Phụ nữ sinh vào 3 giờ này phúc lớn mệnh lớn, vận may theo tới già

Sinh vào 3 khung giờ này, người phụ nữ sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi, cuộc sống viên mãn ít người sánh bằng.

1. Giờ Sửu

Giờ Sửu được xác định trong thời gian từ 1 giờ đến 3 giờ sáng. Theo bói giờ sinh, người sinh vào giờ Sửu nhìn chung trí óc minh mẫn, thông minh sáng suốt. Phụ nữ sinh vào giờ này có số hưởng phúc, cuộc đời không phải lo lắng gì nhiều.

Phụ nữ sinh vào 3 giờ này phúc lớn mệnh lớn, vận may theo tới già-1

Giờ Sửu là thời điểm tống cựu nghinh tân, tiễn đưa cái cũ và đón nhận cái mới nên người sinh vào giờ Sửu thường rất nghị lực, có ý chí vươn lên mạnh mẽ. Những người phụ nữ này thường đạt được thành công trong sự nghiệp bởi sự dám nghĩ dám làm, không ngại khó, ngại khổ.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, họ còn là những người mẹ đảm, vợ hiền. Với phụ nữ sinh vào giờ Sửu, gia đình luôn có vị trí rất quan trọng trong tim họ. Ở ngoài họ có thể là chủ của rất nhiều người song về nhà, họ sẽ là hậu phương vững chắc, khéo chăm nom con cái, kề vai sát cánh giúp chồng làm nên nghiệp lớn.

Có thể nói, phụ nữ sinh vào giờ này chính là vật báu của gia đình. Họ là mẫu hình lý tưởng của biết bao cánh mày râu. Theo tử vi, những người này thường rất viên mãn sau khi lập gia đình, được chồng yêu thương, che chở.

2. Giờ Mão

Giờ Mão được xác định trong khoảng thời gian từ 5 giờ đến 7 giờ sáng. Theo bói giờ sinh, những người sinh vào giờ này có vận trình vững vàng, đa phần thuận lợi và may mắn.

Phụ nữ sinh vào giờ Mão thích sự mới mẻ, dám nghĩ, dám làm. Khoảng thời gian họ ra đời được xem là lúc bắt đầu những điều mới như sự khởi nguyên. Họ cá tính, khát khao sự lãnh đạo.

Phụ nữ sinh vào 3 giờ này phúc lớn mệnh lớn, vận may theo tới già-2

Những người này khá nghiêm khắc với bản thân. Đó là bởi họ muốn chứng minh năng lực của bản thân qua những thành tựu đạt được. Họ không phải là người thích an phận mà luôn cố gắng, sống hướng về phía trước.

Phụ nữ sinh vào giờ này phúc lớn mệnh lớn. Trong các mối quan hệ, họ biết cách khiến cho đối phương tin tưởng và thiện cảm với mình. Vốn ham học hỏi, dám suy nghĩ, dám hành động, lại được thêm may mắn trời ban, thành công đến với những người sinh vào giờ Mão là điều không có gì phải bàn cãi.

3. Giờ Mùi

Giờ Mùi được xác định trong khoảng thời gian từ 13 giờ đến 15 giờ. Những người này có tài trí, thông minh, biết tính toán. Họ sẽ rất thành công khi làm những công việc đòi hỏi sự năng động và cần tới sự sắp xếp chu đáo.

Phụ nữ sinh vào giờ này thường có tính cách mềm mỏng, dịu dàng, trời sinh được nhiều người yêu mến và tôn trọng. Họ trọng tình cảm, thường lấy sự hài hòa làm chủ, dĩ hoà vi quý, thích không khí vui vẻ hơn là phải tranh cãi. Những người này thường được rất nhiều người yêu mến bởi sự thoải mái khi ở bên cạnh.

Phụ nữ sinh vào 3 giờ này phúc lớn mệnh lớn, vận may theo tới già-3

Sinh ra trong điều kiện tốt, cuộc đời lại thành công song những người này rất hòa nhã dễ gần. Họ thích chăm sóc gia đình, lấy niềm vui của người khác làm hạnh phúc của mình. Theo bói giờ sinh, phụ nữ sinh vào giờ Mùi cuộc sống viên mãn, được hưởng sự an nhàn, phú quý. Đàn ông lấy được vợ tuổi này chính là phúc lớn.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phu-nu-sinh-vao-3-gio-nay-phuc-lon-menh-lon-van-may-theo-toi-gia-d235789.html

giờ sinh

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.