Bạn thân tiết lộ Mai Phương có ý định viết giấy từ con gái, di chúc phải ngồi viết trong nhà vệ sinh

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng nghẹn ngào chia sẻ di chúc của Mai Phương được viết khi cô đang trong phòng vệ sinh thời điểm ở khoa cấp cứu.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Takej Minh Huy - cựu thành viên nhóm The Bell và là người đồng hành cùng cố diễn viên Mai Phương trong hơn 1 năm trở lại đây, đã đăng tải một bài viết dài tiết lộ về tâm nguyện của cô khi còn sống. Theo anh, tâm nguyện của Mai Phương là muốn viết đơn từ con để bé Lavie có cơ hội được một gia đình ở Mỹ nuôi nấng. 

Takej Minh Huy chia sẻ: "Trước khi mất, ngoài tất cả những nghệ sĩ lâu lâu qua qua thăm được 1 bữa thì có Trương Bảo Như và Ốc Thanh Vân là 2 người sát cánh với Phương nhiều nhất. Ốc thì lo xin quyên góp để Phương yên tâm chữa bệnh mà không lo kinh tế, xin học bổng cho Lavie đến hết 18 tuổi và Như thì lo trong bệnh viện với 2 người bạn song sinh vì yêu thương nên giúp Phương chăm từ bệnh viện đến con cái". 

Bạn thân tiết lộ Mai Phương có ý định viết giấy từ con gái, di chúc phải ngồi viết trong nhà vệ sinh-1Bài chia sẻ dài của Takej Minh Huy.

Bạn thân tiết lộ Mai Phương có ý định viết giấy từ con gái, di chúc phải ngồi viết trong nhà vệ sinh-2Takej Minh Huy và cố diễn viên Mai Phương.

Về di chúc của Mai Phương, Takej Minh Huy chia sẻ: "Ban đầu Phương di nguyện là để con lại cho 2 bạn song sinh giúp hỗ trợ. Sau đó dự định sẽ ký giấy từ con để nhờ sư cô tìm gia đình nào đó nhận nuôi ở Mỹ và cho Lavie đi nước ngoài khi Phương mất". 

Bạn thân tiết lộ Mai Phương có ý định viết giấy từ con gái, di chúc phải ngồi viết trong nhà vệ sinh-3

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng nghẹn ngào chia sẻ, di chúc của Mai Phương được viết khi cô đang ở trong phòng vệ sinh thời điểm vừa cấp cứu. "Di chúc này thậm chí được làm khi đang cấp cứu phải ghi trong Toilet có Như và 2 bạn song sinh chứng kiến vì trước đó mặc dù trị bệnh cũng 1 năm nhưng vì chưa tìm được phương án nào tốt nhất cho Lavie nên Phương chưa làm di chúc nào cả", Takej Minh Huy cho hay. 

Anh cho biết nếu Phùng Ngọc Huy chưa thể ủy quyền cho luật sư giành quyền nuôi con hoặc Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như vướng bận thì anh sẽ nhận nuôi bé. Anh cùng bạn bè, các anh chị em nghệ sĩ đều không ngại nuôi Lavie và sẽ đồng hành cùng con trong đoạn đường sắp tới.

Bạn thân tiết lộ Mai Phương có ý định viết giấy từ con gái, di chúc phải ngồi viết trong nhà vệ sinh-4

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-than-tiet-lo-mai-phuong-co-y-dinh-viet-giay-tu-con-gai-di-chuc-phai-ngoi-viet-trong-nha-ve-sinh-222020140113511.htm

Mai Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.