Xem tình duyên 12 cung hoàng đạo năm 2021: Xử Nữ hạnh phúc viên mãn, Cự Giải dễ gặp sóng gió

Hãy cùng xem trong 12 cung hoàng đạo thì ai sẽ có tình yêu tỏa sáng rực rỡ trong năm mới Tân Sửu 2021 nhé.

Bạch Dương

Vận trình tình duyên của Bạch Dương trong năm 2021 khá khởi sắc. Theo dự báo, đầu năm và cuối năm Tân Sửu là thời điểm quan trọng để bạn đi đến quyết định hạnh phúc dài lâu. Những người độc thân có thể gặp được người tâm đồng ý hợp. Với những người đang yêu thì phát triển mối quan hệ ngày một tốt đẹp, có thể chọn làm nửa kia của cuộc đời, tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, Bạch Dương nên chú ý đến giao tiếp và quan tâm hơn nữa tới người mình yêu. Đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ cần hiểu nhau là được, bởi trong tình cảm đôi khi bạn cần nói thêm những lời ngọt ngào hay một sự quan tâm nhỏ cũng khiến mối quan hệ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Những tháng đầu năm mới, bạn có thể lên kế hoạch để đi chơi và gặp gỡ bạn bè sẽ rất suôn sẻ, vui vẻ. Trong tháng 6, tháng 7, Bạch Dương sẽ nhận được sự hỗ trợ đắc lực của người yêu. Đầu tháng 8 cẩn thận tình cảm rạn nứt. Càng về cuối năm, tình cảm của Bạch Dương sẽ càng ổn định, tâm lý thoải mái. Nhìn chung, chỉ cần có những ước mơ, chắc chắn bạn sẽ có những điều bất ngờ và may mắn.

Kim Ngưu

Bản chất của cung Kim Ngưa là sống ít tham vọng, chu đáo và khí chất điềm đạm nên luôn được nhiều người quý mến. Tử vi dự báo, năm 2021 chuyện tình cảm của Kim Ngưu rất tốt đẹp, vận đào hoa rực rỡ. Trong năm, bạn được rất nhiều người để ý tán tỉnh, nếu không khéo từ chối bạn dễ làm mất lòng người khác hoặc gây hiểm nhầm. Với những người độc thân có khả năng sẽ bước vào mối quan hệ mới trong khoảng tháng 3, tháng 4. Từ khoảng tháng 5 đến tháng 9 tình cảm gắn bó ngọt ngào. Trong giai đoạn khoảng tháng 10, Kim Ngưu lưu ý không tranh cãi với đối phương, tôn trọng suy nghĩ và ý kiến ​​của nhau sẽ khiến mối quan hệ của hai bạn trở nên khăng khít hơn. Về cuối năm, Kim Ngưu sẽ giải quyết được mọi xung đột, tranh cấp trong các mối quan hệ cần thiết. 

Tóm lại, vào năm 2021, Kim Ngưu sẽ thoải mái hơn về mối quan hệ. Bạn cũng nên cởi mở và khoan dung hơn với người khác. Mối quan hệ tình cảm đôi bên sẽ phát triển sâu sắc và chặt chẽ hơn.

Xem tình duyên 12 cung hoàng đạo năm 2021: Xử Nữ hạnh phúc viên mãn, Cự Giải dễ gặp sóng gió-1

Song Tử

Năm 2021 được dự báo là một năm thuận lợi để Song Tử gặp được tình yêu lãng mạn. Bạn sẽ tận hưởng nhiều điều bất ngờ trong mối quan hệ của mình xung quanh mình. Còn độc thân bạn sẽ gặp được những người đặc biệt để trở thành một phần cuộc sống. Với những người bạn thích, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho người ấy và kiên nhẫn chờ đợi câu trả lời viên mãn.

Vào đầu năm, tình yêu của Song Tử rất viên mãn và tràn ngập hi vọng. Tuy nhiên, cẩn thận trong các mối quan hệ với tình cũ, nên rõ ràng nếu không sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại. Vào khoảng tháng 8 và tháng 9 Song Tử sẽ có tin vui trong tình yêu, có thể tính đến chuyện kết hôn.

