Tổng quan tuần mới của 12 cung Hoàng đạo: Sư Tử hãy trân trọng hiện tại, Kim Ngưu tinh thần thoải mái

Sư Tử được horoscope tuần mới khuyên rằng hãy biết trân trọng những gì đang có...

Sư Tử được horoscope tuần mới khuyên rằng hãy biết trân trọng những gì đang có...

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Quá đỗi bình yên

Bạch Dương và người ấy vô cùng tâm đầu ý hợp. Thế nên dù gặp chuyện gì đi nữa, bạn cũng có người thương đứng phía sau ủng hộ, hỗ trợ. Tình hình công việc trong tuần ổn định, không nhiều biến động nhưng điều đó lại khiến Cừu cảm thấy nhàm chán, đơn điệu. Với tính cách của mình, Bạch Dương thích sự kịch tính, bùng nổ và những màn khiêu chiến hơn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tinh thần truyền cảm hứng

Công việc không nhiều áp lực nên tinh thần Kim Ngưu khá thoải mái. Bạn thực sự yêu thích những gì đang làm. Tuy nhiên không áp lực chưa chắc đã tốt. Chính sức ép từ nhiều phía mới giúp Kim Ngưu có động lực tiến lên. Dù sao thì tinh thần lạc quan của bạn cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều người. Bản thân bạn khi giúp được ai cũng thấy trong lòng ấm áp.

Song Tử (21/5 - 21/6): Chớ nên lơ đãng

Song Tử tốt hơn hết không nên thiếu thận trọng hay lơ đãng dù chỉ một phút. Cuộc sống của bạn trong khoảng thời gian này mất đi sự cân bằng: công việc kém hiệu quả, các mối quan hệ có khoảng cách hoặc rạn nứt. Song Tử dù thế nào cũng hãy chịu trách nhiệm cho cuộc sống của mình. Chỉ cần bạn cố gắng, càng về cuối tuần mọi chuyện sẽ càng ổn định trở lại.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cố gắng dung hòa

Cự Giải và một nửa còn lại ngày càng thấu hiểu và yêu thương nhau. Bạn hài lòng với mối quan hệ đang có, không mộng mơ cũng chẳng đòi hỏi gì nhiều. Cự Giải có thể gặp chút rắc rối trong công việc. Hãy nhớ rằng để có thể làm việc cùng nhau, mỗi bên cần có thái độ đúng đắn, tôn trọng. Mỗi người là một cá thể riêng biệt, nếu không thể dung hòa thì không thể cùng hợp tác.

Sư Tử (23/7 – 22/8): Lắng nghe trái tim

Sư Tử được horoscope tuần mới khuyên rằng hãy biết trân trọng những gì đang có. Người bạn cần tìm có thể đang ở ngay bên cạnh, chỉ là bạn không nhận ra mà thôi. Sư Tử hãy lắng nghe tiếng nói từ trái tim kẻo lại bỏ lỡ nhân duyên trời định nhé! Về công việc, dù trong tuần bạn gây ra đôi chút sai lầm nhưng cấp trên và đồng nghiệp vẫn tin tưởng, trọng dụng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Trái ngọt trả về

Nỗ lực, cố gắng của của Xử Nữ trong thời gian qua đã trả về những kết quả nhất định. Tuy chưa phải quá rực rỡ nhưng cũng phần nào chứng minh được năng lực của bạn. Những kinh nghiệm bạn thu được là thứ quý giá nhất. Xử Nữ hãy giữ vững tinh thần và tiếp tục chiến đấu kiên cường hơn. Điểm trừ trong tuần đó là tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu đi xuống.

Thiên Bình (24/9 - 22/10): Chứng tỏ bản thân

Nhờ sự giới thiệu của bạn bè mà Thiên Bình độc thân gặp được đối tượng phù hợp. Tuy nhiên để thành đôi, hai bạn phải tự tìm hiểu, nuôi dưỡng mối quan hệ. Mâu thuẫn của Thiên Bình với đồng nghiệp trong tuần sẽ được hóa giải. Nếu gặp khó khăn, bạn không nên "chưa đấu đã hàng". Hãy tìm ra thế mạnh của bản thân và chứng minh cho mọi người thấy năng lực thực sự của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Quản lý tài chính tốt

"Thần May mắn" ở bên Bọ Cạp nên bạn sẽ có 7 ngày vô cùng thuận lợi, nhiều trải nghiệm thú vị, ý nghĩa. Nhiều Bọ Cạp sẽ thấy mình trong vai trò người lãnh đạo, dẫn dắt, điều hành. Hình ảnh bạn ngày càng lung linh trong mắt đồng nghiệp. Khả năng quản lý tài chính của Bọ Cạp cũng rất tốt. Cứ liên quan đến tiền nong là bạn vô cùng rõ ràng, minh bạch khiến ai cũng nể.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Chi tiêu cần cân nhắc

Không chỉ có tiền đổ vào túi mà Nhân Mã còn nhận được những món quà nho nhỏ từ mọi người xung quanh. Nếu làm công việc liên quan đến kinh doanh, dự là chuyện buôn bán của bạn sẽ vô cùng thuận lợi. Dù vậy, Nhân Mã không nên chủ quan, cho phép bản thân lơ là mà chi tiêu vô độ. Bạn tốt nhất nên tiết kiệm một chút hoặc tìm cách đầu tư sinh lời.

Theo Helino


cung hoàng đạo

Sư Tử

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.