Mẹ thuộc 4 tuổi này, con cái sinh ra rất thông minh, cả đời thịnh vượng

Những con giáp này khi làm mẹ sẽ sinh ra được những đứa con ưu tú, giỏi giang và có phúc khí tốt, con cái cũng được nhờ cậy.

Dưới đây là 3 con giáp khi làm mẹ sinh con ra sẽ có ngoại hình đẹp và chỉ số thông minh cao. Khi lớn lên sẽ có cuộc sống hạnh phúc, phúc khí rất nhiều.

1.    Mẹ tuổi Tỵ 

Mẹ thuộc 4 tuổi này, con cái sinh ra rất thông minh, cả đời thịnh vượng-1


Những đứa trẻ được sinh ra bởi mẹ tuổi Tỵ nhìn chung rất thông minh, tính tình hoạt bát, vui vẻ, có vẻ ngoài dễ mến, khi còn nhỏ đã được mẹ chăm sóc và nuôi dưỡng rất tốt. Những đứa trẻ này được bồi dưỡng tính cách kiên trì, ít khi lùi bước, có tâm lý rất tốt, có tài trí hơn người. Sau này lớn lên đều là nhân tài, không phải lo cơm ăn áo mặc, sự nghiệp, công danh sẽ vô cùng vượng phát.

2.    Mẹ tuổi Thìn

 

Mẹ thuộc 4 tuổi này, con cái sinh ra rất thông minh, cả đời thịnh vượng-2
 

Những người thuộc tuổi Thìn là những người mẹ phi thường và tài năng. Cho dù có sinh ra trong một gia đình nghèo khó nhưng họ lại có hoài bão cao cả, họ biết vươn lên khỏi khó khăn để đạt được những gì bản thân mong muốn. Những đứa con của tuổi Thìn đều lanh lợi, mạnh mẽ, sống lương thiện. Không chỉ hiếu thảo với cha mẹ, những đứa trẻ này còn có học lực xuất sắc, được quý nhân phù trợ, nhất định sẽ có chỗ đứng trong xã hội, giành được vinh quang cho gia đình, tự hào về dòng họ.

3.    Mẹ tuổi Sửu

 

Mẹ thuộc 4 tuổi này, con cái sinh ra rất thông minh, cả đời thịnh vượng-3
 

Người mẹ tuổi Sửu nói chung là những người mẹ siêng năng, nhiệt tình, yêu thương và chính trực. Những người mẹ này có ảnh hưởng sâu sắc đến sự trưởng thành của con cái. Mặc dù mẹ tuổi Sửu hay nói nhiều, hay nhắc nhở con cái nhưng mọi thứ trong trái tim đều là dành cho con. Họ thường mang vận mệnh tốt đến cả con trai và con gái mà họ sinh ra. Nếu là sinh con trai thì khi lớn lên sẽ có nhiều tài sản và giàu có. Nếu là con gái thì khi trưởng thành có thể có phúc khí đầy mình, lấy được chồng tốt, phúc thọ đến tận cuối đời. Vì vậy, ai có người mẹ thuộc con giáp này là đã có được vận may lớn trong cuộc đời.

(*) Thông tin trong bài mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo Mộc - Vietnamnet.vn


Tử vi 12 con giáp

tuổi Tỵ

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.