Cự Giải

Tử vi dự báo, năm 2021, tình yêu và các mối quan hệ sẽ không còn là ưu tiên hàng đầu của Cự Giải. Bạn sẽ tập trung nhiều hơn vào công việc và mục tiêu cá nhân. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân đối giữa tình cảm và sự nghiệp, đừng đển cuộc sống của mình mất đi sự tươi đẹp và hạnh phúc. 

Tử vi dự báo, Cự Giải trong năm Tân Sửu sẽ gặp phải những sóng gió. Cho dù bạn có kế hoạch xây dựng mối quan hệ ổn định cũng khó khăn và đừng quá kỳ vọng vì dễ bị cản trở. Với những người đã có gia đình thì vợ chồng dễ xảy ra xích mích. Tóm lại, vào năm 2021, Cự giải sẽ thấy các mối quan hệ giữa bản thân và đối tác không suôn sẻ, dẫn đến cãi vã. Lời khuyên là bạn cần tiết chế cảm xúc, tránh những xích mích không đáng có. Bạn cũng cần thận trọng và tự mình xây dựng hàng rào quan hệ an toàn.

Xem tình duyên 12 cung hoàng đạo năm 2021: Xử Nữ hạnh phúc viên mãn, Cự Giải dễ gặp sóng gió-2

Sư Tử

Theo tử vi, năm 2021, đời sống tình cảm của Sư Tử sẽ rất đẹp và đáng để mong đợi. Bạn có thể khám phá những mối quan hệ mới hoặc gặp một người đáng tin cậy và có thể cùng nhau chia sẻ gắn bó lâu dài.

Vào thời điểm khoảng tháng 3, với Sư Tử độc thân mà tìm được người thươnng thì hãy mạnh dạn tỏ tình, bạn sẽ nhận được câu trả lời ung ý. Từ khoảng tháng 4 đến tháng 7, bạn nên xác định mối quan  hệ chín chắn. Từ tháng 10 đến cuối năm sẽ là giai đoạn quyết định sự thành bại của các mối quan hệ. Trong giai đoạn này, bạn cũng cần thể hiện cảm xúc thật của mình nhiều nhất có thể.

Xử Nữ

Xem tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2021, Xử Nữ là cung hoàng đạo hạnh phúc viên mãn nhất. Mợi ước mơ về tình cảm của bạn sẽ đạt được như ý khiến ai cũng ngưỡng mộ. Trong quan hệ yêu đương, bạn luôn nhận được sự cảm thông chiều chuộng từ đối phương. Với những người độc thân, năm Tân Sửu sẽ có tình cảm trọn vẹn. Tuy nhiên, khi đã có tình cảm ngọt ngào, bạn nên dùng thời gian chăm lo cho quan hệ của mình. Đối với những người đã đang yêu thì vào khoảng tháng 5 và tháng 8 có thể tiến tới hôn nhân.

Xem tình duyên 12 cung hoàng đạo năm 2021: Xử Nữ hạnh phúc viên mãn, Cự Giải dễ gặp sóng gió-3

Thiên Bình

Đời sống tình cảm của Thiên Bình sẽ đầy bất ngờ vào năm 2021. Nếu bạn vẫn còn độc thân và đang tìm kiếm một người bạn đời lý tưởng, thì năm 2021, bạn có thể sẽ gặp được người tâm giao. Bạn sẽ trải qua nhiều khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc, mối quan hệ ngày càng khăng khít, sâu đậm. Đặc biệt là bắt đầu từ tháng 3/2021, Thiên Bình có khả năng gặp những người đặc biệt trong mạng xã hội hoặc nơi làm việc. Cuộc gặp gỡ tình cờ này có thể từ từ trở nên thú vị, bạn sẽ thấy rằng mình và người kia quan tâm đến nhau, đồng quan điểm một cách đáng ngạc nhiên. Sự quyến rũ và lợi thế giao tiếp tốt sẽ giúp bạn xây dựng một mối quan hệ bền chặt.

Nếu Thiên Bình là người đang yêu thì năm 2021, bạn sẽ chọn được người bạn đời phù hợp. Trong mối quan hệ vợ chồng thì rất hài hòa, tình cảm khăng khít hơn. Tóm lại, vào năm 2021, đời sống tình cảm của Thiên Bình sẽ là chặng đường lãng mạn. Dù sẽ có những lúc thăng trầm nhưng đối với bạn, đó sẽ là một kỷ niệm đẹp. 

