B Ray thông báo đã làm việc với cơ quan chức năng, khán giả phản ứng ra sao?

B Ray cho biết đã hoàn tất quá trình hợp tác cùng cơ quan chức năng để xử lý những lùm xùm về loạt phát ngôn không phù hợp trong quá khứ.

Mới đây, rapper B Ray cập nhật tình hình sau hơn 1 tuần vướng tranh cãi, gây phẫn nộ trong dư luận. B Ray đã hoàn tất quá trình phối hợp làm việc cùng các cơ quan chức năng để làm rõ những phát ngôn thiếu chuẩn mực ở giai đoạn năm 2015 - 2016.

B Ray thông báo đã làm việc với cơ quan chức năng, khán giả phản ứng ra sao?-1

Trên trang cá nhân, nam rapper bày tỏ: "B Ray xin chân thành cảm ơn các cơ quan ban ngành đã dành thời gian làm việc, tận tâm giúp đỡ và hướng dẫn B Ray khắc phục những sai lầm đã gây ra. Vào lúc này đây, B Ray đang rất xúc động. Đây sẽ luôn là bài học B Ray khắc cốt ghi tâm trong cuộc sống của mình từ nay về sau".

B Ray thông báo đã làm việc với cơ quan chức năng, khán giả phản ứng ra sao?-2

Hơn 1 tuần kể từ bài đăng "gửi lời xin lỗi" nhận về "bão phẫn nộ", B Ray đã được khán giả mở lòng đón nhận sau khi làm việc cùng cơ quan chức năng.

Cùng với đó, tại cuộc họp thường kỳ diễn ra tại Trung tâm Báo chí TP.HCM vào chiều ngày 5/9, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết đã làm việc với ông Trần Thiện Thanh Bảo (rapper B Ray) và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.

"Sau khi được cơ quan chức năng trao đổi, ông Bảo đã nhận thức được những phát ngôn trước đây của mình là chưa đúng, gây phản cảm, làm cho hình ảnh cá nhân không đẹp trong mắt khán giả, đồng thời chủ động xóa các nội dung đăng tải trên trang cá nhân.

Sở Văn hoá và Thể thao đã nhắc nhở nghiêm khắc đối với ông Bảo về việc tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm của người nghệ sĩ đối với khán giả trong hoạt động trình diễn cũng như ứng xử nơi công cộng, tuân thủ quy định pháp luật và quy tắc ứng xử của người hoạt động nghệ thuật để giữ gìn hình ảnh đẹp của người nghệ sĩ", phía Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM thông tin.

B Ray thông báo đã làm việc với cơ quan chức năng, khán giả phản ứng ra sao?-3

Trước khi làm việc cùng cơ quan chức năng, vào đêm 27/8, B Ray đã đăng bài nhận lỗi về những việc làm nông nổi khi còn trẻ.

Sau bài đăng của nam rapper cùng những thông tin từ phía cơ quan chức năng, netizen không thể phủ nhận B Ray đã có sự thay đổi tích cực trong những năm gần đây. Do đó, nhiều bình luận gửi gắm, hy vọng nam rapper sẽ xây dựng hình ảnh bản thân tốt hơn trong thời gian tới.

Dẫu vậy, đối với vị trí "ghế nóng" của B Ray tại chương trình Rap Việt mùa 4, cư dân mạng hiện vẫn chia ra hai luồng ý kiến, đa số không ủng hộ nam rapper xuất hiện trên sóng truyền hình tại thời điểm này. Đến hiện tại, phía BTC chương trình cũng chưa có thông báo mới sau khi công bố Karik và Suboi là 2 vị HLV đầu tiên vào ngày 26/8.

B Ray thông báo đã làm việc với cơ quan chức năng, khán giả phản ứng ra sao?-4

Sau khi giải quyết ổn thỏa những lùm xùm, liệu B Ray sẽ tiếp tục được đồng hành cùng Rap Việt?

 Theo  Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hoc-sinh-thi-duong-len-dinh-olympia-nam-thu-25-phai-dap-ung-tieu-chi-gi-post1670292.tpo

rapper B Ray


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.
HIEUTHUHAI trở thành Quán quân Anh trai “say hi', ủng hộ 200 triệu tiền thưởng
Tối 14/9, đêm Chung kết Công bố và Trao giải Anh trai "say hi" cũng là tập cuối của chương trình đã lên sóng. 5 Anh Trai HIEUTHUHAI, Rhyder, Quang Hùng MasterD, Isaac, Đức Phúc chính thức được xướng tên trong đội hình Nhóm nhạc Toàn Năng - Anh trai “Best 5”. Quán quân chương trình thuộc về HIEUTHUHAI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.