Thứ Bảy của bạn (11/5): Nhân Mã được giải phóng khỏi áp lực

Horoscope ngày mới dự rằng Nhân Mã sẽ không phải đối mặt với quá nhiều áp lực

Horoscope ngày mới dự rằng Nhân Mã sẽ không phải đối mặt với quá nhiều áp lực...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ chẳng làm được gì nếu cứ thực hiện mọi thứ mà không có kế hoạch. Hãy bắt đầu ngày mới bằng cách đặt ra mục tiêu cho mình và thử nghĩ xem phải làm thế nào để thực hiện được mục tiêu đó. Bạn sẽ thấy mọi thứ dễ dàng hơn. Chuyện tình cảm là nơi mà không có bất kì nguyên tắc nào tồn tại được, vậy nên Bạch Dương hãy bớt đem lý trí áp vào đó. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu gặp khó khăn khi phải đưa ra quyết định. Mỗi khi đối mặt với áp lực, horoscope ngày mới khuyên bạn hãy hít thở thật sâu, lấy lại sự bình tĩnh và tỉnh táo để có những lựa chọn sáng suốt. Tương lai là do bạn quyết định, đừng vì tác động ngoại cảnh mà lung lay. Chuyện tình cảm lên xuống thất thường khiến Kim Ngưu hoang mang không ít. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có xu hướng vội vàng, hấp tấp trong công việc. Tốc độ xử lý tình huống nhanh chóng cho thấy bạn thích ứng tốt với biến đổi ngoại cảnh nhưng dù sao cũng nên nghĩ kỹ trước khi quyết định. Chuyện tình cảm có chuyển biến tích cực. Song Tử và người ấy đã có sự đồng điệu hơn trong quan điểm sống nên cũng dễ dung hòa được với nhau hơn.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải do bị cảm xúc chi phối quá nhiều nên khó tập trung làm việc. Sự lo lắng cũng khiến bạn thiếu sáng suốt khi đưa ra  quyết định và càng không còn tâm trí để nghĩ cho người khác. Chuyện tình yêu của bạn đang ở trong giai đoạn ngọt ngào. Tuy nhiên cũng vì hình ảnh của người ấy lúc nào cũng hiện hữu trong tâm trí bạn nên khó lòng tập trung vào công việc. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử của ngày thứ Bảy tính tình nóng nảy, bốc đồng. Tuy nhiên mọi thứ đều có cách điều chỉnh, bạn hãy cố gắng để không làm tổn thương những người xung quanh. Đối mặt với khó khăn, Sư Tử cần có cái đầu lạnh. Những trách nhiệm, bận rộn trong cuộc sống dường như đã phá tan sự lãng mạn trong tình yêu, bạn vã người ấy cần cùng nhau vượt qua giai đoạn này. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Chuyện tình cảm của Xử Nữ không như ý, thậm chí có thể bạn sẽ phải đối mặt với sự chia ly. Công việc cũng không thuận lợi khiến tâm trạng bạn nặng nề. Dù đã cố gắng, suy nghĩ, làm việc một cách nghiêm túc nhưng kết quả lại không như Xử Nữ mong muốn. Có lẽ bạn nên xem lại cách làm việc hiện tại và thử tìm một phương án giải quyết phù hợp hơn xem sao. 

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Tham vọng trong Thiên Bình ở thời điểm hiện tại vô cùng lớn. Vốn là người thích sự bình ổn nhưng hôm nay bạn lại cực kỳ hăng hái, quyết liệt. Bạn muốn có bước tiến mới trong sự nghiệp. Những cuộc nói chuyện sẽ bớt khô khan, nhàm chán nếu Thiên Bình biết lồng vào đó những trải nghiệm, suy nghĩ hay cảm xúc của chính bản thân mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp có tài lãnh đạo, chỉ huy thiên phú. Nếu biết phát huy khả năng này, bạn sẽ có được nhiều thành công hơn trong cuộc sống. Những gì Bọ Cạp nhận được có thể do chăm chỉ, nhiệt huyết chứ không hoàn toàn là may mắn. Bạn và người ấy đã cùng trải qua những giai đoạn tưởng chừng khó khăn nhất nhưng giờ đây mọi thứ đã bắt đầu dần quay về quỹ đạo vốn có. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Horoscope ngày mới dự rằng Nhân Mã sẽ không phải đối mặt với quá nhiều áp lực. Nhờ sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè, đồng nghiệp mà bạn có thể nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ. Đừng quên gửi tới những người này lời cảm ơn chân thành bạn nhé! Hôm nay Nhân Mã cứ thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn để bù đắp cho những ngày làm việc vất vả vừa qua. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có khả năng sẽ xảy ra xung đột với bạn bè hay người thân. Việc bạn bảo vệ quan điểm cá nhân không sai nhưng hãy chú ý phương thức bảo vệ cho đúng mực. Ma Kết cần thay đổi nếu không muốn làm tổn thương đến những người mình yêu thương. Nếu đã có đôi, hai bạn cũng dễ xảy ra xích mích nên bạn cần phải thật tỉnh táo, bình tĩnh. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình dự là sẽ có một ngày làm việc vô cùng hiệu quả. Sự tập trung, quyết tâm nỗ lực trong công việc của bạn được cấp trên đánh giá cao. Hãy cố gắng phát huy nhé Bảo Bình, bạn sẽ nhận được trái ngọt sớm thôi. Tình hình tài chính có dấu hiệu khả quan. Bạn đã làm việc rất chăm chỉ và nghiêm túc nên rất có thể sẽ được cấp trên khen thưởng. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Suy nghĩ bảo thủ, cố chấp có thể hại Song Ngư vào ngày hôm nay. Hãy linh động hơn trong việc giải quyết vấn đề bạn nhé. Còn nữa, bạn cũng không nên giữ nguyên một cách thức làm việc mà hãy chăm chỉ tìm tòi, đổi mới, sáng tạo. Song Ngư nên dành nhiều thời gian cho người ấy hơn. Những ngày vừa qua bạn đã quá mải mê công việc mà xao lãng mối quan hệ.

Theo Helino


Nhân Mã


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.