngày.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Song Tử

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình của ngày thứ Sáu hãy để ý tới chiếc "smartphone" của mình bởi có khả năng một người quen sẽ gọi điện và thông báo tin tức tốt lành đến cho bạn. Chiều tối là thời điểm thích hợp để Thiên Bình lên lịch tụ tập vui chơi cùng bạn bè. Bạn nhất định sẽ cùng họ trải qua những giây phút thật vui vẻ và đáng nhớ.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có không ít cơ hội để thu thập kinh nghiệm cùng những kiến thức bổ ích trong ngày thứ Sáu tuần này. Tuy nhiên trước khi làm bất cứ việc gì quan trọng, bạn hãy suy xét mọi việc thật kỹ lưỡng thay vì hành động bốc đồng theo cảm tính. Ngay cả trong quan hệ với "nửa kia", Bọ Cạp cũng nên ứng xử lý trí và bình tĩnh hơn.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Ma Kết
“Khắc tinh”: Bạch Dương

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận những tin tức tốt lành trong công việc. Chiều đến, khả năng cao sẽ có ai đó mang đến cho bạn cơ hội gia tăng thu nhập. Hãy nắm bắt ngay nhé bởi vận may và cơ hội sẽ không đứng yên chờ đợi Nhân Mã đâu. Cuối ngày, dự là bạn sẽ có một buổi tối vui vè và đầm ấm cùng gia đình.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Thiên Bình

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết của ngày thứ Sáu có hứng thú với các hoạt động tập thể vui nhộn hoặc giao lưu ngoài trời hơn là ngồi trong phòng làm việc phân tích giấy tờ. Chưa bao giờ bạn cảm thấy chán ngán với những nhiệm vụ mang tính khuôn mẫu và lặp đi lặp lại như vậy. Tối nay, Ma Kết nên giữ bình tĩnh nếu có ai đó buông lời khiêu khích hoặc mỉa mai bạn bởi điều đó vốn không đáng để nổi giận và lưu tâm.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Mọi chuyện xung quanh Bảo Bình đang có những diễn biến vô cùng thuận lợi, suôn sẻ. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy cứ để mọi chuyện diễn ra tự nhiên như vậy thay vì cố gắng tác động thêm. Cũng trong hôm nay, Bảo Bình có cơ hội hóa giải hiểu lầm với một người bạn cũ. Trong chuyện tình cảm, có vẻ là "người ấy" cũng đang chờ đợi từ bạn một tin nhắn làm lành.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Cảm xúc của các Song Ngư không ngừng xáo trộn trong ngày thứ Sáu: khi thì khí thế bừng bừng, lúc lại buồn chán ủ ê. Những lúc bất ổn thế này, horoscope ngày mới cho rằng bạn không nên đưa ra những quyết định quan trọng. Nếu có thể, Song Ngư hãy tạm hoãn việc giải quyết vấn đề đó sang một bên và chỉ quay trở lại khi tâm trạng đã thực sự bình ổn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Ma Kết
"Khắc tinh": Song Ngư

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Sáu

Bảo Bình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.