Bị tố đặt nhẫn kim cương cầu hôn rồi đòi trả lại, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng

Những ngày đầu năm mới, Huỳnh Anh liên tục bị bóc phốt trên mạng xã hội.

Tối qua (19/2), khi vụ việc gây tai nạn vào tối mùng 4 Tết mới khép lại bằng lời xin lỗi và hứa bồi thường, Huỳnh Anh tiếp tục vướng vào vụ lùm xùm khác. Cụ thể, nam diễn viên bị một người tố đặt nhẫn kim cương cầu hôn nhưng sau đó lại đòi trả lại cũng như yêu cầu phía bán phải mua lại chiếc nhẫn với giá gốc.

Vài tiếng trước, Huỳnh Anh đã chính thức lên tiếng về vụ việc trên thông qua một bài đăng trên trang cá nhân. Theo đó, Huỳnh Anh tiếp tục đưa ra lời xin lỗi vì hậu quả, trách nhiệm của bản thân và cầu thị sự tiến bộ. "Những điều không may mắn xảy ra với tôi làm ảnh hưởng đến người khác, bản thân tự tôi thấy đã làm mọi thứ có thể với những suy nghĩ tích cực và thiện chí nhất để khắc phục hậu quả", Huỳnh Anh nói.

Bị tố đặt nhẫn kim cương cầu hôn rồi đòi trả lại, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng-1

Huỳnh Anh chính thức lên tiếng về vụ lùm xùm đặt nhẫn kim cương cầu hôn rồi đòi trả lại.

Không giải thích về vụ lùm xùm trên, nhưng Huỳnh Anh hy vọng mọi người không xúc phạm hay đụng tới vợ anh. Đồng thời khẳng định, một nửa câu chuyện chưa chắc là sự thật, mong mọi người lắng nghe từ hai phía. "Xin đừng nói một từ nào xúc phạm hay đụng tới vợ tôi, đừng lôi một người vô can vào cuộc. Nửa cái bánh mỳ vẫn là cái bánh mỳ còn một nửa câu chuyện chưa chắc là sự thật. Xin hãy lắng nghe từ hai phía", Huỳnh Anh chia sẻ.

Bị tố đặt nhẫn kim cương cầu hôn rồi đòi trả lại, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng-2

Bị tố đặt nhẫn kim cương cầu hôn rồi đòi trả lại, Huỳnh Anh chính thức lên tiếng-3

Thân gửi mọi người.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-to-dat-nhan-kim-cuong-cau-hon-roi-doi-tra-lai-huynh-anh-chinh-thuc-len-tieng-162212002081611795.htm

Huỳnh Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.