Phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm này đích thị là người may mắn, trời sinh tính cách vàng dễ thu hút tài vận, cuối năm nay có cơ hội đổi đời

Bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng đẻ âm lịch thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. Đối với những phụ nữ sở hữu 4 đặc điểm dưới đây, thì xác định cuộc sống tương lai viên mãn đủ đầy.

Trán cao và đầy đặn

Trong nhân tướng học, vầng trán thể hiện sự thông minh, uyên bác và thấu tình đạt lý. Phụ nữ sở hữu vầng trán vừa cao vừa đầy đặn là những người thường có trí tuệ cao, thông minh hơn người, có kỹ năng quan sát và phân tích mạnh mẽ. Vầng trán của họ tượng trưng cho vận mệnh của tổ tiên. Với sự giúp đỡ của quý nhân, cộng với khả năng học tập xuất sắc, họ có thể đạt được những thành tựu xuất sắc và phát triển sự nghiệp sớm hơn các bạn cùng trang lứa.

Phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm này đích thị là người may mắn, trời sinh tính cách vàng dễ thu hút tài vận, cuối năm nay có cơ hội đổi đời-1

Tử vi học có nói, những người sở hữu vầng trán này không ngại đối mặt với khó khăn. Những lúc vấp ngã hay thất bại, thay vì ngồi đó than khóc thì họ lại càng tự vượt qua bản thân, tự tìm kiếm cách giải quyết. Năm 2020 này dù có khó khăn thế nào nhưng những người này cũng tự mình từng bước vượt qua từng ngày. Cuối năm nay, những người này sẽ tìm được cơ hội thăng hoa, mọi thứ đang dần tốt đẹp hơn, đến đầu năm sau sẽ phát tài phát lộc bất ngờ.

Hai tai hướng về thái dương

Trong nhân tướng học, đôi tai cũng có thể nói lên được rất nhiều điều. Nếu tai hướng về phía trước, phía gần thái dương, thì những người này về già sẽ hưởng nhiều phú quý. Những người phụ nữ này về già minh mẫn, thông minh và hạnh phúc. Tuy rằng trong cuộc sống của họ không có quá nhiều tham vọng hay kế hoạch rõ ràng nhưng lại được tận hưởng nhiều điều may mắn và tốt đẹp. Nếu gặp được cơ hội tốt và biết nắm bắt thì họ sẽ đạt được thành tựu lớn trong sự nghiệp, đảm bảo không lo cơm áo gạo tiền.

Phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm này đích thị là người may mắn, trời sinh tính cách vàng dễ thu hút tài vận, cuối năm nay có cơ hội đổi đời-2

Tử vi học có nói, phụ nữ sở hữu phúc tướng này càng về già càng giàu có. Nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng có của ăn của để. Trong năm 2020 này, dù ai khó khăn nhưng những người này có khả năng tự mình vượt qua mọi thứ, cuối năm có thể tìm được cơ hội đổi đời trong nháy mắt. Nhìn chung, chỉ cần họ sống tốt thì trời xanh tự khắc sẽ an bài, cuối năm nay mọi điều may mắn sẽ đến.

Cằm đầy đặn

Trong nhân tướng học, chiếc cằm là đặc điểm thể hiện sự phú quý của người phụ nữ. Nếu phụ nữ nào có cằm chẻ đôi thì đây là người có tính cách rộng rãi, có tấm lòng bao dung, độ lượng, biết đối nhân xử thế. Ngoài ra, những người này cũng thích quan tâm người khác, tạo ra nhiều mối quan hệ tốt, đáng trân trọng. Đặc biệt hơn, nếu người nào vừa có cằm chẻ mà vừa đầy đặn thì xác định cuộc sống chỉ toàn hưởng vinh hoa phú quý.

Phụ nữ sở hữu 3 đặc điểm này đích thị là người may mắn, trời sinh tính cách vàng dễ thu hút tài vận, cuối năm nay có cơ hội đổi đời-3

Tử vi học có nói, những người sở hữu đặc điểm này sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống không chỉ giàu có bình thường mà là rất giàu có. Họ không chỉ biết quản lý tài chính mà còn có khả năng kiếm tiền rất cừ. Cuối năm nay, dù có nhiều người khó khăn trắc trở nhưng những người này sẽ tìm được cách giải quyết khó khăn, sẽ chuyển bại thành thắng, sự nghiệp những năm tới không chỉ thăng tiến mà còn phát triển vượt bậc. Nhìn chung, những người này sẽ sở hữu tài chính cực mạnh khiến ai cũng ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phu-nu-so-huu-3-dac-diem-nay-dich-thi-la-nguoi-may-man-troi-sinh-tinh-cach-vang-de-thu-hut-tai-van-cuoi-nam-nay-co-co-hoi-doi-doi-162201912001155029.htm

tướng khuôn mặt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.