Tuần tới 4 cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn dẫn đường, quý nhân phù trợ, tài lộc vượng phát, làm gì cũng suôn sẻ

Bắt đầu từ tuần sau những cung hoàng đạo này là những ngôi sao may mắn, được quý nhân phù trợ làm gì, đi đâu làm gì cũng may mắn.

Nhân Mã

Nhân Mã thường rất có tài, luôn sẵn sàng đối đầu với mọi thử thách, khó khăn. Trong cuộc số, cung hoàng đạo này thường gặp được nhiều nhân duyên tốt đẹp, vì thế ít khi thực sự lâm vào cảnh đường cùng. Bên cạnh đó, nhờ sự năng nổ, hoạt bát mà Nhân Mã cũng gây ấn tượng tốt đẹp trong mắt nhiều người.

Tuần tới 4 cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn dẫn đường, quý nhân phù trợ, tài lộc vượng phát, làm gì cũng suôn sẻ-1

Bước sang tuần sau, đường tài tộc của Nhân Mã có khả năng hưng thịnh hơn nhiều do có quý nhân ở bên trợ giúp, nâng đỡ, từ cuộc sống đến công việc. Nếu biết học hỏi và nắm bắt cơ hội, việc Nhân Mã thành công lớn về sự nghiệp, tài chính tăng tiến có thể nắm trong lòng bàn tay. 

Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của Nhân Mã cũng sẽ trở nên lãng mạn và ngọt ngào trong thời điểm này.

 Bảo Bình

Bảo Bình có tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm và đời sống tinh thần phong phú. Đây là cung hoàng đạo cẩn thận, chu đáo, không bao giờ hành động hấp tấp hay vội vàng, vậy nên hiếm khi mắc phải sai lầm, đặc biệt là trong công việc. Cộng thêm tố chất chăm chỉ nên khi được giao công việc mới, Bảo Bình vẫn có khả năng hoàn thành tốt. Cũng chính bởi sự cần cù này, Bảo Bình được cấp trên trọng dụng và sớm thành công hơn người khác.

Tuần tới 4 cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn dẫn đường, quý nhân phù trợ, tài lộc vượng phát, làm gì cũng suôn sẻ-2

Trong tuần tới, Bảo Bình không chỉ có khả năng gặp may mắn, tài vận hanh thông, chuyển biến tốt mà trong lĩnh vực tình cảm cũng thu hút nhiều đối tượng tiềm năng. Cung hoàng đạo này nên thoải mái thể hiện bản thân, tình yêu có thể đến lúc không ngờ nhất.

Song Tử

Tuần tới là cơ hội cho Song Tử mở rộng các mối quan hệ. Bản mệnh vốn là người cởi mở, nhiệt tình và dễ nhận được sự yêu mến từ người khác, nếu tận dụng được phẩm chất tốt đẹp này, những cơ hội làm ăn tốt sẽ tự tìm đến. Tuần sau chính là thời kỳ hưng thịnh của cung hoàng đạo này, Song Tử có bước tiến trong tài chính cũng như công việc, không phải lo nghĩ về tiền; biết chi tiêu hợp lý sẽ có của ăn của để.

Tuần tới 4 cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn dẫn đường, quý nhân phù trợ, tài lộc vượng phát, làm gì cũng suôn sẻ-3

Với những nỗ lực trong công việc, Song Tử sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, để công sức không đổ xuống sông xuống bể, Song Tử cần biết cách kiềm chế tính hiếu thắng và tham vọng của bản thân, có cái nhìn thực tế hơn trong mọi việc.

Tuần tới, các Song Tử còn độc thân có khả năng gặp được người như ý thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Nếu bén duyên, đây hứa hẹn sẽ là mối quan hệ tốt đẹp.

Kim Ngưu

Đa phần Kim Ngưu là người nhiệt tâm, lạc quan yêu đời, hành xử nghĩa hiệp, có lòng tốt và sự thiện lương nên thường được nhiều người tin yêu. Cộng thêm năng lực xuất chúng, cuộc sống của Kim Ngưu có thể gặt hái nhiều may mắn, hỉ sự bất ngờ trong cuộc đời.

Vận may kéo dài giúp Kim Ngưu dự trù được nguồn tài chính vững chắc cho sau này, nếu biết tận dụng các cơ hội đang rộng mở, sự nghiệp của Kim Ngưu sẽ càng phát triển mạnh hơn nữa.

Tuần tới 4 cung hoàng đạo được ngôi sao may mắn dẫn đường, quý nhân phù trợ, tài lộc vượng phát, làm gì cũng suôn sẻ-4

Tuần tới công việc và tiền tài Kim Ngưu rất tốt ngược lại chuyện tình cảm lại không được thuận lợi. Những Kim Ngưu đã có người yêu/bạn dường như thấy mệt mỏi và chán nản trong mối quan hệ. Sự thật là tình yêu không phải lúc nào cũng êm đẹp mà ẩn chứa nhiều phức tạp mà bản thân Kim Ngưu không thể hiểu nhưng phải học cách chấp nhận để vượt qua.


Theo Mộc - Vietnamnet


12 cung Hoàng đạo

Nhân Mã

Kim Ngưu

Bảo Bình

Song Tử

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.