Bọ Cạp

Tử vi dự báo, vận trình tình duyên của Bọ Cạp trong năm 2021 không thể hạnh phúc, dễ mất mát và thất vọng. Lời khuyên cho Bọ Cạp là có thể hẹn hò nhiều hơn, đi du lịch nhiều hơn, đây là những cách tốt để cải thiện mối quan hệ, mang lại hạnh phúc và cuộc sống gia đình hòa thuận. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ, bạn cũng cần tăng cường quan tâm đến đối tác. Vào khoảng đầu năm, tình cảm của Bọ Cạp nhìn chung có phần buổn tẻ và chán nản. 

Nhìn chung, năm 2021 rất thích hợp để Bọ Cạp giải quyết những khúc mắc hay hiểu lầm trước đây với người bạn đời. Sự tận tâm của bạn dành cho người bạn đời và sự thấu hiểu, bao dung của bạn sẽ được nửa kia thực sự cảm nhận.

Xem tình duyên 12 cung hoàng đạo năm 2021: Xử Nữ hạnh phúc viên mãn, Cự Giải dễ gặp sóng gió-4

Nhân Mã

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2021, cuộc sống tình cảm của Nhân Mã sẽ không được suôn sẻ,  có nhiều giai đoạn và thử thách khác nhau. Hãy đối xử chân thành với mọi người xung quanh và tin tưởng rằng hai bạn có thể cùng nhau vượt qua khó khăn. Tình yêu trong tháng 3 rất thoải mái. Trong tháng 4, Nhân Mã hãy chú ý đến những lời nói ích kỷ của bản thân. Từ tháng 7 đến cuối năm, tình duyên sẽ có khởi đầu mới, nên rõ ràng trong quan hệ tình cảm để tránh những rắc rối.

Ma Kết

Trong năm Tân Sửu 2021, vận trình tình duyên của Ma Kết độc thân được dự báo tốt đẹp, có khả năng tìm được người bạn đời phù hợp. Người này có thể là bạn học hồi cấp 3, hoặc đồng nghiệp. Nửa đầu năm 2021, là thời điểm tốt nhất để đưa ra quyết định kết hôn. Nếu bạn bỏ lỡ cơ hội này, tháng 10 cũng sẽ là thời điểm tốt.

Tóm lại, vào năm 2021, Ma Kết có thể giải quyết mọi hiểu lầm trong mối quan hệ của mình. Đây cũng là năm tăng cường kết nối và gia tăng sự thân thiết với bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Xem tình duyên 12 cung hoàng đạo năm 2021: Xử Nữ hạnh phúc viên mãn, Cự Giải dễ gặp sóng gió-5

Bảo Bình

Năm 2021 được dự báo là là năm may mắn nhất đối với Bảo Bình. Nếu bạn đã có một mối quan hệ ổn định, bạn có thể tính đến chuyện kết hôn, đây sẽ là thời điểm tốt. Nếu bạn còn độc thân, rất có thể bạn sẽ nhen nhóm tình cảm lại với người yêu cũ. Biết nắm bắt cơ hội, Bảo Bình sẽ xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

Song Ngư

Năm 2021, tử vi dự báo, Song Ngư độc thân cần thêm thời gian để tìm người bạn đời lý tưởng của mình. Sẽ không quá xa, nhưng bạn cần kiên nhẫn và chờ đợi. Đừng thất vọng, điều tốt đẹp sẽ đến trong tương lai gần. Điều cơ bản là bạn cần hoàn thiện bản thân trước. Trong năm, Song Ngư cần học cách sửa sai, chiêm nghiệm cuộc sống. Bạn sẽ cảm thấy rằng ai cũng cần được nghỉ ngơi và bạn hài lòng về điều đó. Với những người đang yêu và có gia đình thì nên coi trọng những gì mình đang có. Vào khoảng thời điểm tháng 9, bạn có thể tranh cãi với đối phương và gặp khó khăn, nhưng cuối năm vận thế hanh thông, tình cảm êm ấm theo năm tháng.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Minh Minh - Vietnamnet


12 cung hoàng đao

Xử Nữ

Tử vi

Cự Giải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.