3 vụ đánh ghen "kinh hoàng" của làng nhạc Việt chưa có lời đáp

Suốt một thời gian dài, họ chịu đựng búa rìu dư luận vì chuyện bị đánh ghen do giật chồng, thế nhưng chưa bao giờ người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Suốt một thời gian dài, họ chịu đựng búa rìu dư luận vì chuyện bị đánh ghen do giật chồng, thế nhưng chưa bao giờ người trong cuộc chính thức lên tiếng.

Phương Thanh tát Hà Hồ vì bênh Thu Phương

Chuyện Phương Thanh tát Hà Hồ đã râm ran trong giới showbiz từ rất lâu, mặc dù chính Phương Thanh là người trong cuộc đứng ra đính chính thông tin, dư luận vẫn cảm thấy còn có uẩn khúc và nghi ngờ cái tát Phương Thanh dành cho Hà Hồ là có thật.



Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho biết, mục đích thực hiện hành động đánh người của Phương Thanh là vì đứng ra bênh vực người bạn thân - nữ ca sĩ Thu Phương. Lí do là bởi Hà Hồ được cho là người chen vào phá vỡ hạnh phúc của vợ chồng Thu Phương - Huy MC.

Sau đó, Phương Thành từng chia sẻ, cô chỉ dọa đánh Hà Hồ và nhờ Xuân Lan chuyển lời, chứ chưa ra tay. Còn nữ ca sĩ Xin hãy thứ tha thì một mực phủ nhận mối quan hệ giữa cô và chồng Thu Phương.

Sự việc đi vào quá khứ một thời gian dài, mới đây Thu Phương chính thức lên báo kể về nghi án cái tát của Phương Thanh dành cho Hà Hồ. Theo Thu Phương, tin đồn cũng mãi là tin đồn, cô cũng vẫn chưa có dịp gặp lại Phương Thanh hoặc Hà Hồ để hỏi cho rõ vấn đề.

Mỹ Linh tát Phương Linh vì ghen



Khoảng năm 2009, Phương Linh có đến nhà Mỹ Linh - Anh Quân để thu đĩa. Phương Linh thời điểm đó là mỹ nhân, là bông hoa trên cao của biết bao chàng trai thế nhưng vẫn cô đơn. Chưa chồng là thế, suốt ngày Phương Linh "kè kè" nhạc sĩ Anh Quân để thực hiện album khiến cho Mỹ Linh cảm thấy "không hài lòng".

Tuy nhiên, sau đó Phương Linh bỗng cắt đứt hoàn toàn với nhạc sĩ Anh Quân cũng như bỏ dở chuyện làm đĩa mà nam tiến tìm ê kíp mới. Mãi đến sau này, một người bạn của đôi vợ chồng Anh Quân và Mỹ Linh úp mở chuyện Mỹ Linh "dạy bảo" Phương Linh, thậm chí một cú tát trời giáng. Dù vậy, thông tin khiến công chúng nghi ngờ bởi Mỹ Linh vốn nổi tiếng là người khéo léo, hiền lành và văn minh. Sự việc chỉ dừng lại ở mức tinđồn, người trong cuộc vẫn chưa bao giờ chính thức lên tiếng.

Thanh Lam bị đánh ghen vì yêu đại gia dầu khí đã có vợ



Thanh Lam cũng có thời gian lao đao vì thông tin bị đánh ghen. Chuyện xảy ra tại một nhà hàng ở Hà Nội. Khi đó, Thanh Lam cùng các con của mình ngồi ăn trưa với người đàn ông làm trong ngành dầu khí thì một người đàn ông khác tự xưng hành nghề xe ôm và nhận đang bị HIV xông vào gây náo loạn. Cùng với đó, chị vợ của đại gia ngành dầu khí trên cũng xuất hiện với những lời lẽ nặng nề về nghi án Thanh Lam cặp kè người có gia đình. Sự việc chỉ kết thúc khi công an phường có mặt để mời các đương sự về trụ sở giải quyết.

Khi chị vợ của đại gia ngành dầu khí đứng phân trần với báo chí phía trước trụ sở công an, ngay lập tức công an phải mời chị trở lại vào phòng để tránh gây ảnh hưởng xấu cho diva hàng đầu Việt Nam. Sự việc cho đến nay vẫn chưa có lời kết và câu trả lời, người trong cuộc cũng đã xếp nó vào dĩ vãng từ lâu.
Theo Thể thao Văn hóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.