Phụ nữ cả đời gặp quý nhân nếu sở hữu những nốt ruồi này trên mặt

Theo tướng học, phụ nữ có nốt ruồi bên cánh mũi, trên lông mày, dưới cằm...thì có tài vận hanh thông, cả đời ăn sung mặc sướng.

Theo tướng học, phụ nữ có nốt ruồi bên cánh mũi, trên lông mày, dưới cằm...thì có tài vận hanh thông, cả đời ăn sung mặc sướng.

Nốt ruồi ở dưới cằm

Cằm còn gọi là Địa Các, cũng là cung Điền Trạch (trong 12 cung tướng mặt). Khi xem tướng, nếu chính giữa cằm có nốt ruồi là điềm báo cho thấy phúc đức của chủ nhân rất lớn, gia vận tốt, công danh sự nghiệp phát triển, tiền tài vật chất không bao giờ phải lo lắng.

Nốt ruồi cánh mũi

Nếu bạn có một nốt ruồi trên mũi cụ thể là cánh mũi hoặc hai bên sống mũi thì đây chính là nốt ruồi may mắn của bạn, đặc biệt là trong chuyện tình yêu và tiền bạc.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi nằm ở vị trí này điềm báo cho thấy tài vận hanh thông, thường có những khoản thu nhập bất ngờ, đồng thời người này có sức hút mãnh liệt với người khác giới.

Phu nu ca doi gap quy nhan neu so huu nhung not ruoi nay tren mat

Thực tế, có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc sở hữu nốt ruồi ở mũi như bà xã Jang Dong Gun, Park Shin Hye, Han Ga In, chị chảnh Jeon Ji Hyun... họ đều là những bậc quốc sắc và có vị thế vô cùng lớn trong nền giải trí Hàn Quốc.

Nốt ruồi gần miệng

Với những người phụ nữ mà có được nốt ruồi ở gần miệng thì là những người được nhờ nhà chồng, được hưởng phúc lộc từ nhà chồng và chồng, không phải lo chuyện ăn mặc, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Người ta thường nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, nốt ruồi gần miệng được xem là nốt ruồi may mắn, phú quý của phụ nữ. Nốt ruồi càng gần miệng thì càng tốt.

Nốt ruồi phía trên lông mày

Phu nu ca doi gap quy nhan neu so huu nhung not ruoi nay tren mat

Nốt ruồi này mang ý nghĩa tổ tiên để lại gia sản lớn, bạn chính là người được thừa hưởng. Điều kiện kinh tế gia đình bạn hùng hậu, bản thân bạn cũng nỗ lực không ngừng để duy trì và phát triển khối tài sản ấy ngày càng lớn mạnh.

(Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo cho độc giả)

Bói
Nếu sở hữu nốt ruồi này trên mặt, chị em chỉ việc ngồi chờ sung sướng ập vào người thôi
Bói
Nhận diện người phụ nữ vượng phu qua 7 nốt ruồi bí mật

Theo Khỏe & Đẹp


tướng phụ nữ

tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.